Chap 10: Kẻ thù giấu mặt

3.5K 60 0
                                    

Rose cảm thấy như ai đó vừa giật hết thế giới ra khỏi chân cô vậy? Gặp nguy hiểm? Gia đình Rose ư? Tên Will này đang nói chuyện quái gì thế? Ai cũng biết nếu đụng đến gia đình Whiteness thì kẻ đó chắc chắn không toàn mạng sống. Đội sát thủ kinh nghiệm đầy mình với những thủ thuật tinh vi không kém các điệp viên siêu hạng của ba Rose khiến biết bao kẻ ghen tị và sợ hãi. Will phải biết điều đó chứ? Anh ta nằm trong danh sácg cần phải khử mấy năm trước cũng vì đã vào làm loạn trong sòng bài của nhà Rose và gây cho ba một đống phiền phức với các gia đình mafia khác. Tuy nhiên, sau vụ ám sát bất thành đó, ba Rose nghĩ tốt nhất cũng không nên dây dưa với Will làm gì, nhưng điều đó không có nghĩa Whiteness là một gia tộc dễ bị bắt nạt.

- Anh có ý gì khi bảo gia đình tôi gặp nguy hiểm? - Rose nhướng mày.

- Ba cô không nói cho cô à? Cũng phải thôi. - Will đảo mắt. - Cô nghĩ vì lý do gì đột nhiên những sát thủ giỏi nhất và trẻ nhất của ba cô bỗng nhiên được cử đến New York?

Rose im lặng sững sờ. Đúng là gần đây, ngoài Louis, những cận vệ trẻ của ba đều được cử đến đây. Thi thoảng, cô cũng gặp vài người trên phố. Rose không mấy để ý đến điều bất thường này lắm do tính ba cô vốn khá khó hiểu. Will ngồi xuống đối diện Rose, nhìn cô với ánh mắt khinh khỉnh của kẻ biết mình nắm nhiều thông tin hơn người đối diện.

- Anh hay nhỉ? Thậm chí cả em còn không biết điều đó! - Xavier càu nhàu, liếc về người anh không-bình-thường của mình.

- Đừng giận, nhóc! Cách làm việc của anh em phải hiểu rõ nhất chứ! Cũng tại sếp bây giờ mới cho anh chính thức đặt chân vào chuyên án này thôi. - Will nhún vai.

- Này này! Tập trung lại coi! Tại sao anh nói gia đình tôi gặp nguy? Đã vậy CIA nhúng tay vào làm gì? - Rose đập bàn.

Will liếc về phía cô và thở dài.

- Bây giờ tôi chưa thể nói được gì nhiều cho cô. Bản thân tôi cũng không nắm nhiều manh mối, nhưng nếu ba cô vẫn chưa tiết lộ gì, tốt nhất chúng ta cứ chờ xem.

- Gì đây?! Anh nói kiểu gì vậy? Đầu tiên là "nhà cô đang gặp nguy hiểm đấy"....và giờ "tôi không thể tiết lộ nhiều" thế là sao? - Rose hét lên.

Will đứng dậy và tiến tới, lấy tay chặn ngang miệng Rose lại, ghé sát mặt vào cô ấy. Đôi mắt xanh ngọc bích chứa đầy sự nghiêm túc nhìn thẳng vào ánh mắt tím nhạt đang ngạc nhiên hết cỡ của Rose.

- Nghe đây! Nên nhớ cô đang nói chuyện với một đặc vụ của OS. Chuyện cô ám sát tôi 2 năm trước vẫn có thể truy tố trước pháp luật vậy nên hãy nghe lời, nếu không tôi sẽ "thanh trừ" cô một cách nhanh gọn đấy. - Will gầm gừ.

Rose cau mày, mặt cô ấy đỏ lên. Tên Will nói đúng. Cô không thể làm gì chống lại hắn được! Điều đó chắc chắn không phải chuyện vui vẻ gì. Rose gạt tay Will ra, ngồi lại xuống ghế, khẽ gật đầu. Cô chưa bao giờ cảm thấy bất lực như vậy. Từ trước đến nay ba Rose chưa bao giờ giấu cô chuyện gì cả, tại sao khi gia đình bị ai đó đe dọa, ba lại chỉ lặng lẽ giải quyết? Lần này, rốt cuộc ai đã ảnh hưởng đến trật tự gia đình cô đến vậy. Rose vùi mặt vào hai tay, cảm thấy bất lực. Còn Grace thì sao? Con bé sẽ đòi về Las Vegas ngay nếu biết chuyện này mất. Grace luôn là chỗ dựa tinh thần cho mọi người, con bé không bao giờ muốn ai phải đau khổ cả. Rose rùng mình khi nghĩ đến chuyện Grace sẽ đòi về cho bằng được để an ủi ba và vô tình đẩy mình vào nguy hiểm.

Vệ nữ trong bóng tối (Venus in the Dark)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ