Chap 2: Hoa hồng có gai

6.3K 117 0
                                    

- Ba hả? Ba gọi con có chuyện gì không? - Rose đứng dựa lưng vào một góc khuất trong cái hành lang ồn ào của trường, áp chiếc iPhone 4 vào tai.

- Ba chỉ định nói là nhiệm vụ lần trước con làm tốt đấy. Chúng ta có nhiệm vụ mới cho con. - Giọng một người đàn ông đứng tuổi nhưng đầy quyền lực vang lên từ đầu bên kia.

- Ba nói đi. Là kẻ nào?

Im lặng một thoáng. Người đàn ông thở dài.

- Rose....trước khi ba đưa ra mục tiêu, ba muốn hỏi con một chuyện.

- Ba hỏi đi.

- Con không hối hận...về những gì mình đang làm chứ? Tại sao con không thể như Grace? Thế giới ngầm rất nguy hiểm, ba không muốn con....

- Lần thứ 129, con không bao giờ rút chân khỏi thế giới ngầm! Con lớn lên và chứng kiến tất cả, còn Grace được bảo bọc quá kỹ. Con sẽ không thể như em ấy! Nếu Grace là thiên sứ, con bắt buộc phải là ác quỷ. Con phải bảo vệ con bé nếu không nó sẽ bị vấy bẩn mất. Hơn nữa, con sẽ không dừng lại đến khi tìm được tên đó.

Lại một tiếng thở dài ngao ngán từ đầu dây bên kia.

- Con vẫn không từ bỏ việc tìm thằng nhóc đó?

- Không. Cho đến khi bắt được cậu ta quỳ xuống và xin lỗi, con sẽ tự động rút khỏi thế giới ngầm.

Rose kiên quyết. Cô đã mất 2 năm để tìm con mồi duy nhất lọt qua khỏi kẽ tay. Đó là một tên công tử bột, con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn trên thế giới. Lần đó, Rose được chỉ định thủ tiêu cậu ta, đó là nhiệm vụ đầu tiên của cô sau khi năn nỉ thậm chí đe dọa cha mình hết lời. Rose lên kế hoạch rất kỹ lưỡng và hoàn hảo, nhưng đến phút chót lại bị hắn ta đánh bại. Rose vẫn nhớ như in lời của tên đó:

- Trước khi làm sát thủ, cô nên có những kỹ năng cần thiết thì hơn. Tôi không chấp loại hạng D như cô.

Hắn nói lời đó nhẹ như không, kèm theo chút ngạo mạn. Rose được tha, nhưng cô vẫn không bao giờ quên được nụ cười đểu giả của tên đó. Sau sự việc đó, Rose thề là sẽ báo thù. Với Rose, việc tìm kiếm hắn cũng quan trọng như việc bảo vệ Grace vậy. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng, tên công tử đó mấy năm trước đã biến mất một cách bí ẩn, gia đình hắn không để lộ tin tức cho ai cả khiến việc trả thù thêm khó khăn.

- Rose. Con có nghe ba nói không? - Giọng của ba Rose kéo cô về thực tại.

- À vâng. Con đang nghe đây.

- Nhiệm vụ lần này sẽ không quá sức. Một tên giang hồ mới nổi nào đó đang thị uy với mọi người hắn sẽ làm bá chủ Las Vegas. Ba nghĩ nên dạy cho hắn chút lễ nghĩa. Hắn đang ở NY, chuẩn bị cho màn ra mắt của mình. Con có thể....

- Được rồi! Ba yên tâm. Chỉ cần đưa địa chỉ cho con. - Rose lập tức trả lời. Dạy dỗ những kẻ mới nổi luôn là thú vui "tao nhã" của cô.

Rose dập máy và nhìn thấy địa chỉ đã được gửi đến. Một hội trường ở tầng 100 tòa nhà Empire State?

- Tên mới nổi này cũng khá đấy. - Rose lẩm bẩm, đoạn nhét chiếc điện thoại vào túi và hòa mình vào dòng học sinh đông đúc đang chuẩn bị vào trường.

Vệ nữ trong bóng tối (Venus in the Dark)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ