Lúc ở hội chùa,được chứng kiến nam diễn viên của y ra sức diễn xuất như thế, Hác đại tác phẩm gia của chúng ta ý tứ bắt đầu tuôn trào, sau khi từ Cát Cát Trấn trở về, liền mải miết sáng tác.
Hác Lập Hải không thèm nghỉ ngơi,cắm đầu viết sách liên tục ba ngày ba đêm.
Tiểu thuyết nam x nam đầu tiên của 'Tình sắc hoàng đế' rốt cục cũng đã hoàn thành phần tiệt cảo. (bản nháp)
Nội dung sách vừa được tung ra thị trường,ngay lập tức đã tạo nên sự náo động! Chẳng những được trầm trồ khen ngợi, còn được độc giả nhiệt liệt đón nhận.
Biên tập Tần Lấy Thủ ngồi trên ghế sa lon của Hác đại tác phẩm gia, hưng phấn mà cười ha ha.
" Ngươi còn cười được, chứ ta thì mệt thảm rồi ......"
Hác Lập Hải ngồi trên ghế sa lon than thở, mệt bơ phờ.
" Quyển sách này viết thật là hay quá!"
Tần Lấy Thủ cầm tài liệu trên tay, càng không ngừng gật đầu khen hay: "Tâm tình của nam nhân vật được miêu tả thập phần khắc sâu, bộ phận tình sắc lại sinh động kích thích, phấn khích tuyệt luân, chắc chắn làm cho độc giả xịt máu mũi nha."" Viết một quyển nam x nam tiểu thuyết, so với mười quyển nam x nữ còn mệt hơn."
Hác Lập Hải dùng hai tay xoa nắn huyệt thái dương.
" Để mang đến cảm giác mới mẻ cho độc giả, ngươi chịu mệt một chút có sao đâu. Tác phẩm này đã tạo nên sự náo động như vậy, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy tất cả sự vất vả đều rất đáng giá sao?"
"Ừ đúng vậy."
"Với lại, cũng may là có người kia hỗ trợ cho 'cảm hứng' của ngươi, bằng không ta nghĩ bộ nam x nam tiểu thuyết này tuyệt đối không thể viết ra được."
Tần Lấy Thủ nói đúng trọng tâm.
" Ân, ngươi nói cũng đúng, may mắn là ta tìm được hắn."
Hác Lập Hải khóe miệng không ngừng cong lên.
" Đúng rồi, hắn ở đâu?"
" Đi rồi, mấy hôm nay ta lo viết sách, không biết hắn đi từ lúc nào."
" Ngươi cũng viết xong rồi, về sau cũng không cần gặp hắn nữa."
Hác Lập Hải nghe xong liền sửng sốt.
Đúng vậy, ta đã viết xong,nhưng vì sao vẫn rất muốn gặp hắn?
Thật khó hiểu....
Những lúc không có cậu nhân viên ở bên cạnh, tuy rằng y lo viết sách đến tối tăm mặt mũi, nhưng có đôi khi không tự chủ được,vẫn thường nhớ đến hắn.
Vài ngày không thấy, không biết hắn có khỏe không?
Hôm trước cũng muốn gọi điện thoại cho hắn, nhưng sợ vừa nghe thấy thanh âm của hắn,lại càng muốn gặp hắn.
Nhưng rõ ràng là y không có thời gian, phải hoàn thành cho xong nốt quyển sách.
Cho nên cuối cùng y cũng không gọi...
" Lập Hải, ngươi hiện tại đã viết xong cảo, hẳn là nên đi ra ngoài hảo hảo thoải mái một chút."
" Ân, đang định đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Thượng Môn Hệ Liệt - 2 ] Khoái Nhạc Trạch Cấp Tống
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, cao H, HE. Paring: Lưu Bộ Tiến ( thụ ) x Hác Lập Hải ( công ) Độ dài: 20 chương, 1 vỹ thanh, 1 phiên ngoại. Giới thiệu: Vì một sự cố của một thùng hàng hóa mà Lưu Tiến Bộ đã gặp được Hác Lập Hải, một...