Chap 15

929 28 2
                                    

- Em ........
- Trốn học đi chơi??? - giọng anh ngày càng lạnh hơn.
- Không có!! - nó nói như không nói, giọng nhỏ thút thít.
- Không có??? - anh nhắc lại lời nó.
Nó im lặng, không dám nói câu nào.
- Trịnh Song Nhi, em càng ngày càng giỏi, đã biết nói dối rồi đúng không - càng về sau giọng anh càng lớn hơn.
Nó vẫn im lặng, đã bắt đầu sợ. Lần này nó làm anh giận thật rồi.
- Đi lên trên phòng suy nghĩ lại xem em đã làm những gì - anh ra lệnh, giọng nói rất có uy lực.
Nó ngoan ngoãn nghe theo lời anh.
30 phút sau anh lên kiểm tra phòng nó:
Ang ngồi xuống ghế, bên cạnh đã đặt sẵn cây roi:
- Lại đây - anh nói.
Nó liền lại gần anh, mặt vẫn cúi gằm xuống đất.
- Nói, em sai những lỗi gì??
- Em ....... E .. Em trốn học đi chơi, nói dối anh, nói dối cô giáo. - giọng nó nhỏ dần.
- Còn gì nữa???
Nó im lặng, có gì nó đã kể hết ra với anh rồi mà, còn gì nữa đâu.
30 giây trôi qua:
- Không làm bài tập đầy đủ, bị điểm kém?? - anh hỏi.
- Anh không yêu cầu em phải đạt điểm cao trong toàn bộ các bài kiểm tra, cũng không yêu cầu em phải học suốt ngày nhưng em nhìn xem, nhìn điểm của em đi, không yêu cầu em phải đạt điểm cao nhưng cũng không được điểm dưới trung bình. Cả 2 bài kiểm tra toán đều 3 điểm, kiểm tra tiếng anh 0 điểm, hóa 1 bài 1 điểm, 1 bài 4 điểm, em học hành kiểu gì đấy?? - anh bắt đầu lớn tiếng
- Đã điểm kém lại còn không chịu làm bài tập đầy đủ, trốn học đi chơi, tổng cộng bao nhiêu roi???
- Anh muốn bao nhiêu roi thì tùy anh, đừng hỏi em!! - Nó lớn tiếng với anh.
- Bốp!! - anh đánh một roi vào người nó.
- Em học ở đâu ra cái thói ăn nói với người lớn như thế, Song Nhi - anh đã không giữ nổi bình tĩnh mà quát nó.
- Anh hơn em chỉ có 9 tuổi, anh lấy đâu ra quyền để đánh em.
- Vút ..... chát ..... chát .... chát ........ chát ....... chát ....
Anh đánh nó liên tiếp 5 roi rồi vứt roi xuống. Mỗi roi của anh đều dùng đến 7 phần lực, phải nói là rất mạnh.
- Em không biết nhận sai mà còn muốn nói hỗn nữa đúng không?? - anh hỏi nó, vẫn giữ nguyên giọng nói lạnh ban đầu.

Nhóc con của anh haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ