Anh càng quan tâm nó bao nhiêu thì nó lại làm tổn thương anh bấy nhiêu. Nó đâu có biết những người xung quanh tác động vào nó đều là những người ghét anh nó, cố tình kích động nó để gây bất hòa cho 2 anh em, và nó càng không biết rằng nó đã làm cho anh tổn thương như thế nào. Bao nhiêu lần nó để anh đứng dưới mưa đợi nó một mình để bị cảm lạnh?????, bao nhiêu lần nó để anh ăn cơm chan nước mắt???? Bao nhiêu lần nó nói những lời để làm anh buồn??????
Hôm nay ba mẹ nó được nghỉ phép nên đã về nước thăm anh và nó.
Vào bữa trưa:
- Song Nhi, xuống ăn cơm đi con - Mẹ nó gọi.
- Dạ!!! Con xuống đây!! - Nó uể oải đáp.
- Con mời ba mẹ ăn cơm.!!! - Nó nói rồi cầm bát lên xới cơm.
- Thế còn anh con thì sao?? Sao con không mời anh?? - Ba nó hỏi.
- Bao nhiêu phép tắc đi đâu hết rồi, Tiểu Nhi!!! - Mẹ thêm vào.
Nó im lặng một lúc. Thấy vậy anh nó bèn lên tiếng:
- Không sao đâu ạ, ba mẹ cứ ăn đi!!! - Anh cố gắng nở một nụ cười với ba mẹ.
Mẹ: Sao lại không sao, những phép tắc ứng xử với người lớn đi đâu hết rồi, Song Nhi, ????? - Mẹ nó bắt đầu lớn tiếng.
Nó nghe thế liền đứng dậy đi lên phòng.
- Song Nhi!!!!!!! Cái con bé này sao càng lớn lại càng hư thế này.- 2 đứa có chuyện gì à??! - Ba hỏi anh.
Anh suy nghĩ rồi đáp: Dạ, không!!!!Sau khi cả nhà ăn xong, anh nghĩ tới nó vẫn chưa ăn gì cả liền làm 1 bát canh bổ cho nó. Mẹ đi vào bếp thì thấy anh đang làm canh liền đi tới và bảo :
- Tiểu An, con không cần làm canh cho Song Nhi, con bé đã thái độ với con như vậy, đã không muốn ăn thì không cần cho nó ăn!!!!!!!!
- Mẹ!!
- Đổ hết đi, con không cần phải phí công đâu!.!!
- Mẹ!!, con nghĩ con bé vẫn còn đói mà, chỉ là lúc nãy tính con bé hơi trẻ con nên mới hành xử như vậy, mẹ cứ để con làm nốt đi, dù gì con cũng đã làm sắp xong rồi, mẹ để con mang lên cho con bé ăn đi.- Nó sẽ không ăn đâu!!!
- Song Nhi sẽ ăn mà mẹ!! - Anh cười với mẹ một cái rồi đem canh lên cho nó.
*Cốc Cốc* - anh gõ cửa phòng nó!!
Nó mở cửa phòng ra thì thấy anh liền định đóng cửa lại nhưng anh đã giữ lại.
- Song Nhi, em ăn một chút đi, tối em chưa ăn gì mà!!!
Nó nhìn bát canh trên tay anh thì nhớ tới câu nói của Huệ Vy " Mẹ mày không phải chẳng quan tâm mày à,chỉ toàn thiên vị anh mày thôi. Tao cá chắc với mày là anh mày đang đâm sau lưng mày ....... "
Nó nghĩ tới lời của Huệ Vy nói rồi lại nhớ tới thái độ của mẹ lúc nãy chẳng phải rõ ràng là thiên vị anh sao???? Nó nghĩ vậy liền tức giận hất bát canh vào tay anh. Vì muốn nó ăn canh nóng cho ấm bụng nên khi nó hất bát canh vào tay anh liền khiến cho vẻ mặt anh trở nên đau đớn, bát canh rơi vỡ xuống đất, tay của anh thì bị bỏng.
Mẹ nghe thấy tiếng bát vỡ thì liền chạy đến xem có chuyện gì??.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóc con của anh hai
Genel KurguChủ yếu nói về chuyện đời sống hàng ngày của 2ae, ngoài ra còn nói về những biến cố câu chuyện,tình cảm gia đình, thay đổi tâm lý tuổi teen. Vì đây là lần đầu viết truyện nên nếu có sai sót gì thì mau các bạn bỏ qua và góp ý giúp mk. Nếu thấy hay th...