(A/n: pramis maikli lang toh hehe kaya nga may .5 ihhhh)
___________________________________Y/n's thought: bkit ba tuwing tumitingin ako sayo ay parang....Kinikilig si aku....
Binabantayan mo parin si Yoongi dahil wala pa naman yung teacher nyo...
---------------------------------------------------
Yoongi's POVNatutulog ako dahil kulang ang tulog ko kagabi, tsk...
Nung binuksan ko yung mga mata ko...Nagulat ako dahil nakita ko si y/n na tinititigan ako
Yoongi: ah puta! bat mo ko tinititigan!?
Y/n: a-ah e-eh k-kase a-a-kala ko.*blushes*
Yoongi: tsk! nubayan!
---------------------------------------------------
Y/n's POVNung binabantayan ko si Yoongi..nabigla ako dahil bigla syang nagising....
Y/n's thought: AISH~~ NAGISING NA SYAAAA TANGNAAAA NUNGGAGAWEN KO LUHHHH!¿!?!?
Yoongi: ah puta! bat mo ko tinititigan!?
Y/n: a-ah e-eh k-kase a-a-kala ko. *blushes*
Yoongi: tsk! nubayan!
Y/n: TSK! akala ko nga na may sakit ka! nakita kita kanina na parang ang tamlay mo! tapos nadatnan kita dito na natutulog!
kaya ko pinahiram sayo yung jacket ko incase na lamigin ka tapos nilagyan pa kita ng towel jan sa upuan mo para komportable ka matulog! tapos nung nagising ka parang hindi ka matamlay! tapos ikaw pa yung galit sakin kung bakit kita tinititigan! hindi ka man lang nag thank you sakin! kase kahit na heyt na heyt kita, may care parin ako sayo!!Lahat ng students ay nagtinginan sayo nung sinigawan mo si yoongi
Inis na inis ka na kaya lumabas ka muna ng room nyo...
Nag-stay ka muna dun kasi ayaw mo munang makita yung faceu ni yoongi....
Y/n's thought: HUTA! INIS NA INIS NA KO AH! WALA PALA SYANG SAKET! TAPOS SYA PA YUNG GALET! EH SYA NA NGA TONG PINAHIRAM NG JACKET TAPOS YUN PALA WALA SYANG SAKET?!?¿!!! PUTEK NAMAN! SANA PALA HINDI KO NA SYA PINANSIN! SANA NAKINIG NALANG AKO KILA TAEHYUNG! PERO HINDI KO KAYA EH! HINDI KO TALAGA KAYA NA DI SYA PANSININ! PASALAMAT NGA DAHIL KAHIT NA HEYT KO SYA MERON PARIN AKONG PAKEALAM SA KANYA! PERO WALA DIN PALANG KWENTAYUN TANGNA NAMAN....
----------------------------------------------------
Yoongi's POVTaehyung: lagowt ka sa sister ko yoongi-hyung...You better fix it now
Jimin: hyung, humingi ka muna ng sorry kay y/n....
Yoongi: tsk, bat naman ako mag so-sorry sa kanya...
Jade: Sya nga yung nagpahiram sayo ng jacket kanina para di ka lamigin tsaka sya pa yung naglagay ng towel sa upuan mo para komportable ka matulog...Kakasabe nya lang kanina diba, tsk...
Mia: Tsaka kahit na di nya inaamin samin na may pake sayo...ehh nakikita parin namin na may malasakit parin sya sayo...Tapis samantalang ikaw ang cold mo jan...Pansinin mo din naman si y/n minsan...Kaya mag-sorry ka na or sapak ang aabutin mo, wala akong takot sayo yoongi..
Yoongi: tsk, i dont care. *tinanggal ang jacket ni y/n at binato sa upuan nya*
Jade: aba! talagang gusto mo ng sapak-----
Mia: tsk, hayaan mo na yan jade tara puntahan natin si y/n..kung wala syang pake edi wala din tayong pake...Kung ayaw nya magsorry edi wag, kung ayaw nya mag thank you kay y/n, edi wag, Hindi naman natin sya pinipilit eh..
Lumabas na sila ng room para puntahan si y/n...
Yoongi's thought: Maybe they're right, i should say sorry and thank y/n.......But....
I'm shy...
---------------------------------------------------
END OF CHAPTER 8.5>AHUAHUZ! hehehe namiss nyo ba akoe! syempre hindi, adbans aku magisip...dejokelang...
>so ayun nga...Di manlang nag thank you or nag sorry si ypongi kay y/n...
> pero yun pala gusto mag sorry at mag thank you kay y/n pero nahihiya sya...
>nukaya ang mangyayari sa next chapter
>please wait for my next ud
>sorry kasi maikli lang yung story nagyon, promise ko na mahaba na yung sa susunod...
>thank you ang i super lab lab ko kayong lahat armys 😘😍😊💕
>sorry kung may mga typos...
BINABASA MO ANG
My Swag Classmate: Min Yoon Gi Tagalog FF
Fanfiction"Kailan ba ako magigising sa REALITY? "