"Đại Kỷ, mừng anh đã về. "
"Cô là ai? "
"Từ Thẩm Hoa, em vừa đi có mấy năm, anh đã quên em sao? "
Đại Kỷ vừa về nhà liền thấy một cô gái trong bếp loay hoay, chính trong nhà của anh mà tùy tiện dùng tạp dề của Nhã Ái đeo vào người. Đại Kỷ liền đi lại, nghiến răng:
"Tôi không quan tâm cô là ai. Cởi tạp dề của vợ tôi ra và cút khỏi nhà của chúng tôi ngay! "
"À, hóa ra đây là tạp dề của vợ anh à? " Từ Thẩm Hoa nhẹ nhàng cởi ra, mỉm cười: "Rất xin lỗi nhé! "
Và rồi ném thẳng vào thùng rác gần đó.
"Đại Kỷ, vợ anh đã chết, giữ lại đồ của người quá cố không tốt. " Từ Thẩm Hoa mặc kệ khuôn mặt của Đại Kỷ đang tức giận ra sao, đưa tay cởi áo khoác của anh. Lập tức tay bị nắm chặt lấy, hất ra một bên.
"Cô rốt cuộc muốn gì? "
"Em muốn thay thế Nhã Ái. " Từ Thẩm Hoa mỉm cười, xoa xoa cổ tay vừa bị Đại Kỷ nắm lấy, lại trỏ vào nồi cơm: "Muốn ăn không? "
"Cô nghĩ tôi không thể đánh gãy tay cô và ném cô ra khỏi nhà? "
"Anh không thể. " Từ Thẩm Hoa tắt bếp, nhìn anh, ánh mắt hết sức càn rỡ: "Anh không biết em đã chờ ngày này bao lâu đâu, ai cũng biết em yêu anh, nhưng anh lại không biết. "
"Cô không yêu tôi, cô muốn chiếm hữu tôi. "
"Anh không yêu em? "
Bất chợt gương mặt của Nhã Ái hiện ra, làm Đại Kỷ trong phút chốc mất hồn. Nhưng rồi lại sớm nhận ra, người này đã phẫu thuật để giống Nhã Ái, cả cử chỉ cũng giống, tuyệt nhiên, đó không phải vợ anh. Sống với nhau lâu như vậy, đương nhiên hiểu rõ nhau hơn ai hết.
"Cút ngay ra ngoài trước khi tôi dùng biện pháp mạnh. " Đại Kỷ nhíu mày, nhìn Từ Thẩm Hoa, giọng lại xa cách.
"Anh nỡ để em chịu lạnh ngoài kia sao? " Từ Thẩm Hoa thấy giây phút Đại Kỷ trân người, thấy kế sách này quả nhiên hoàn hảo. Nhưng cô không biết, Đại Kỷ chưa bao giờ xúc phạm Nhã Ái nặng nề như vậy.
"Đừng dùng khuôn mặt của vợ tôi cho cái kế sách dơ bẩn của cô, cút ngay đi. " Đại Kỷ vứt cơm cùng đồ ăn vào 1 cái bọc, rồi lấy từ sọt rác cái tạp dề để lên bàn cẩn thận, thay vào đó là mớ đồ ăn Từ Thẩm Hoa vừa nấu, ném thẳng vào sọt rác.
"Em đã tốn ba năm để tập nấu ăn vì anh, học đầu bếp giỏi nhất thế giới chỉ để nấu cho anh ăn một bữa. Anh dám... "
"Cô dám ném tạp dề của vợ tôi vào sọt rác, tôi còn quan trọng cô là ai nữa sao? " Đại Kỷ trừng mắt nhìn Từ Thẩm Hoa, anh đứng dậy, nắm tay cô đem lôi ra ngoài cửa, rồi bỏ cô ở ngoài, đóng cửa.
"Đại Kỷ, em thua Nhã Ái ở chỗ nào? Em vì anh mà phẫu thuật đến mức không còn gương mặt xinh đẹp mà em vốn tự hào nữa, em vì anh bỏ chuyện công ti để học nấu ăn, bị cha đánh đến cả tháng mới đi lại được, em vì anh mà sống chết không màng tới nhà anh nấu cho anh một bữa cơm. Đại Kỷ, anh vì sao có thể ác độc như vậy? Em vì anh từ nhỏ đến lớn, anh có bao giờ để mắt tới em không? Cô ta vừa xuất hiện, anh liền nhất kiến chung tình. "
Nhưng đổi lại những lời gào thét, đằng sau cánh cửa là sự im lặng. Đại Kỷ gục xuống sàn vì choáng váng, trong lúc mơ hồ còn thấy bóng dáng Nhã Ái đang nhìn anh. Cuối cùng chưa kịp nói một lời liền bất tỉnh nhân sự.
Đại Kỷ không nhìn lầm.
Người đó chính là Nhã Ái.
Bằng xương bằng thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Boss trẻ con cực kỳ yêu vợ. - Phần 2.
RomanceĐại Kỷ, giám đốc trẻ con, bên ngoài Mặt Lạnh, về nhà như đứa trẻ. Nhã Ái, vợ của giám đốc, 1 cô gái bình thường, sống trong cái sự trẻ con của chồng mình. Truyện ngắn nhé! Số chương: ??? Tình trạng: Đang tiếp diễn Thể loại: Hài hước, Đoản văn, Đời t...