Daneley POV
Today is the day na aking ikamamatay! Dahil ngayong araw na ito imbis na Uuwi ako ng maaga at makakasama mga kaibigan ko sana ,ngayon hindi na!! ToT sirang-sira ma buong school year ko...
Ang pinangarap kolang naman ay makapagtapos sa pagaaral ! Pero bakit?!!bakit dinadanas kuto?!---Tok!!!Tok!!Tok!! Tok!!
Natigil lang ang pag-eemote ko dahil kumatok si mama..si mama naman eh!dipa ako tapos mag emote dito eh!
Daneley!!!late kana!!bilisan mong kumilos dyaan!!"sigaw ni mama sa labas
Opo ma!"" Sigaw ko pabalik at baka warakin nya pintuan ng kwarto ko pag di ako umimik,, onteng pag aayos lang natapos nako mag ayos I mean I'm not like ate na sinasayang lang ang 1 hour para sa pagaayos, parang laging may pageant eh,,
Pagbaba ko I think wala na si mama, may work payun eh, kumuha nalang ako ng sandwich na ginawa ni mama sa lamesa at duon kinalang kinain sa loob ng kotse,,
Tsk!tagal talaga ni ate!nag headset muna ako ,pinatugtog koyung favorite song ko na Baam :Momoland napapaindak ako hihi:-) and another time wasted dumating na si ate at as I expected mukha na syang clown ,TSS ginawa nyang coloring book mukha nya.. Hindi ko nalang sya pinansin kahit na kanina pa sya patingin-tingin sa salamin nya,, umalis na kami dahil medyo late nako.
Pagdating sa school may nagkakaguluhan na mga babae sa loob ng campus What the hell?!ang dami nila ano bang meron?pano ako dadaan dito?tsk
Ate-- tatanungin ko sana si ate kung bakit ang daming tao pero ayun..nawala na parang bula..tinignan ko yung campus nila at ayun ang bruha diman lang nagbyebye ,,
Naglakad nako papasok,, kaya koto! At dahil medyo familiar yung tatlong lalake sa harap- now I know kung sino pinagkakaguluhan ,,Nicho's friend circle huh..
Nung medyo malapit nako at ayun tama nga ang hinala ko its nicho and his friends nakita ko yung jaypiee nagha-hi sa mga babae at yung fenix may hawak na bola habang pahapyaw na ngumingiti sa mga babae at syempre ang parang leader nila si nicho--ayun LIBRO NANAMAN ANG HAWAK?!! sa pagkakatanda ko wala naman kaming quiz or test ah! Tatlo-tatlo payung hawak nya na encyclopedia books?! Jusko naman daig nya pa Einstein!..
Pero diko namalayan na napatitig ako Kay nicho ng matagal kaya nakita nya ako---Shit! Umiwas agad ako ng tingin nakakahiya baka kung ano pa isipin nun, nagpatuloy nalang ako sa paglalakad at Hindi na tumingin sa likod pa... Pagdating ko sa room andun na mga best friend koo,, at himala mukhang good mood etong babaitang si thea balik nanaman sya sa kadal-dalan nya,, mas OK nayun hehe nakakatakot pag nagmomoody sya.
Morning daneyyyy!! Masiglang bati nya sakin
Morning din,, Good mood kana? Curious kong tanong kay thea pero si rhea ang sumagot
Alam muna man yan daney pag Hindi nakainom ng gamot ,nagmomoody.. Natawa nalang ako sa sinabi ni rhea si thea ayun nagpout
Hindi kaya!may a-ano lang ako nun may period... Oo may period ako nun kaya moody ako kahapon he he:-) OA na sabi ni thea
TSS oo na naniniwala na kami kunyare pangaasar ni rhea HAHAHA baliw talaga etong babae nato.
YOU ARE READING
Loving You My Psychopath Man
Teen FictionHuwag magmamahal ng gwapo,tahimik,snobero na PSYCOPATH! Minsan nakong nagmahal ngunit sa taong hinde ako kayang mahalin, minsan ng nasaktan ngunit bumangon padin(ay charrot HAHAHA dito makikilala nyo ang taong nagpasaya nagpabaliw at nagpaiyak sa bu...