Song hồn - TruyenMa

566 1 0
                                    

Đã hoàn thành nhé các bạn

SONG HỒN (chap 1)

Tác giả: Hắc Ngọc (Hiệp Hội Truyện Ma 2T)

Bạn có bao giờ tin vào sự tồn tại của linh hồn, linh hồn trả ơn, trả oán? Linh hồn có tham lam như con người đang sống hay không? Những câu hỏi vẫn chưa tìm ra lời giải đáp. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Thuý, một cô gái có cuộc sống khá phức tạp và nhiều đổi thay trong chính con người cô ta và cả những người xung quanh. Loay hoay mãi trong sợ hãi và rối rắm để tìm ra một sự thật vốn đã được giấu kín từ rất lâu. Liệu con người phải trả bao nhiêu cho quá khứ.

“Đến đây… đến đây với anh đi” – Thúy nghe một tiếng nói rất quen thuộc vang lên đâu đó. Một vùng không gian tĩnh lặng bao trùm như muốn nuốt lấy cô; cô cố bước tới, từng bước một theo hướng mà tiếng nói vang đến. Cô đi mãi, đi mãi cho đến khi nhìn thấy một đốm sáng mờ ảo trước mặt. Giữa đốm sáng là một dáng người đàn ông dong dỏng cao, hướng về phía cô. Cảm giác như cô rất muốn đến bên cạnh người đó, cô vội chạy đến. Người đàn ông dang tay ra, ôm chầm lấy cô.

“Là anh” – cô thốt lên kinh ngạc. Đó là người mà cô yêu, yêu đến điên cuồng. Cô đắm chìm trong hạnh phúc trong vòng tay anh cho đến khi cô nghe người tê cóng. Anh càng lúc càng lạnh. Cô ngước lên nhìn khuôn mặt anh đang từ từ biến dạng, chảy xuống từng giọt máu đỏ lòm. Máu rớt lên người cô và đổi thành màu đen ngòm rồi dần dần ăn mòn vào trong da thịt cô. Cô thét lên kinh hoàng.

Giật mình choàng tỉnh khỏi cơn ác mộng khủng khiếp mà hằng đêm cô đều phải trải qua và mỗi lần cô càng có cảm giác như thật. Cảm giác của da thịt bị ăn mòn từng chút một khiến cô rùng mình bật khóc. Đã lâu rồi cô không mơ như thế nữa. Tưởng rằng mọi chuyện đã chìm vào dĩ vãng. Nhưng rồi khi cô quyết định đến với người đàn ông khác thì nó lại tái hiện. Có phải là cảm giác tội lỗi khi phản bội tình yêu của anh hay thật ra cô chưa bao giờ quên được anh. Giá như cô có thể quên anh thì tốt quá.

***

Chương 1

Thúy là một cô gái trầm tính khi còn đi học. Chính vì thế cô có rất ít bạn và thường rúc vào trong một thế giới riêng mà ít ai có thể xâm phạm được. Thế nhưng cô cũng biết yêu, một mối tình đẹp cũng đầy trắc trở và gian nan như những cuốn truyện cổ tích. Chỉ tiếc là câu chuyện cổ tích của cô không có một “hạnh phúc mãi mãi về sau” như những câu chuyện vẫn thường như thế. Bỏ nỗi buồn đó qua một bên, đến gần với hiện tại một chút cô là một người giỏi giang, làm chủ được bản thân và cả những người đàn ông quay quanh cô. Có lẽ chuyện tình buồn đã khiến cô mất lòng tin vào tình yêu, thay vào đó chỉ là những gì thuộc về giới tính hay vật chất. Đó chỉ là những gì thuộc về thể xác còn phần hồn thì chỉ là hư không. Đối với cô, đó là cách cô chạy trốn khỏi đau khổ khi phải yêu một người. Đàn ông ngưỡng mộ, thèm muốn cô nhưng họ cũng sợ cô bởi vì không ai có thể phá vỡ được bức tường rào vững chắc bao quanh tâm hồn cô. Nhưng đó là trước đây thôi. Hiện tại thì đã có một người bước vào cuộc đời cô và chạm được vào trái tim cô. Bắt đầu từ lúc đó, cơn ác mộng triền miên cứ tái hiện lại từng đêm trong giấc mơ cô. Nó khiến cô sợ hãi không dám để người đàn ông đó đến bên cạnh cô khi cô ngủ. Cô không muốn anh ta nghĩ cô là kẻ bị thần kinh.

Song hồn - TruyenMaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ