Andito kami ngayon sa loob ng kwarto ko at inaantay nya akong mag bihis.
I walked through my walk-in closet. Tinignan ko yung mga gown na pwede kong maisuot. Formal kasi yung birthday. Haaaayst.
I choose to wear the color champagne gown. Not totally gown naman. Hindi siya ball gown. Pwede siyang matawag na long dress. Mag slit sa side. Off shoulder style siya. At tamang tama lang ang pag ka fitted sa katawan ko kaya naman kitang kita ang hubog na katawan ko.
Hindi ko nanaising mag soot ng ganito kung walang formal party.
I put make ups on my face then i get my purse at niyaya ko na si Casper, then dumeretso na kami sa party.
"Casper tara na" pagyaya ko sakanya
"Dapat lang na umalis na tayo noh! Para kang pagong kung gumalaw tss" pag mamaktol niya sakin. May pag dila pa siyang nalalaman.
Natawa nalang ako.
Wala naman pakealam sa kung anong itsura ko tong pinsan ko na to eh. Pero naman sana, I-appreciate niya hehehe. Bakit ba trip ko lang.
Then after few hours and finally we're here na. Bat ba naman kasi ang lalayo diba? Bat di nalang pwedeng sa hotel na lang ganapin kung saan malapit ang lahat. Haaaays.
Inalalayan naman ako ni Casper sa pag baba ng sasakyan niya. Inilahad niya yung kamay niya sa akin at tinanggap ko naman iyon para tuluyan maalalayan niya ako sa pag baba ng sasakyan.
Papasok na kami sa hotel. As I expected, bongga nga naman. Para san ba naman ang pera nilang limpak limpak kung simpleng ganito ay di nila mapapa engrande.
Pero ang hindi ko inaasahan ay ang taong makikita ko. I mean mga taong, makikita ko dito.
Andito siya? Sila? But why? How?
BINABASA MO ANG
Broken Pieces
Teen FictionAng pag ibig nga naman. Kapag tinamaan ka, hindi mo na mapipigilan.