Daneley POV
Pagdating sa bahay wala pa si ate pumunta muna ako sa kitchen para uminom nakakapagod kausap si nicho ano! Andaming alam nun basta tutulungan ko sya pero may kapalit yun no!huh kala nya libre at ganun ganun nalang yun in his face!.
"Anak?oh nakauwi kana pala?si ate mo?" Humalik muna ako sa pisnge nya ang aga ni mama ngayon ah.
"Ahh maaga po kami pinauwi eh, uh si ate diko po alam hindi man po ako sumabay sakanya nauna nako"
"Ganun ba sigi magluluto nako" haysss yes si mama magluluto pero may mga kasama naman talaga kami dito sa bahay pinag-day off lang ni mama kaya sya muna ang magluluto ngayon.
"Sigi po mama akyat lang po ako" tumango nalang si mama habang umaakyat sa taas narinig ko yung kotse ah andyan na siguro si ate. Pagpasok ko sa kwarto agad ako humiga huwaaaa namiss ko higaan ko ToT tinignan ko yung cp ko para icheck yung Facebook ko tulad ng dati madaming friend request ugh diko hilig magaccept ng diko kakilala, habang nagiiscroll ako sa newsfeed puro pangalan lang ni nicho nakikita ko tsk at yung accident kanina mga dimaka-move on!.
"Daney!! Kain na lumabas kana may bisita tayo!" Huh?bisita sino naman kaya.
"Oo Sige" maikling sagot ko hmm siguro kasabay nya sa pagdating yung bisita
Nagbihis ako agad ng short at white shirt nasa bahay lang naman okay nato, Pagkababa ko naririnig Kong lahat sila ay nasa hapag kainan na at nagkwekwentuhan lumapit ako eh?--Teka?!0_0 daddy at mommy to ni Clyde ah 0_0 omoooo why?pano?bakit sila nanditooo???!!.
"Oh eto na pala ang bunso kong anak she's daney " pakilala sakin ni mama agad ako lumapit sakanila at nagmano syempre ngumiti ako ng bongga abuh!eto nayung chance para makilala ang mom at dad ni crush *0*.
"She looks so pretty kahawig na kahawig mo" nakangiting sabi sakin ng mommy ni Clyde "Of course mana-mana lang yan" nagtawanan nalang sila pati yung daddy ni Clyde nakitawa napaka-amo ng itsura nya.Nagumpisa na kaming kumain habang sila nagkwekwentuhan kami ni ate tahimik lang na nakikinig.
"Oh by the way ka-batch nya lang si Clyde my son" pagkasabi nya nun muntik na talaga akong mabulunan buti napigilan ko
"Pareha na silang senior? That's good may kaibigan ka ng lalaki anak I think Clyde is really a good friend" di ako agree sa friends lang ma *pout* heheh
"Sometimes pag bumisita kami ulit dito isasama ko sya " she smiled to me I smiled too ang bait ng mommy nya just like him at nakuha nya yung kagwapuhan ng daddy nya .
Nagusap lang pala sila about sa businesses nila about sa branching ng bagong designs ng mommy scarlet ni Clyde at iniimbitahan kaming dumalo syempre it's a big opportunity to mom knowing mom hindi sya marunong tumanggi. After a minute umalis nadin sila agad, Nagmano ako ulit at nagpaalam.
YOU ARE READING
Loving You My Psychopath Man
Novela JuvenilHuwag magmamahal ng gwapo,tahimik,snobero na PSYCOPATH! Minsan nakong nagmahal ngunit sa taong hinde ako kayang mahalin, minsan ng nasaktan ngunit bumangon padin(ay charrot HAHAHA dito makikilala nyo ang taong nagpasaya nagpabaliw at nagpaiyak sa bu...