( Phần 2 ) Chương 13

1.6K 31 2
                                    

Ánh mặt trời độc hại treo cao trên bầu trời cao.

Giống như muốn đem người nướng cháy,không tha cho bất cứ ai.

Mỗi người đều ước gì có thể trốn trong nhà bật điều hòa nhưng thân làm người giao hàng có tiền đồ nhất"Khoái nhạc trạch cấp tống", Lưu Bộ Tiến rất nghiêm túc đi xe máy dưới cái nóng ba mươi tám độ đi giao hàng.

Mặc dù mồ hôi rơi như mưa,làn da trần bên ngoài bị phơi nắng thành màu chocolate nhưng Lưu Bộ Tiến trong vẫn vô cùng vui vẻ.

Có thể an toàn giao hàng hóa đến tay khách hàng,được khách hàng tin tưởng đó là người giao hàng Lưu Bộ Tiến kêu ngạo nhất .

Mỗi lần nhìn thấy khách hàng nhận được trên mặt lộ rõ vui vẻ mong đợi cũng là chuyện Lưu Bộ Tiến vui thích nhất.

"Cậu quả nhiên vô cùng thích hợp là "phục vụ chuyên nghiệp"."

Đã từng có người đàn ông nói với hắn lời này.

Vô nghĩa! Có thể đem vũ trụ vô địch thủ siêu cấp đại "Áo khách" phục vụ tận tình,không để khách hàng khiếu nại cũng không phải chuyện đơn giản!

Hắn Lưu Bộ Tiến ngay cả ngày cũng làm,đêm cũng làm,ngay cả đời sống tính phúc cũng làm ah ah!

Mà cái tên "Áo khách" đáng chém ngàn đao kia luôn có đầy đủ kỹ xảo,những yêu cầu kỳ lạ vô lý hết sức.

May hắn Lưu Bộ Tiến thân thể cường tráng,hoạt bát nhẫn nhịn. . . phi phi phi,sao lại đem mình nói như vậy chứ!

Hắn Lưu Bộ Tiến là phục vụ nghiêm túc,sứ mệnh tất đạt!

Mặc kệ tên áo khách kia biến thái gây khó khăn cỡ nào hắn đều có thể cắn chặt cái mông. . . không không không,cắn chặt hàm răng hoàn thành một nhiệm vụ không có khả năng .

Nếu có giải thưởng người phục vụ chuyên nghiệp,hắn Lưu Bộ Tiến nhất định sẽ đoạt được!

. . . Nếu như hắn còn mạng để cầm nó.....

Tối hôm qua cái tên biến thái d*m ma vùi dập hắn đến nửa đêm,hại hắn ngủ chưa được mấy tiếng lại phải bò dậy đi làm.

Hiện tại không chỉ bị ánh mặt trời phơi nắng đến đầu óc choáng váng,xương sống thắt lưng âm ĩ nhức nhối,cúc hoa muội muội mỗi lần hắn ngồi liên xe liền kêu đau kháng nghị!

Kháng nghị hắn không đoái hoài chết sống của muội ấy,biết rõ ngày mai nhất định sẽ đau chết người mà hắn vẫn dùng sức thét,một lần nữa,một lần nữa.

Hắn Lưu Bộ Tiến có phải ăn trúng "bùa chú" của tên d*m ma kia rồi hay không,thần kinh cũng bắt đầu thác loạn rồi?

Ô. . . Cúc Hoa muội muội,anh hai xin lỗi muội nha!

Đang ở Lưu Bộ Tiến áy náy thiếu chút rơi nước mắt phái nam,đột nhiên thấy đèn đường chuyển sang màu đỏ,chiếc xe Lamborghini màu đen bắt mắt ngừng lại phía trước!

Đây không phải là chiếc xe đua của tên d*m ma ấy sao?

Hi,không nghĩ trên đường cũng gặp được cậu ta.

[ Tống Thượng Môn Hệ Liệt - 2 ] Khoái Nhạc Trạch Cấp TốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ