Daneley POV
Habang nandito sa clinic parang na susuffocate akong kasama tong si Nicho parang wala syang kasama sa loob kanina pagkahatid ko sakanya dito nakuuu, diman lang nag-thank you tapos nung ginagamot sya nung nurse na haliparot!na lumalandi sakanya ay ayun parang sila lang ang nasa loob ako?ayun hangin lang naman sakanilang dalawa tss.
Tinignan ko sya,nagbabasa nanaman sya •_• hayy naku ano paba kasing ginagawa ko dito?bat di pako umalis bobo mo talaga daney...
Hoy salamat ah!(insert the sarcastic) sige aalis na ako. Diko sya tinignan agad nakong lumabas baka madagdagan kopa yung sugat sa mukha nya bwiset! Pabalik nako ng room pero nagkasalubong kami ng babae nagmamadali sya dumiretso sya sa pinto kung san ako lumabas?eh?ano yun ni nicho? Pero infairness maganda sya. Girlfriend siguro nya yun. Hays ano bang pake ko?
Tumuloy nako sa room at ayun si thea agad nagtanong sinabi ko nalang na naihatid ko naman sya ng maayos, Habang nagklaklase biglang bumukas yung pinto at lumabas si nicho duon, eh? Parang wala lang sakanya yung pagkabugbug nya ah?0_0
"Oh Mr.Gomez?? Okay kana ba? " tanong ni mam--ay basta si mam science diko alam name nya sa sobrang pagkastressed.
"I'm fine mam" tumango nalang si mam at nagtuloy na si discussion, tinignan ko si nicho habang papunta sya sa upuan nya, arghhhhhh! Diman lang mag thank you di marunong tumanaw ng utang na loob!. Dinaanan lang ako.
*Kringggggggggggggggggggg*(Break Time)
Uy daney punta akong library may titignan lang ako. Paalam ni rhea sakin tumango ako dahil busy ako magaral ng mga topic kanina sa math! Hayyyy papakita ko Kay nicho na kaya ko lahat ng ituturo nya! Si thea ayun chill chill nakaheadset at hobby nya ng manuod ng TikTok videos.
Huwaaaaaa ToT si papa nicho kawawa sya nadumihan yung napa-kagwapo nyang mukha,,maingay na inarte ni Candice kaklase kong haliparrot may BF na nga eh nangangaliwa pa. Eto sila nageemote TSS.
"Oo nga huhuhu those bastard mga panget kasi sila--- blah blah blah nagheadset nako dahil nakakairita lang sa tenga mga pinagsasabi nila duh concern sila Kay nicho ni magasgasan lang mukha nagiinarte na sila?eh si nicho kaya?concern ba sakanila?
Kinalabit ako ni thea bigla kakagulat to! " Oh?anuyun?"
"Si rhea?asan?" Tanong nya habang ngumunguya "Nasa library may kukunin ata" nag OK sign nalang sya. Diko knows pero parang kinikilig sya na ewan.
Lumipas yung ilang oras natapos nayung klase at OK magtutor naaa ToT. Pero bago pa ako makatayo--
Wala tayong tutor ngayon, I have to do something bukas nalang. Nagmamadaling sabi sakin ni nicho,, yieeeee buti naman hindi ko makakasama tong nicho nato mas OK nayun
'Ah okayyyy' sabi ko nalang at nauna ng lumabas sayang nakauwi na agad sila rhea at thea gala sana kami :-) pagkalabas ko ng campus hayss wala pa si manong itetext ko nalang muna na wag nakong sunduin mas want ko maglakad hehehe angal kayo?bakit ba gusto ko maglakad eh.
Habang nagtatype ng message hindi ko sinasadyang makarinig ng parang away ata hehe uy aluh di ako chismosa ahh!
"Pano natin sya magagamit?! Kung hindi mo inaayos yang ginagawa mo! Nagpapadala ka nanaman sa emosyon mo. Sigaw ng lalaki?eh pamilyar yung boses i don't know nagtatago ako dito sa likod ng malaking puno habang sila malapit sa mga parking ng kotse diko makita yung itsura nung lalaki nakatalikod eh pero yung babae 0_0 sya yung babaeng pumunta sa clinic room?!yung Maganda na pumasok sa loob ng room ni nicho?eh anong ginagawa nila ?hayssssss bala nanga sila dyan
Umalis nako dahil ayoko ng mangialam sa buhay nila bala sila dyaan tsk habang naglalakad huwaaa ToT diko nakita si Crushhh busy siguro malapit nadin kasi ang first sem at eto ako pachill chill lang kumbaga lahat sila nagrereview at nagaaral na nakakaramdam na sila ng heart attack eh ako ayun mini heart attack easy easy lang :-)
Tumunog bigla cp ko sa bag agad kong kinuha " Hello?" Tanong ko
"Turn Around" Huh?sino bato ang creepy ah atyaka teka piano nito nalaman number ko?!
"Si-sino ka?!hindi kits ki-kilala" nabubulol kong sabi kasi naman nakakatakot ToT
"TSS turn around you Stupid" ay wow ah wow talaga pero may kaboses to pamilyar yung "TSS" nya pero para matahimik na tumingin ako sa likod ko-- Eh?! Pinatay kona yung cp ko
"Oh?anong kailangan mo sakin nicho?" Curious kong tanong don't tell me sinundan nya ako?izzzz creepy stalker wahahahaha
"Dikita sinundan I just need your help " as in cold na cold na sabi nya walang nagbabago sa expression nya para syang silent killer sa itsura nya.
"Ano bayun?" Iratado kong sagot
"Can you act as my girlfriend just for now?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Nakadrugs kaba?" Inis na sabi ko sakanya luh gawin ka ba naman girlfriend sinong di magugulat dyan atyaka madami naman ibang Babar dyan bat ako pa?kokotek to
"I'm not , I just need your help " pangungulet nya HAYSSSSSSS kaqiqil sya mga besh pigilan nyo ako
"OK sigi tutulungan kita!pero!?ano bang dahilan?" Curious kong tanong
"May gustong manloko sakin " maikli nyang sagot nakakainis mabaho bako?ang layo layo nya sakin eh! Mga 9 steps ang layo .
"Sigi naku sana matuto kang tumanaw ng utang loob minsan" pabulong kong sabi dahil nakakalimutan nya ata hindi pa sya nagpapasalamat sakin sa pagtulong ko sakanya kanina hmp!
"Salamat" OO !!yun lang sinabi nya nagwalk out na ang gago
Sa inis ko napairap nalang ako hayss mag- 6:00 na need ko ng umuwi.
YOU ARE READING
Loving You My Psychopath Man
Ficção AdolescenteHuwag magmamahal ng gwapo,tahimik,snobero na PSYCOPATH! Minsan nakong nagmahal ngunit sa taong hinde ako kayang mahalin, minsan ng nasaktan ngunit bumangon padin(ay charrot HAHAHA dito makikilala nyo ang taong nagpasaya nagpabaliw at nagpaiyak sa bu...