Song Hồn chương 16

180 0 0
                                    

Song Hồn ch16

by Hắc Ngọc

Chương 16

Thuyền và Trường đang thả bộ trong công viên rất hạnh phúc. Vừa đi, họ vừa cười nói vui vẻ rồi đột nhiên Trường đẩy cô ra. Cô té xuống đất và nhìn anh như muốn hỏi tại sao anh lại làm vậy. Anh tỉnh bơ quay lưng bỏ đi mặc cho cô ngồi đó. Cô đứng dậy, chạy theo anh, nắm tay anh lại hỏi có chuyện gì xảy ra. Anh giằng tay cô ra rồi nạt cô thật to : “Cút đi !” Nước mắt cô không biết từ đâu tuôn ra như suối.

- Tại sao anh lại làm vậy ?

- Tôi hết yêu cô từ lâu rồi, đi đi. Đây mới chính là người tôi yêu.

Bên cạnh anh xuất hiện một người con gái, anh kéo người đó lại bên cạnh. Cô ngỡ ngàng đó chẳng phải là Thúy sao. Thúy đang trong vòng tay anh, nơi lẽ ra thuộc về cô. Thúy nhìn cô với một nụ cười giảo hoạt trên môi.

- Chị luôn đối xử tốt với em mà ! – Cô mếu máo

- Đồ ngu. Tốt gì chứ, tôi cướp bạn trai của bà đó, bà già. – Giọng nói Thúy không còn vẻ mềm mỏng nhẹ nhàng như bình thường mà đầy giễu cợt.

Họ bắt đầu cười thật to, cười rũ rượi như chưa bao giờ cười. Thuyền đứng đó há hốc miệng nhìn Thúy đang to dần, nhão dần ra rồi bao trùm lấy Trường và họ hòa vào nhau thành một khối không rõ hình dạng và tan dần ra. Thuyền hét lên chạy đến bên Trường nhưng đã quá trễ, họ đã biến mất. Đột nhiên cô hụt chân rơi xuống và tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng. Cô đau đớn, cảm giác bị phản bội từ người mà cô yêu thương nhất khiến cơn giận cô bùng phát. Chỉ là một giấc mơ nhưng nó cũng tác động rất nhiều đến cảm giác thật của cô. Cô tự nhiên thấy ghét Thúy. Cô muốn Thúy biến mất khỏi thế gian này. Hai mắt cô trợn trừng nhìn vào bóng đêm cho đến khi nó quá mỏi làm cho nước mắt cứ tuôn ra. Đi đến tủ lạnh, uống một ngụm nước khiến tâm trạng cô dịu lại. Cô biết đó chỉ là một giấc mơ thôi : “Có lẽ là do câu chuyện của Hiền ảnh hưởng đến mình”. Mặc dù thế, một giấc mơ của một người cứ lặp đi lặp lại ngày này qua ngày nọ thì tự bản thân nó sẽ trở trành sự thật trong suy nghĩ của người đó. Đó chính là lý do tại sao một thời gian sau đó cô không gặp mặt Thúy. Cô không muốn đối diện với Thúy.

Vừa tiếp xong một bệnh nhân, cô dành chút thời gian cho đầu óc được thảnh thơi. Chưa kịp uống ly nước cô đã nghe tiếng điện thoại reng.

- A lô, Thuyền nghe !

- Chị Thuyền, sao không thấy chị ghé em chơi. Chiều nay Quang rủ em đi ăn buffet, chị đi chung với em nhé !

- Thôi, chị không đi đâu, chị không muốn làm kỳ đà.

- Đâu có đâu chị, bạn bè thôi, nếu chị không thích thì hai chị em mình đi, em hẹn Quang dịp khác.

- Chị nói đùa thôi. Dạo này chị bận lắm ! Chừng nào chị rảnh chị gọi cho em nha.

- Vậy cũng được, nhớ gọi em nha.

Thúy có vẻ linh hoạt hơn dạo trước nhiều. Thuyền hiểu rõ giấc mơ của cô chẳng liên quan gì đến Thúy nhưng cô không thể ép mình đối diện với Thúy được.

Song hồn - TruyenMaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ