☆, ảnh đế mười tám tuyến nữ chủ · nhất
Còn là có chút choáng váng đầu, thân mình như là bị xe hung hăng áp quá khó chịu. Không có biện pháp, Lâm Thanh là mạnh mẽ tiến vào này phúc thân mình .
Ấn cục lý yêu cầu, Lâm Thanh lại đây là vì duy trì thế giới bình thường vận chuyển, kỳ thật chính là xúc tiến nhiệm vụ nam nữ chủ gian cảm tình thuận lợi phát triển.
Nhiệm vụ này thế giới nam chủ kêu Cố Bắc, là hoa quốc trăm ngàn nam nữ già trẻ si mê cùng kính ngưỡng ảnh đế. 14 tuổi xuất đạo, tham diễn kịch lịch sử 《 đại tần 》 trung thiếu niên Tần Thủy Hoàng, tiện đà tiến vào diễn nghệ vòng. 16 tuổi diễn viên chính 《 thực nghiệm thể 》, từ nay về sau thanh danh lan truyền lớn, sau diễn nghệ sự nghiệp thuận buồm xuôi gió xuôi dòng, cho đến vinh đăng ảnh đế vị.
Nữ chủ Văn Tâm là một gã mười tám tuyến nữ ngôi sao, diện mạo xinh đẹp quyến rũ, vừa tiến vào diễn nghệ vòng liền bị nói thành là hồ ly tinh, võng mặt đỏ, càng bởi vì sắm vai quá tiểu tam giác sắc mà bị hắc, nhưng kỳ thật của nàng tính cách đơn thuần sống ba.
Kịch tình chủ yếu là giảng, ngẫu nhiên một lần, nữ chủ ở nhà mình tiểu khu hoa viên lý nhìn đến nhất chích kim mao, kim mao thực thích nữ chủ, quấn quít lấy nàng kề cận nàng, nữ chủ vốn chính là yêu cẩu nhân sĩ, một bên cùng kim mao chơi đùa một bên chờ nó chủ nhân. Sau lại nam chủ tìm đến, nhận thức đến nữ chủ thiện lương đáng yêu một mặt, đối nàng có chút hứa hảo cảm, sau lại cùng nữ chủ có vài lần cùng xuất hiện.
Cảm tình lãnh đạm nam chủ nhân vì kim mao vài lần tác hợp càng ngày càng nhận thức đến nữ chủ kỳ thật là cái đơn thuần đáng yêu tiểu nữ nhân, dần dần yêu thượng nàng, cuối cùng cùng nữ chủ hạnh phúc khoái hoạt cùng một chỗ.
"Cho nên, ta hiện tại là nhất chích kim mao? ! !" Lâm Thanh có điểm mộng bức.
Lâm Thanh là một gã thực tập sinh, đây là nàng lần đầu tiên làm nhiệm vụ.
Này cái thứ nhất nhiệm vụ, đầu nói khẳng định rất đơn giản. Sự thật chứng minh, an ủi trong lời nói chỉ có thể là nói dối.
"Kim Bảo." Ngây ngô thiếu niên thanh âm ở trên đầu phương vang lên.
Lâm Thanh theo thanh âm ngẩng đầu nhìn lại.
Đứng ở chính mình trước mặt là cái thanh thiếu niên, làn da trắng nõn, ánh mắt trong suốt lại có chút câu nhân, thần sắc đỏ tươi đến muốn cho nhân cắn một ngụm. Là tối trọng yếu là, đây chính là thỏa thỏa một gã chính rất a.
Cho nên đây là thiếu niên Cố Bắc?
Đầu rõ ràng đâu có là xuyên qua đến Cố Bắc 24 tuổi thời gian điểm, quả nhiên lại bị hố .
Lâm Thanh cố gắng bảo trì mỉm cười.
Mà ở Cố Bắc trong mắt, chính là ba tháng đại tiểu nãi cẩu thiên chân vô tội đôi mắt, trong suốt lý chỉ có hắn một người.
Mười bốn tuổi Cố Bắc lòng tràn đầy vui mừng, Tương Lâm thanh ôm lấy đến: "Kim Bảo, đói bụng đi? Cho ngươi phao sữa." Nói xong đã đem núm vú cao su nhét vào Lâm Thanh miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giáp
RomanceTác giả: Mỗ mỗ mộc ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ *hiện tại : dhursdh * Văn án Lâm Thanh bị hố lại đây yêu cầu xuyên qua đến từng cái thế giới Nhiệm vụ chính là trở thành người qua đường giáp ất bính đinh Tác hợp nam nữ chủ hạ...