Chap 13: Escape

3.1K 65 0
                                    

Rose thở dài nhìn xung quanh căn phòng khổng lồ nơi cô đang núp. Hai tên ở ngoài cứ ba xàm ba láp về chuyện tình cảm riêng tư và công việc của họ, Rose nghe mà phát chán. Cô bắt đầu đi xung quanh để xem có thể tìm kiếm được tí thông tin nào không. Rose bước thật nhẹ trên mặt sàn được lát gỗ, tới bên một cánh cửa tủ thấp hơn những cái còn lại, Rose mở nó ra. Bên trong đựng những đồ dùng lặt vặt, Rose để ý thấy có một tấm hộ chiếu. Cô cầm nó lên và mở ra đọc.

Tên: Ludwig Schimdt

Tuổi: 25

Quốc tịch: Đức

Schimdt? Hình như Rose có nghe qua tên dòng họ này rồi – một gia đình mafia khá nổi ở Đức. Tên này là một trong số bọn họ sao? Cầm cuốn hộ chiếu trên tay, Rose lại đi vòng vòng xem xét, có một cái giá treo chìa khóa xe ở góc phòng. Rose lướt tay trên bảng ghi những cái tên quen thuộc: Daimler, Rolls – Royse, Astron Martin, Audi, Ferrari,…. Tên này nhiều xe khiếp nhỉ? Chợt, một bảng tên đậo vào mắt Rose và cô mỉm cười ma mãnh. Đây rồi! Cô vội lấy chiếc chìa khóa đó và đút vào túi, sẽ có lúc cần nó. Có tiếng cửa mở bên ngoài, Rose giật mình khi nghe tiếng một tên thuộc hạ đang lao vào phòng. Cô vội trả cuốn hộ chiếu về chỗ cũ, quay lại núp mình sau cánh cửa và nhìn ra, khỉ thật, đó là tên bị Rose đạp lên lưng lúc nãy.

- Meister! Cô ta trốn rồi! – Tên đó hớt hải.

- Scheibe!!!! – Tên tóc xám ( hắn là Ludwig đúng không nhỉ? ) hét lên. – Tụi bay làm ăn kiểu gì mà để cô ta thoát hả?!

- Nhưng…cô ta mạnh quá…..- Thằng đàn em ấp úng.

- Cô ta? Cô ta là ai? Anh đang giấu ai trong này à? – Giọng nhỏ con gái vang lên, lần này nó nói bằng tiếng Anh.

- Không có gì đâu ! Em ở yên trong này nhé! – Ludwig trả lời và lao thẳng ra ngoài. 

Căn phòng bên ngoài bắt đầu chìm vào im lặng, Rose hé cửa và chỉ thấy một con nhóc tóc nâu đang đứng quay lưng lại với mình. Có lẽ đó là cô nhóc bạn gái tên Ludwig kia, được lắm. Rose đẩy cửa và nhẹ nhàng bước ra sau lưng con bé đó. Rose đưa tay quặp ngang cổ nó và dí súng vào đầu. Con bé giật bắn người.

- Im miệng! Nếu không tấm thảm trong phòng này sẽ bị dính một đống nhớp nháp đấy! – Rose dùng chất giọng đe dọa dễ sợ nhất của mình.

- C….cô là ai? – Con bé tên Yvette lắp bắp.

- Không cần biết! Giờ thì ngoan ngoãn nói cho tôi biết cách để thoát khỏi đây! 

Yvette nuốt nước bọt và ấp úng nói cho Rose biết cách ra khỏi tòa biệt thự này. Rose cảm thấy không yên tâm nên bắt con bé đi theo mình. Yvette đi trước dẫn đường trong khi Rose gí súng ngay sau lưng nó. Con bé trông cũng khá là xinh xắn với đôi mắt xanh và mái tóc nâu mềm mại, nhưng nếu nó bớt vẻ nhõng nhẽo tiểu thư đi thì sẽ tốt hơn nhiều. Lâu lâu, hai người họ lại gặp và tên lính gác nhưng chỉ với vài phát đạn ở khẩu súng thứ hai ( có gắn ống giảm thanh ), Rose đã giải quyết gọn ghẽ chúng. Cô ngoái nhìn cái hành lang trải thảm đỏ đẹp mắt mà thở dài. Xác của những tên đó làm hư hết cả vẻ cổ kính của nơi này. 

- Nếu cô không muốn bị như bọn chúng thì đừng có giở trò đấy! – Rose đe doạ. Trông con bé ấy như muốn nôn đến nơi.

Vệ nữ trong bóng tối (Venus in the Dark)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ