Chap 1: Chị và em gái

10.1K 154 15
                                    

Người đàn ông trung niên kinh hoàng lùi lại trong bóng tối.

Đường cụt. Ông không còn lối thoát nào nữa.

Ánh mắt người đàn ông đó kinh hãi nhìn kẻ đứng trước mặt mình. Cô gái với mái tóc đen xõa dài nổi bật trên làn da trắng muốt. Khuôn mặt xinh đẹp với những đường nét hoàn hảo. Tuy nhiên, ánh mắt cô ấy lại tràn đầy vẻ lạnh lùng và nhẫn tâm.

- Làm ơn! Tôi không hề có thù oán với cô mà!

Cô gái đứng yên nhìn người đàn ông van xin mình. Ông ta là chủ một tập đoàn lớn, vậy mà lạ yếu đuối thế sao?

- Ông không có thù oán với tôi....nhưng ông đã đụng đến ba tôi.

Cô gái giơ súng lên và bóp cò. Một âm thanh vang lên, không lớn lắm nhờ hệ thống giảm thanh. Người đàn ông gục xuống. Cô gái quay người một cách lạnh lùng, sải những bước chân dài tự tin ra chỗ chiếc motor của mình và biến mất trong màn đem mù mịt.

*****

- Rose! Rose! Dậy đi! Dậy đi! Hôm nay là ngày đầu tiên đến trường đấy!!!

Tiếng cô em gái nhí nhảnh của Rose vang vọng khắp khu biệt thự sang trọng. Rose nhăn mặt, trở mình.

- Grace! Đừng nhảy lên giường chị nữa!

- Nhưng hôm nay đi học!!!!

Grace lại tiếp tục nhảy tưng tưng như một đức con nít, mặc dù con bé đã 16 tuổi rồi.

- GRACE!!! TRÁNH RA!!!

Rose hét lên. Cô em lập tức dừng lại và mỉm cười hì hì.

- Chị dậy rồi!

- Thật may mắn vì có một cô em như em đấy!

Rose dúi nắm đấm vào trán Grace. Con bé hét lên và cười nắc nẻ. Grace thật đáng yêu với mái tóc vàng óng như ánh nắng và đôi mắt hanh tím hiếm có. Làn da trắng ngần tuyệt đẹp cùng khuôn mặt bầu bĩnh làm cô bé thêm xinh đẹp. Rose nhìn em gái mình và mỉm cười, con bé là một thiên sứ.

- Rose....chị nghĩ năm học này sẽ có bao nhiêu anh chàng bị chị tống cổ đây?

- Con bé này! Ăn nói bậy bạ!

Rose béo má Grace. Tuy nhiên, con bé nói cũng đúng. Grace đã 16 tuổi, xinh như hoa như ngọc, có lẽ cũng nên bắt đầu canh chừng những thằng con trai trong trường. Với lại Grace sẽ học chung trường với Rose nên việc giữ những thằng playboy không đụng đến em gái cô cũng không khó. Cả trường đều biết tiếng Whiteness Rose, con gái đại gia Whiteness - một trong những người thống trị Las Vegas. Vậy nên tất nhiên sẽ không có ai dám chống lại Rose cả.

- Nghe đây! Có vài quy tắc em cần biết trước khi vào trường. Thứ nhất, không được tiếp chuyện tụi con trai lạ. Thứ hai, không được nhận lời đi chơi của trai lạ. Thứ ba, đứng tránh xa những đám các anh trai bóng rổ, bóng đá, bóng bầu dục hay bất kỳ đội thể thao nào khác ra. Ok?

- Sao toàn những quy tắc về trai lạ?

- Cứ trả lời chị!

- Dạ!

Grace ngây thơ mỉm cười. Nhìn điệu cười đó, Rose chắc chắn thế nào con bé cũng bị mấy thằng "sở khanh" đó mồi chài. Có lẽ cần phải thực hiện những biện pháp anh ninh chặt chẽ hơn với cô em ngây thơ này của Rose mới được. Có nên phong tỏa mọi hành lang và lối đi không nhỉ? Hay chỉ cần cắt cử vài thằng đàn em xuống bảo vệ thôi? Rose ngồi suy tính trong khi Grace vừa ăn sáng vừa nhìn chị gái mình một cách ngây thơ. Tất cả những người làm trong nhà đều nhận thấy rõ sự khác biệt giữa hai chị em họ. Grace dịu dàng và đáng yêu như một thiên thần, luôn mặc những bộ váy trắng muốt. Còn Rose thì lạnh lùng và kiêu sa, luôn khoác lên mình bộ cánh đen xì, lâu lâu lại về muộn vào buổi tối. Vì vậy, hầu hết những người làm đều thích Grace hơn, Rose biết điều đó nhưng không quan tâm, vốn dĩ có ai yêu thương cô thật lòng trừ Grace và cha đâu?

- Chị đi chuẩn bị một lát. Chờ nhé!

Rose xoa đầu em gái và bước vào phòng thay đồ. Cô lôi ra chiếc áo thun đen cùng một cái quần jeans cùng màu. Rose khoác thêm một chiếc áo jacket cũng màu đen bên ngoài, vậy là xong. Mái tóc đen dày của cô được cột lên cẩn thận, để lộ cái cổ trắng muốt. Rose nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Mặc dù chỉ mặc một bộ đồ được xem là bình dị nhưng Rose vẫn toát lên vẻ đẹp thần thánh hiếm có. Đôi mắt tim tím nhạt hơn so với Grace cực kỳ sắc lạnh. Hàng mi dài cong vút, chiếc mũi không hoàn hảo lắm nhưng vẫn không làm hỏng đi vẻ đẹp của Rose. Dáng người chuẩn như người mẫu càng làm Rose trở thành mục tiêu săn đuổi số một của tụi con trai. Tuy nhiên, hôm nay khi Grace vào trường, chuyện đó chắc chắn sẽ chấm dứt. Grace có thể không đẹp bằng Rose nhưng con bé có sức hút khó cưỡng lại. Sự dễ thương và thánh thiện của con bé hiện lên ngay cả trong cái tên Grace - duyên dáng. Còn Rose là một bông hoa đẹp nhưng lại đầy gai nhọn.

- Được rồi! Nếu bọn thấp kém ấy đụng đến Grace và làm hỏng sự trong sáng của con bé, chúng sẽ ước là mình chưa bao giờ được sinh ra đấy.

Rose tự nhủ và nở một nụ cười đểu. Cô cầm lấy điện thoại, đút vào túi mà không để ý đến một tin nhắn vừa được gởi đến.

MỆNH LỆNH MỚI.

Vệ nữ trong bóng tối (Venus in the Dark)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ