Chap 20

724 21 4
                                    

Chát!!! - Mẹ đánh nó 1 roi dùng đến 7/10 lực.
- Nói!!! Sao con lại phải làm như thế với anh??? - Mẹ càng ngày càng quát lớn hơn.
Nó im lặng, không trả lời mẹ!!!

- Tại sao mẹ hỏi lại im lặng????

- Song Nhi!!!!

- Chát!!!! Chát!!! - Mẹ lại dùng lực như ban đầu đánh nó thêm 2 roi nữa làm nó mất đà ngã xuống đất.

Một lúc sau nó vẫn không trả lời mẹ!!

- Chát!!! ............ Chát!!!! ........... Chát!!!!!
....... Chát!!!!! .......Chát!!! .........

Mẹ tiếp tục đánh nó 5 roi nhưng với lực nhẹ hơn. Người nó bây giờ đã có những vết lằn đỏ nhưng nó vẫn im lặng không hề nói câu nào mặc dù khóe mắt đã hơi cay cay.

- Song Nhi, mẹ nói cho con biết, con đừng nghĩ thế là xong chuyện ngày hôm nay. Bao nhiêu phép tắc ứng xử lễ nghi đi đâu hết rồi mà bây giờ lại còn muốn làm đau người khác nữa.

- Suy nghĩ lại chính những việc mà con đã làm. Xong rồi thì đi xin lỗi anh con đi, con nên nhớ con là 1 tiểu thư, 1 tiểu thư không bao giờ được phép hành xử như vậy. Chuyện như này tuyệt đối không được xảy ra lần nữa, Song Nhi, con nghe rõ chưa???

Một lúc sau nó trả lời:

- Nếu không phải vì ba mẹ giàu có thì con đâu có cần phải là 1 tiểu thư, đâu cần phải cư xử theo như ba mẹ nói.

- Cho dù con không phải là tiểu thư thì con vẫn phải cư xử đúng mực và TUYỆT ĐỐI không được đối xử như thế với chính anh ruột của mình.

- Ba mẹ lúc nào mà chả bênh anh ấy!! - Nó nói với giọng uất ức.!!

- Lúc nào mà chả bênh????? .......... Thôi được rồi, Mẹ không muốn nói nhiều với con nữa, suy nghĩ lại chính những gì con đã làm đi - Mẹ quát nó rồi đi ra ngoài.

Lúc này nó mới ngồi bệt xuống đất mà khóc. Nó không những khóc vì đau mà nó còn còn khóc vì tủi thân cảm thấy trong nhà mọi người chỉ bênh anh nó không bao giờ quan tâm đến nó cả.

Nó khóc mãi rồi cũng buồn ngủ mà nằm luôn xuống đất ngủ. Vì buổi tối hôm đấy trời mưa nên nền đất lại trở nên lạnh hơn. Nó ngủ mà vẫn có thể cảm nhận được cái lạnh.

Lúc buổi tối anh đi lấy nước uống và đi qua phòng nó thấy nó đang nằm lạnh trên mặt đất anh thấy vô cùng lo lắng liền chạy vào xem nó bị làm sao rồi bế nó lên giường, đắp chăn ấm cho nó.

Nhưng lúc nó nằm trong tay anh, anh cảm thấy có điều rất lạ, trên người nó toàn những vết hằn đỏ??!!!!! Trong đầu anh liền lóe lên suy nghĩ " Con bé bị đánh" ????!!!!!

Nhóc con của anh haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ