Chapter 8

15 1 0
                                    

Daneley POV

Maaga akong ginising ni mama kanina dahil nga may bisita kami ngayon, as in tamad na tamad akong tumayo. Tinapos ko kase kagabi lahat ng homeworks mahirap ng ang magrush...

Kasama ko ngayon si mama na maggro-grocery habang si ate ay nasa bahay at tinutulungan ang mga kasambahay sa pag-lilinis, I don't know why kung bakit kailangan ng gantong set-up Hindi ako sanay na naghahanda si mama ng ganto para sa mga bisita dati kape-kape lang, siguro its really important for her dahil mga kaibigan nya yun ganun din naman siguro ako pag tumanda na kaming tatlo nila thea at rhea.


Anak pumunta kana sa pila ,tignan mo oh ,andaming namimili mas maganda ng pumila ka ngayon. Sabi ni mama habang kumukuha pa ng palaman na nutella. Sabagay tama si mama pipila nako

Okay po ma.. Ilang minuto lang natapos na kami sa pag-grocery sinundo na kami ni Manong Gary yung driver namin,dumating kami sa bahay ay pumasok muna ako sa kwarto ayaw ako pagalawin ni mama sa lutuin dahil malas daw kamay ko, palagi ko kase natatapon mga ingredients at minsan naman ay nasusunog ko ang luto dahil napapabayaan kaya dito nalang daw ako sa room ToT.


Hello daney may tumatawag!~
Hello daney may tumatawag!~
Rhea Calling~

I know weird ng ringtone ko, at bat napatawag ito?

Hello?oh rhea napatawag ka?

Oy daney diba sabi ko yesterday I'm going to visit your house?Hindi muna ngayon I'm going with my dad in his company ,atyaka sabi din ng mama mo may bisita kayo so next time nalang alright?

Ah okay hehe no problem next time nalang...


TSS then I gotta go na mag bibihis pako bye baks!

Ttoo Ttoot~

Dipa ako nakakapagbye ihhhh..buti nalang di tuloy kung hindi baka malaman nya na nagkiss kami nung ugok nayun-este nicho nayun!bwiset naalala ko nanaman!kainis

Kumatok si mama at pinagbibihis nako so? What the-- need pabang magbihis? Hayyyyyy....dahil masunurin akong bata ay nagbihis nako I just wear a simple stripes T-shirt na white at cream and then a maong short na hanggang ibabaw ng tuhod and then I pony my hair

Ganyan lang ako kasimple, not like ate na madami pang chuchu.. I'm sure papagalitan ako ni mama pero sa huli hindi nya din ako mapapapalit I want to be comfortable in what I'm wearing so I prefer for this outfit.

Paglabas ko ng kwarto sabay kami ni ate ibang-iba suot nya sakin naka dress sya floral dress I think---at may make up pa!ako nga pulbo lang!

Omg daney?!!bakit ganyan suot mo?parang hindi ka naman nagpalit?! Ayan nanaman tayooo...

Ate I like this mas comfortable ako dito okay? Bala ka dyan .. Tumakbo nako  dahil for sure papapalitan sakin ito, I saw mama and kung ano reaction ni ate ganun din sakanya double times na ganun, what?ano bang problema sa suot ko?!

Loving You My Psychopath ManWhere stories live. Discover now