Moon ByulE hơi hơi sợ ma.
Ahn Hyejin khá là sợ ma.
Jung Wheein rất sợ ma.
Kim Yong Sun cực kì sợ ma.
Cả nhóm MAMAMOO không ai là không sợ ma.
Nhưng cho dù sợ đến mấy thì người nào cũng thích coi phim ma.
Và đặc biệt hơn cả là cả bốn người đều rất nhạy cảm với những chuyện tâm linh ma quỉ này, thậm chí là đã tận mắt gặp vài lần.
Theo lời kể của Kim Yong Sun, người hay xuất hiện trong những ảo cảnh của cô nhất chính là maknae Hwasa, kể từ hồi còn là thực tập sinh đến giờ bản thân cô đã gặp hình bóng của Hyejin mà không phải là Hyejin tận hai, ba lần rồi. Tất cả những lần đó đều diễn ra khi em đang ở quê hoặc đang đi chơi xa, chắc chắn không có ở đó.
Còn Moon Byul, cậu rất hay bị cái cảm giác như có ai đó đang nhìn mình từ sau lưng kèm theo cơn lạnh gáy mỗi lần hiện tượng đó xuất hiện. Đặc biệt hơn cả là trong một đêm mưa mùa hè, cậu đã thật sự thấy một bóng hình thân thuộc trong chiếc áo tang màu trắng, chiếc áo mà người đó đã mặc khi cả gia đình tiễn đưa người đó vào cõi vĩnh hằng.
Ahn Hyejin cũng không hơn kém gì, đôi lúc em cứ ngồi bật dậy giữa giữa đêm và chỉ tay vào một chỗ vô định nào đó, miệng bắt đầu nói những thứ mà sáng ra em sẽ quên sạch nhưng lại ớn lạnh đến mức có thể dọa sợ ba người còn lại mất ngủ.
Thật may mắn làm sao mà Wheein, thiên thần yếu bóng vía của bọn vẫn có thể tránh được những chuyện kinh dị trực tiếp như vậy, mặc dù kế bên Cún chính là cô bạn thân kiêm cục hút ma xịn nhất.
Nhưng có vẻ như những chuyện thế này không thể nào ngăn cản được bốn mẩu củ cải dấn thân vào con đường cày phim kinh dị ngày qua ngày. Chỉ cần mỗi khi cả bọn cùng tập trung tại nhà của ai đó là họ lại bắt đầu mở những bộ phim mới nhất ra coi với nhau. Người ta thường bảo: coi phim ma một mình là đồ điên, coi hai mình thì là tình nhân, còn coi cả đám thì đích thị là cái gánh hài. Ở đây, không cần chi nhiều người cho mất công, chỉ cần một bà cô rùa nhát gan nhưng khoái giả vờ bình tĩnh, một bé cún rụt cổ suốt cả bộ phim, một cây hút ma mắt tròn mắt dẹt mỗi khi đến đoạn ma hù và một ông chú trầm tĩnh lúc đầu lúc sau la quãng tám là đủ nguyên liệu cho một cái sở thú tại gia rồi.
Mặc dù ngày comeback đã cận kề, lịch trình của cả bốn người cũng đã sắp bắt đầu kín hơn ngày qua ngày nhưng chỉ mỗi khi đến những dịp như thế này bốn người bạn mới có thể gần gũi nhau hơn được. Ngày hôm nay cũng không khác mọi ngày rảnh rỗi còn lại cho lắm, họ đã hoàn thành xong lời mời đến với buổi phỏng vấn mới, tham gia vài trò chơi và cuối cùng cũng đã được về nhà. Nhưng thay vì đường ai nấy đi thì cả bọn thích được ở bên nhau hơn nữa, trong những tháng trước sau đợt comeback gần đây nhất, mỗi cá nhân đều phải lo cho công việc riêng của mỗi người đến mức sự giao tiếp của họ thu nhỏ lại thành những cuộc gọi hỏi thăm và những dòng tin nhắn động viên trên app. Đương nhiên đó là ngoại trừ cho Byulkong và Yongkong, khác với mối liên kết với hai thành viên nhỏ hơn, tình cảm giữa họ sau bốn năm debut và ba năm thực tập sinh đã biến họ thành những người bạn không thể sống thiếu nhau quá ba ngày.
YOU ARE READING
[MoonSun] [Longfic] Lies are truth
FanfictionSoulmate Identifying mark AU. Một thế giới mà những con người tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình bằng những dấu ấn tượng trưng cho đối phương trên cơ thể. Nhưng Kim Yong Sun đã sống hơn hai mươi mấy năm rồi, gặp qua cả ngàn người rồi, c...