Hác Lập Hải bỗng nhiên thở dài một hơi.
"Hiazzz,được rồi. . . tôi cũng biết chuyện này quá khó khăn. . ."
"Hừ hừ,cậu bây giờ biết rồi sao."
"Vậy thôi anh đừng mặc.Để tôi gọi điện cho các tạp chí và TV."
"Cậu gọi điện thoại cho các tạp chí cùng TV làm gì hả?"
"Tổ chức một cuộc họp báo."
"Tôi không mặc những quần áo dị hợm này mà cũng cần tổ chức họp báo? Cậu xem Lưu Bộ Tiến tôi là phu nhân tổng thống àh? Mặc quần áo thế nào cũng bị đưa ra thảo luận."
"Haizzz,chuyện này so sánh ra còn nghiêm trọng hơn nhiều."
"Cậu đừng có nói kiểu để người ta đoán được không?Nói trọng điểm đi!"
"Trọng điểm sao,được thôi,tôi muốn tổ chức cuộc họp báo tuyên bố hủy bỏ kế hoạch viết tập tiếp theo của "Người bán hàng hạnh phúc" đó mà."
"Cái gì?" Lưu Bộ Tiến sửng sốt gặng hỏi "Ack. . . Không nghiêm trọng thế chứ?"
"Không! Tiểu Tiến Tiến!" Hác Lập Hải đột nhiên thâm tình chân thành cầm tay hắn!"Anh là nàng thơ của tôi! Là nguồn linh cảm sáng tác của tôi!Không có anh,tôi Hác Lập Hải không thể viết ra một tác phẩm hoàn hảo! Nếu đã viết không được đương nhiên phải báo cho độc giả thành phố biết.Quên đi. . . cứ để anh danh cả đời hủy trong một ngày đi. . . để tôi tự sinh tự diệt đi. . . hu hu. . ."
Hác Lập Hải cúi đầu che mặt khóc nức nở!
Lưu Bộ Tiến ở bên cạnh dồn sức trợn mắt.
Nàng thơ ư? Tôi còn là nguồn linh cảm ư.
Lại là khổ nhục kế ?Xem Lưu Bộ Tiến hắn là đứa bé ba tuổi sao! Không có cửa đâu nha!
Nhìn cậu nhân viên nhấc chân,vẻ mặt hoàn toàn không biểu tình,Hác Lập Hải đột nhiên lóe lên linh quang!
Đúng rồi! Y thế nào lại quên mất Tần lão đại tặng mình một món lễ vật.
Lúc này không dùng thì đợi đến khi nào?
Hắc hắc,để xem cậu nhân viên này ung dung tự đắc đến khi nào ah!
...................
"Như vậy đi,tôi cũng không muốn làm anh khó xử.Chúng ta ngày hôm nay không mặc áo lót tình thú.Anh thay hai bộ này đi."
Thấy tên ác ma cầm đến chỗ hắn một chiếc áo sơ mi trắng hết sức bình thường cùng quần tây màu đen,Lưu Bộ Tiến hoài nghi hỏi"Sao đột nhiên lại thay thứ này?"
"Ai nha,nhân viên bán hàng hạnh phúc thích mặc áo sơ mi trắng,quần tây trang,xách thêm bao công sự đi giới thiệu mặc hàng.Anh mặc vào cũng sẽ kích phát linh cảm sáng tác của tôi đấy."
"Thì ra là vậy!Tôi sẽ đi thay!" Lưu Bộ Tiến bước nhanh bào phòng thay quần áo.
Thật tốt quá,cuối cùng cũng không cần mặc loại áo lót tình thú biến thái kia.
Nhất định là hắn Lưu Bộ Tiến không chịu dời bước,uy vũ không khuất phục tình cảm sâu đậm vĩ đại làm tên ác ma kia hoàn toàn tỉnh ngộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Thượng Môn Hệ Liệt - 2 ] Khoái Nhạc Trạch Cấp Tống
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, cao H, HE. Paring: Lưu Bộ Tiến ( thụ ) x Hác Lập Hải ( công ) Độ dài: 20 chương, 1 vỹ thanh, 1 phiên ngoại. Giới thiệu: Vì một sự cố của một thùng hàng hóa mà Lưu Tiến Bộ đã gặp được Hác Lập Hải, một...