Chapter 2

19 2 2
                                    

Natapos kami mag lunch ni Alexis, dumeretso na kami agad sa kanya kanya naming classroom. Mabilis natapos ang araw sa mag hapon.

Maaga kaming pinauwi sa kadahilanang wala yung last teacher namin sa History.

"Hay nako. First day na first day wala yung History teacher natin" my classmate says

"Pero teka! Heard the rumor?" Tanong naman nung babaeng kasama niya with matching beautiful eyes pang nalalaman.

"Heard what rumor?" Tanong naman nung babae pabalik sa kanya.

"Omg omg!!" Kunwaring pinapaypayan pa nag sarili "hes so damn hot! And eto pa! Hes so handsome like hell! Fresh Graduate lang siya so may pag asa tayo girls!" Nag hihisteriscal na siya sa pag papantasya

Hayssst makaalis na nga. Ano ba mga klaseng babae ngayon? Pati teacher eh pinag nanasahan na? Oh come on.

Dumeretso na ako sa condo kung saan kami nakatira ni Alexis. Hiningi namin sa family namin na maging independent na kami. Tutal mag kasama naman kaming dalawa.

Hindi naman na nila kami pinakealaman sa gusto namin.

Kinabukasan, i do the same routine na ginagawa ko pag papasok. Alexis did the same thing too.

Classroom

Discuss

Discuss

Break time

Discuss

Lunch time

Then shoot! Last subject na, mamemeet na namin yung history teacher namin.

Pero why do i feel so nervous? Ang lamig ng kamay ko.

Kaya naman lumabas muna ako, at pumunta sa cr. May 5 minutes pa naman before our last teacher so nag madali nalang ako.

Inayos ko yung sarili ko then bumalik na ako sa classroom. Di naman kalayuan mula dito sa cr kaya naka balik ako agad.

Pag pasok ko ay derederetso akong tumungo saking upuan ng di namamalayan na may teacher na pala sa harap.

"Miss! How rude you are di mo man lang ba nakita na may teacher na sa harap at derederetso ka nalang pumasok? Stand up!" Derederetso niyang pagalit sakin. Pero nang marinig ko ang boses niya ay di na maganda ang pakiramdam ko.

That voice sounds familiar to me. Habang naka tayo ako ay iniangat ko ang ulo kong nakatungo kanina habang pinapagalitan niya ako

And when i raised my head and look who was it, hindi nga ako nag kamali. It's him

Broken PiecesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon