Daneley POV
I'm here inside the room hehe exam namin sa math kinakabahan nako ,wala akong kaalam alam huhuhu ToT ,si rhea mukhang ready na ready na sya nakareview kase sya eh! Kahit naman kase magreview ako walang pumapasok sa utak ko eh!
Samantalang si thea ayun ang tahimik!!whoooo For the first time to ah na nanahimik sya!....pero para sakin that's weird kase malungkot face nya TSS mukhang fenix kase eh mukang playboy yun. At speaking of kaibigan ni fenix si ugok--este nicho ay nasa likod at looks like chill-chill lang EDI WOW! Kayo na matatalino!
Naputol lang ang pagiisip ko nung dumating na si Mam Jobelle ToT ayan naaaa....
Okay good morning class. Nakangiting bati ni mam samin huhuhuhu *cringe*
Goodddddmorninggggg mammm...tugon namin kay mam na sobrang haba haba, tinignan ko mga itsura ng iba Kong kaklase na mahina sa math huhuhu pare-pareho kaming mukhang namatayan.
So are you all prepared for your 100 chapter test today?ngiti na sabi ni mam ToT mammmm parang awa nyo na stop that smile huhu
Yesssss mammmmm
Nooooo mammmmm
Iba-iba ang sagot namin ,isa nako sa mga nag-NO.
Then let's start one sit apart ,ballpen lang ang maiiwan sa desk nyo. Huwaaa bakit one sit apart?!! Malayo si rhea sakin pari thea wala akong source ToT ToT
Nung binigay na sakin ang papel OMG 0_0 0_0 0_0 WALA AKONG MAINTINDIHAN KAHIT ISA ToT!pano nako nito!sumulyap ako kay rhea na naguumpisa na at si thea nagsisimula nadin ToT ang daya nilaa!!
Daneley??what are you looking for?
At kalabaw!! Mam wa-wala po mam nothing hehe siningkitan ako ni mam ng mata *Gulp*
Okay then. Continued answering.. Nagumpisa nako ano kaya mangyayare sakin?ToT huhulaan ko nalang para mamaya uwian na tutal last period nato :-)
_________________________________________
After 1 hour natapos din yes!!!buti nalang tapos nakooo pwede ng umuwi yes:-)kinakausap ni mam si nicho mukhang seryoso, siguro sya nakaperfect di wow sya na! Lalabas na sana ako pero---dipa ako nakakapagpaalam kila rhea eh tinawag ako ni mam bigla 0_0 paktay tayo dito.
Bye na daney see you tomorrow goodluck pang aasar ni rhea at umalis na,, si thea ayun nagwave lang at umalis kamoody nun.at eto ako palapit na kay mam at nicho bat ganyan makatingin si nicho?!!wala naman akong kaso sakanya ah! Bakit parang medyo irita sya.
Miss Franco, I'm sorry to say Hindi mo napasa ang chapter test nyo malaki ang points na need moduon, you just got 30/100 ? And that's very little you need to improve more...so I think...*gulp* kinakabahan ako ang bobo-bobo ko kase sa math eh!.. So Mr Gomez will help you he will be your tutor for just 1 month ms Franco you just need to study hard bukas ang umpisa ng tutor nyo and by the way I need to go may press conference pa ako study hard my dear. Umalis nasi mam ako?speechless bakit mam?!!bakit yang nicho pa nayan magtuturo sakin?!! Pwede naman si rhea nalang?or si Jayson na magaling sa math,, why him why nicho?
YOU ARE READING
Loving You My Psychopath Man
JugendliteraturHuwag magmamahal ng gwapo,tahimik,snobero na PSYCOPATH! Minsan nakong nagmahal ngunit sa taong hinde ako kayang mahalin, minsan ng nasaktan ngunit bumangon padin(ay charrot HAHAHA dito makikilala nyo ang taong nagpasaya nagpabaliw at nagpaiyak sa bu...