Chapter 6

13 1 0
                                    

Daneley POV

Bakit ganun?kung kelan kita kailangan dun ka wala?pero pag hindi kita kailangan nandyan ka?Bakit ganyang ka ulan?ha?!

*Poink*

Hoy babae ka!anong ginagawa mo ?may pa taas-taas kapang kamay nalalaman alam mong umuulan !gusto mo talagang magkasakit ano?! High blood nanaman to oh?ano kaya nangyare kahapon sa party nito?ay oo nga pala umuwi sya na basa dahil natapunan daw sya ng isang guest sa party pffttt yan kase hilig sa party.

Ate?kahighblood mo?anyare ba kahapon? Habang nangingiti kong sabi na parang nangaasar.

Aba!!!may gana kapang mangasar ah!halika nga dito ...lumapit sya sakin at------

Aray ko ate!!aray wag yung tenga koo!!!!ouch huhuhu piningot nya tenga ko hilig nya yun buset sya.

Kayong dalawa tumigil na kayo dyan may pasok pa kayo nagbigay nako ng allowance nyo kahapon okay?

Yes mom.....

Opo ma....

Good then aalis nako  I need to go in shop.. Kiniss kami ni mama sa cheeks at umalis na sya hayss si mama talaga kahit may work na si dad nagwowork padin sya ayaw nya kase na nasa house lang daw,si dad ang work nya ay sa Africa doctor sya dun and miss nanamin sya,, hindi namin alam kung kelan uwi nya, laging pasurprise pag umuuwi yun eh.

Tara na sis late nako sa first subject namin,,,, nagmadali na kaming umalis dahil late na si ate buti nalang ako hinde pa,,at buti nalang ate knows how to drive ,kaya agad kaming nakarating sa school

Magkaharap lang school namin "Xavier International Academy" 1st year college na si ate at ako graduating palang,

Bye sis. Yun lang sinabe nya at nauna na yun talaga...hilig mag ayos naglalakad kase sya habang nagliliptint eww,, mas ayos nako sa lipbalm

Daney!!!!!!!!kamustaaa?!!!!ehehehe
Umagang umaga ang ingay nitong babae NATO

Thea!bat nakasigaw ka?!pati ako nadadamay eh!

Anukaba pasilong sa payong mo I forgot my payong eh *pout*

TSS Tara na mababasa nako sinakop muna lahat ng payong ko eh!kakahiya naman sayo!

Hehehehe okay tara :-) .... Parang Ewan to masyadong hype eh

Pagdating sa room nakita kuna agad ang nakabusangot nasi rhea...oh kadaming bad mood ngayon una si ate pangalawa si rhea ay nevermind nasi thea madaming vitamins na nainom yun kaya hype.

Loving You My Psychopath ManWhere stories live. Discover now