Người ta bảo rằng, bạn càng thân càng dễ cãi nhau lặt vặt, cặp đôi càng yêu càng dễ giận hờn vớ vẩn. Tuy Moon Byul và Kim Yong Sun không phải là đang hẹn hò gì cho cam, nhưng nhiều lúc họ cứ hành động hệt như một đôi tình nhân khiến cho hai con người định mệnh chân chính còn lại kia thắc mắc xem tại sao họ không yêu nhau luôn cho rồi. Số lần gây gổ nhau giữa Byul và Yong Sun dùng bàn tính cũng không thể đếm hết được, suốt bảy năm thân thiết đó, họ từ hai người xa lạ trở thành đôi bạn không thể tách rời nhưng đúng như những gì họ đã bảo, càng gần gũi nhau bao nhiêu thì càng đối chọi nhau đến bấy nhiêu. Chú CEO và các anh chị quản lý đã rất quen thuộc với việc cặp mặt trăng mặt trời này chửi nhau đến độ thượng cẳng tay hạ cẳng chân rồi, hay là những lần họ chiến tranh lạnh dữ dội đến mức các moomoo phải đứng ra khuyên nhủ. Bình thường là vậy, nhưng lần này lạ ở chỗ người cãi nhau không phải là Moon Byul và Yong Sun, mà lại là hai đứa em của nhóm.
Lần này hai người chiến tranh lạnh với nhau là cặp đôi tri kỉ Ahn Hyejin và Jung Wheein.
Vẫn bắt đầu bằng câu mở bài quen thuộc, một ngày bình thường như bao ngày, cả bốn người của nhóm tuân thủ theo lịch trình mà có mặt tại phòng tập của công ty mình lúc tám giờ sáng. Kim Yong Sun tiện chân leo lên luôn xe của Moon Byul nên đã đến địa điểm đúng giờ hơn mọi ngày, Jung Wheein cũng mở cửa bước vào khi hai bà chị đang vừa pha cà phê vừa ngáp ngắn ngáp dài ở đó.
Yong Sun hớp một ngụm rồi nhìn đồng hồ bảo: "Hyejin đâu rồi?"
"Em không biết, chắc lại trễ nữa rồi đây." Wheein tiện tay cướp luôn ly cà phê Byul vừa pha.
Cún nhấm nháp ly thức uống nóng hổi trên tay và lấy từ trong tủ ra một bịch trà xanh Nhật dạng bột. Em xé gói kính và đổ vào ly giấy, châm thêm nước từ từ, ly trà xanh này là dành cho Hyejin. Gần tám giờ rưỡi cánh cửa phòng tập mới mở ra một lần nữa, lúc bấy giờ ly trà xanh đã nguội mất và ba người còn lại đã toát hết mồ hôi vì không biết phải quẩy theo bao nhiêu bài hát rồi.
"Ây dà em đến trễ, xin lỗi mọi người nha." Hwasa cười hềnh hệch.
Kim Yong Sun lập tức đanh mặt lại và dùng hết uy nghiêm của một leader lên để soạn những lời nghiêm khắc răn đe maknae của mình.
"Đây đã là lần thứ bao nhiêu.....ủa em trang điểm đấy à?" Chưa được ba giây thì tính nhiều chuyện của cô đã lấn át mất.
Hwasa không nói gì, chỉ cười hì hì. Wheein nãy giờ nghe tiếng của bạn thân mình tới đã mau chóng cầm ly trà xanh đang được đặt trên bàn nãy giờ tiến lại gần, em cũng nhanh chóng nhận ra ngay hôm nay cô bạn mình trang điểm khá đậm, rất khác so với mọi buổi tập luyện thanh thường ngày.
Jung Wheein thấy có một cái gì đó rất lạ ở nhỏ bạn mình, nó làm cho em không cảm thấy chộn rộn một trận trong bụng, em tập trung nhìn kĩ gương mặt đang bừng sáng với nụ cười không mấy hối lỗi cho lắm trên gương mặt nàng. Lúc di chuyển tầm nhìn lướt xuống cánh môi căng mọng, cuối cùng em cũng đã hiểu ra điều đó là gì.
Wheein nghiến răng và bóp chặt lấy ly giấy trong tay, làm cho trà xanh suýt trào ra khỏi miệng ly. Em cún chặc lưỡi một cái rồi nhìn sang hướng khác, đưa ly trà lên miệng uống hết trong một hơi.
YOU ARE READING
[MoonSun] [Longfic] Lies are truth
FanfictieSoulmate Identifying mark AU. Một thế giới mà những con người tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình bằng những dấu ấn tượng trưng cho đối phương trên cơ thể. Nhưng Kim Yong Sun đã sống hơn hai mươi mấy năm rồi, gặp qua cả ngàn người rồi, c...