Daneley POV
Paguwi kong bahay, nakita ko si ate, Doing something na hindi ko alam, parang mga poster I don't literally know.
Yahhh, daney kelan buwan ng wika nyo? Ayshh oo nga pala dahil August na ngayon may buwan ng wika,
Wala pang exact date eh, bakit mo natanong? Tinanggal ko muna sapatos ko dahil ang sikip-sikip na.
Wala langg I just wanna try some pageants you know..experience nadin.. I look her ang weird ni ate, since noon never pa syang sumali sa mga ganyang pageant, but di ko naman alam tumatakbo sa isip nya.
Edi try mo, wala naman mawawala. Nanahimik sya umakyat nako sa kwarto dahil napapagod ako lalo na sa pag tutor sakin kanina, sa araw nato ang daming weird, si ate na magpapageant at first time yun, si Clyde na pinansin ako kanina and si Nicho na bigla nalang nagalit, just so weird ,, promise po papa God magsisimba nako ToT kase puro kababalaghan na nangyayare sa mundo.
Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako sa bed ko, mga 2 hours ata, nagising lang ako sa tahol ng kapitbahay ang lakas-lakas tumahol nun abot hanggang kwarto ko. Tumingin ako sa hello kitty clock ko at 7:00 PM na I think mom is here na.
At as I expected andito na si mom and knowing her mahilig magdala ng pasalubong yun tulad ngayon may Mcdo syang dala hehe lovelots mom,,
Anak goodevening' wheres you're sister? Kiniss nya ako sa cheeks at inabot sakin ang supot ng Mcdo.
Mom nasa room nya siguro may ginagawang project ata ".. Kinain kuna yung burger at fries
Ganun ba? Sige gagawa muna akong dinner natin" I just nodd to mom dahil busy akong ngumuya sabi nga nila "don't talk when you're mouth is full" so mabait akong bata at masunurin nadin hehe:-)I heard a foot steps na pababa ng hagdan and charannn dyan na si ate:-( kala ko di na sya bababa para sakin nalang burger nya hehe
Hoy!penge nga nyan." Sabay hablot sa supot ng Mcdo tss di makapaghintay eh atat? Atat?
Makahablot ate?pag natapon yan TSS."" Nag-makeface lang sya sakin isip-bata talaga eh.after a minute lang nagdinner na kami mom's ask about our studies and nagkwento nadin sya about sa mga ginawa nya hobby nanamin mag kwentuhan sa hapag-kainan..like miss nanamin si papa sya kase joker at as in lalabas yung kanin sa ilong mo dahil sa kakatawa but then he's so strict na tipong ihatid kalang ng lalaki boyfriend na agad ang nasa isip nya but then that's dad weird sya yun ang hindi ko namana.
After nun si ate nakatoka mag ligpit,umakyat nako sa taas at naghilamos na ,,pagkatapos ay humiga nako sa bed I'm so very tired , isama mupa mga weird na tao sa mundo na nanggugulo sa buhay ko!.I didn't know nakatulog nako....
_________________________________________
Nagmamadali nakong kumilos dahil syete! Late nako 6:45 nakong nagising ,,bumaba nako ng hagdan at dumiretso na palabas wala na si mom at si ate putek! Bagal nya bala sya!
Nagtaxi nalang ako tutal may taxi naman dito sa villa namin at malapit-lapit lang school dito. Pagdating sa room tumakbo nako ng mabilis wala ng masyadong tao sa hallway onte nalang dahil nagklaklase na yung iba, nung makita kuna yung room agad akong pumasok at---
YOU ARE READING
Loving You My Psychopath Man
Ficção AdolescenteHuwag magmamahal ng gwapo,tahimik,snobero na PSYCOPATH! Minsan nakong nagmahal ngunit sa taong hinde ako kayang mahalin, minsan ng nasaktan ngunit bumangon padin(ay charrot HAHAHA dito makikilala nyo ang taong nagpasaya nagpabaliw at nagpaiyak sa bu...