Trước khi đưa cô đi thực tập, anh hỏi cô một vài lý thuyết và kiến thức cơ bản. Cô trả lời được hết các câu hỏi của anh vì về phần lý thuyết cô nắm rất chắc cô chỉ lo khi đi thực tập thôi. Kiểm tra lý thuyết xong anh nói rồi hướng dẫn cô đo điện tâm đồ, siêu âm tim, đọc ECG .... Rồi lại tiếp tục để cô thực tập lại 1 lượt trên mô hình cơ thể người, sau đó anh để cô đi cùng mình thực tập. Nói là đi thực tập nhưng anh lại để cô nhìn mình làm, bảo cô ghi chép lại những điều cần nhớ.
6 giờ 30 phút tối:
Sau khi đã hoàn thành công việc của mình, cô đến phòng làm việc của anh.
Cốc cốc!!!
- Vào đi!!
Cô bước vào phòng, thấy anh đang ngồi làm việc trước máy tính rất nghiêm túc. Không hiểu sao khi nhìn thấy dáng vẻ anh làm việc cô lại cảm thấy anh rất đẹp, trái tim bỗng đập nhanh hơn, khuôn mặt thanh tú lại ửng hồng, cô nhanh chóng điều chỉnh lại trạnh thái ban đầu gọi anh
- Bác sĩ!!!
Anh ngẩng đầu lên nhìn cô.
- Lê Nhiên, có việc gì không??
- Không ạ, cũng không có vấn đề gì cả nhưng em muốn cảm ơn anh một lần nữa.
An An cười nhẹ: Vì việc sáng nay à???
- Vâng ạ!!
- Không cần cảm ơn anh đâu, anh thấy em làm việc rất tốt đấy chứ nhưng cần mạnh dạn hơn chút nữa.
- Dạ, em sẽ cố gắng.
- Còn việc gì nữa không??
- Em muốn hỏi anh một chuyện, có được không??
- Em hỏi đi.
- Vì sao sáng nay anh lại nhận làm bác sĩ hướng dẫn của em??
An An suy nghĩ một lúc rồi trả lời:
- Sáng nay lúc đi làm anh đã nhìn thấy em dù rất vội nhưng vẫn đưa một cụ già sang đường, đến lúc sang đường thì lại đạp cướp một cái thẳng tưng, không kịp đợi người ta cảm ơn lại chạy đi luôn, lúc đó anh thật sự thấy em rất thú vị.
Nghe anh nói xong hai má cô hơi ửng hồng.
- Hơn nữa lúc nghe giáo sư Trần bảo có thể em không được thực tập tại bệnh viện này nữa khuôn mặt sắp khóc của em lúc đấy thật sự rất dễ thương - An An nói đùa 1 câu.
- Anh!!!! - Lúc này thì toàn bộ khuôn mặt của cô đã đỏ lên. An An bật cười. Cô vội tìm cách trốn.
- Vậy nếu không còn gì nữa thì em về trước nhé!!
- Ừ, đi đường cẩn thận nhé!
Lúc cô đi tới cửa thì anh gọi cô lại:
- Lê Nhiên!
Tâm hồn thiếu nữ bắt đầu suy nghĩ lung tung " có khi nào anh ấy để ý đến mình không, anh ấy gọi mình lại để làm gì, anh ấy vừa nói mình dễ thương xong, ....." cô nghĩ thầm rồi quay đầu lại trong đầu đầy hy vọng: - Dạ??!
- Tối về viết 1 bản báo cáo mai đưa anh đọc nhé!! Để anh kiểm tra xem hôm nay em học được những gì.
- Dạ?!!
Khi nghe được câu nói của anh trong lòng cô bỗng trở nên hụt hẫng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóc con của anh hai
Narrativa generaleChủ yếu nói về chuyện đời sống hàng ngày của 2ae, ngoài ra còn nói về những biến cố câu chuyện,tình cảm gia đình, thay đổi tâm lý tuổi teen. Vì đây là lần đầu viết truyện nên nếu có sai sót gì thì mau các bạn bỏ qua và góp ý giúp mk. Nếu thấy hay th...