- Chuyện gì vậy???? - Mẹ lên tiếng hỏi.
- Không có gì đâu mẹ ạ, con định đem canh nóng lên cho con bé uống nhưng bất cẩn để canh đổ vào tay thôi mà!!. - anh nhanh chóng trả lời mẹ không quên một nụ cười nhẹ trấn an.
-Song Nhi!!!! - Mẹ gọi nó.- Không liên quan đến con!! - nó trả lời với giọng cáu kỉnh.
- Thật chứ!!!
- Không phải do con bé đâu mẹ.
- Anh đã nói là không phải do con rồi sao mẹ cứ nghi ngờ con mãi thế!! Lúc nào mẹ cũng chỉ biết bênh người khác - nó nói rồi đóng cửa lại.
- Cái con bé này ....... !!! - Mẹ định nói gì đó nhưng rồi lại thôi.- An An, con vào phòng rửa tay và xoa thuốc đi, chỗ này để mẹ dọn cho.!!! - Mẹ thấy anh có vẻ rất đau đớn nên lo lắng lên tiếng khuyên bảo.
- Dạ, mẹ!!!
Một lát sau:
Mẹ vào phòng nó và cầm theo một cây thước.
- Song Nhi!!
- Dạ!!! - nó cố tình kéo dài giọng ra và đơn nhiên nó cũng không để ý xem nét mặt của mẹ như thế nào, vì nó vẫn còn đang mải mê nằm trên giường đọc truyện.
- Con làm xong hết bài tập chưa???
- Dạ, rồi!!!!- Đi xuống đây cho mẹ!!
- Có gì thì mẹ cứ nói đi, con đang bận!!!- Trịnh Song Nhi!!! Con đi xuống đây cho mẹ!!! - Mẹ lớn tiếng.
Lúc này nó mới để ý mẹ đang rất tức giận và trên tay mẹ còn cầm cả thước nữa. Nó liền ngoan ngoãn làm theo lời mẹ.
- Nói!!!! Hôm nay con đã làm những gì???
- Mẹ!!!! Con có làm gì đâu!!
Mẹ đánh 1 roi vào chân nó.- Đau!! mẹ!!
- Nói dối!! Thái độ của con hôm nay là như thế nào hả???
- Thái độ gì đâu mẹ!!
- Mẹ nói cho con nghe, Trịnh Song Nhi con đừng tưởng những chuyện hôm nay con làm mà mẹ không biết. Trong bữa ăn con không mời anh con ăn cơm đã là một sự thiếu tôn trọng đối với anh, lúc đó vì còn đang trong bữa ăn nên mẹ nhịn con. Nhưng đến lúc nãy thì sao - bà bắt đầu lớn tiếng - là con cố tình đổ canh lên tay An An để cho thằng bé bị bỏng đúng không??Trong đầu nó lúc đấy bắt đầu suy nghĩ anh là một con người giả tạo, trước mặt thì không nói gì nhưng sau lưng nó thì anh lại đi kể tội nó với ba mẹ.
- Song Nhi!! Trả lời mẹ, có phải con cố tình không???
- Phải đấy, là con cố tình đấy, thì làm sao??? - nó lớn tiếng!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóc con của anh hai
General FictionChủ yếu nói về chuyện đời sống hàng ngày của 2ae, ngoài ra còn nói về những biến cố câu chuyện,tình cảm gia đình, thay đổi tâm lý tuổi teen. Vì đây là lần đầu viết truyện nên nếu có sai sót gì thì mau các bạn bỏ qua và góp ý giúp mk. Nếu thấy hay th...