Chap 14

914 20 2
                                    

Lúc này cậu học sinh kia như chết lặng, không còn gì để nói nữa. Mẹ cậu ta thì cũng không thể nói được gì cả. Song Nhi được thế thì lại càng lấn tới :
- Ai bảo tôi là người vô giáo dục ấy nhỉ???, không được bố mẹ dạy dỗ đàng hoàng, hơi tí là đánh người, xem ra có người được bố mẹ dạy dỗ đàng hoàng đến không biết phải trái đi hạ nhục người khác. Kh .....
- Song Nhi - Nó đang nói thì bị anh ngắt lời.
- Anh hai!!!- nó không vừa lòng khi bị mẹ cậu nam sinh kia giáo huấn một trận.
- Em im lặng cho anh!!! - anh bắt đầu khó chịu.
Nó đành phải ngậm ngùi im lặng.
Thấy bầu không khí tệ hơn thầy hiệu trưởng đành phải lên tiếng :
- Được rồi, chuyện này đến đây coi như kết thúc. Nhưng dù gì thì trong chuyện này cả 2 em đều sai. Mạc Phúc em không có quyền động đến gia đình người khác và càng không có quyền hạ nhục họ. Còn Song Nhi, trước bất kỳ sự việc nào em cũng phải bình tĩnh và suy xét ở mọi mặt trước khi đánh bạn. Nhà trường sẽ không truy cứu trách nhiệm nữa nhưng cả 2 em tháng này đều sẽ bị hạ hạnh kiểm xuống trung bình.
Nghĩ 1 lát thầy hiệu trưởng lại nói tiếp: Thôi được rồi, 2 em có thể về rồi, hôm nay thầy cho phép các em về sớm hơn, khi về nhà, nhớ suy nghĩ lại thật kĩ mọi chuyện trong ngày hôm nay, mình đã làm sai những gì, nhớ chưa??
- Dạ rồi ạ!! - Cả 2 cùng đồng thanh.
Trên đường về nhà An An không nói 1 câu nào với Song Nhi cả chỉ tập trung lái xe. Về đến nhà, Song Nhi mới dám hỏi anh.
- Anh hai!! -
- Chuyện gì??
- Em ..... Em ...... Anh không giận em chứ, em chỉ vì anh thôi mà!! - giọng nó thút thít nhỏ dần.
Anh không trả lời mà đi thẳng vào nhà.
- Anh hai!!!
Anh quay lại nhìn nó: Anh không giận em.
Suy nghĩ một lát anh lại nói: Song Nhi, trả lời thật cho anh biết, ngoài việc đánh Mạc Phúc ra em còn vi phạm những gì không??
- Dạ??! - nó có vẻ hơi giật mình.
- Em còn vi phạm những gì khác ngoài việc đánh bạn?? - Anh nhắc lại.
- Em không có, nó cúi gằm mặt xuống.
- Không có?? Vậy em cho anh biết thứ 3 và thứ 4 tuần trước em học những gì ở trường.
Lần này thì nó thật sự sợ, anh nó biết việc thứ 3 vs thứ 4 nó trốn học rồi à??
- Trả lời anh!! - giọng anh ngày càng lạnh hơn.




Nhóc con của anh haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ