☆, tổng tài Quỷ Hồn nữ chủ · đến tiếp sau
Phong Dục chỉ nhìn đến kim quang chợt lóe, Tô Tô Vân liền không thấy .Hắn tuyệt vọng hô to: "Không!"Hắn đem hai vị lão nhân dùng sức thôi ngã xuống đất. Kia lão nhân ngã xuống đất sau bất mãn nói liên miên cằn nhằn nói xong bản địa nói.
Người bán hàng hảo tâm khuyên Phong Dục: "Quỷ đều là không có hảo ý , tiên sinh ngươi không thể trầm mê sắc đẹp không cần chính mình mệnh."
Phong Dục một quyền đánh vào người bán hàng trên mặt, giận hô: "Ta nói các nàng không phải nữ quỷ, chính là tạm thời cách hồn mà thôi!" Nói xong, kéo lấy người bán hàng cổ áo, hung thần ác sát nói: "Các ngươi đem Tô Tô Vân tàng chạy đi đâu , cho ta phóng xuất!"
Tô Tô Bạch kinh hách đứng ở một bên, nàng rõ ràng thấy được tỷ tỷ tiêu tán ở kim quang trung, sau đó đã không thấy tăm hơi.
Kia hai vị lão nhân đứng lên, lại muốn đối phó chính mình.Tô Tô Bạch tuyệt vọng nhắm hai mắt lại.Đúng lúc này, quen thuộc thanh âm vang lên: "Mạnh bà quý bà, thủ hạ lưu tình."Là vị kia huyền học đại sư.
Phong Dục nhìn đến khoan thai đến chậm đại sư, hồng hốc mắt hỏi hắn: "Tô Tô Vân nhất định hội không có việc gì , đúng không? Van cầu ngươi, cứu cứu nàng."Cho tới bây giờ không đã khóc Phong Dục, khóe mắt chảy ra nước mắt.
Đại sư nhìn tướng mạo đã biến Phong Dục, thở dài một tiếng: "Thứ ta bất lực, nàng đã muốn đi rồi."
Phong Dục nghe vậy rút lui vài bước, không dám tin."Điều đó không có khả năng , ngươi ở gạt ta. Nàng khẳng định còn tại ." Phong Dục đẩy ra lão bà bà, đi lấy của nàng bát.Số chết túm trụ lão bà bà, mệnh lệnh nàng, "Ngươi đem Tô Tô Vân tàng chạy đi đâu , cho ta phóng xuất."
Lão nhân không ngừng ở giảng Phong Dục nghe không hiểu trong lời nói.
Đại sư giải thích nói: "Phàm là bị mạnh bà bát chiếu đến Quỷ Hồn, không hề ngoại lệ đều vô chạy trốn khả năng."
Phong Dục xả quá đại sư quần áo, giận hô: "Ta không tin, nàng vừa mới hoàn hảo tốt!"
Đại sư nhìn đến đã muốn tuyệt vọng đến hỏng mất Phong Dục, thừa dịp hắn không chú ý, một cái chính tay đâm đưa hắn đánh bất tỉnh mê.
Tô Tô Bạch nhìn đến hôn mê đi qua Phong Dục, bổ nhào vào hắn bên người, lớn tiếng gọi hắn.Đại sư xuất ra một cái đĩa quay, chuyển động vài cái, Tô Tô Bạch chỉ cảm thấy cả người một trận khó chịu, bị một cỗ khí lực hút đi , đã ngủ say.Đại sư cùng mạnh bà quý bà giải thích chuyện này chân tướng, mạnh bà lòng có áy náy. Nàng biết là chính mình sai lầm rồi, đang muốn xử phạt chính mình, đại sư ngăn lại nàng, chích nói câu, tạo hóa trêu người.Lại tỉnh lại, Phong Dục phát hiện chính mình về tới trong nhà.Hắn đang nghĩ tới này hội không phải chỉ là để một giấc mộng, lại nhìn đến bên giường đứng đại sư.Hắn khàn khàn cổ họng hỏi: "Nàng thật sự mất sao?"
Đại sư gật đầu.
Phong Dục trầm mặc một hồi, lại hỏi: "Kia thân thể của nàng đâu? Còn tại bệnh viện sao?"
Đại sư mở miệng nói: "Ngày đó buổi tối, thân thể của nàng liền đình chỉ hô hấp."
Phong Dục che mặt, không muốn hỏi lại.
Đại sư thấy thế, chích nói câu: "Hết thảy tùy duyên." Liền rời đi .
Bên kia, ở bệnh viện tỉnh lại Tô Tô Bạch, nhìn đến bên giường ngồi tô ba tô mẹ, nhưng không có nhìn đến Tô Tô Vân.Nàng vội vàng hỏi ba mẹ: "Ba ba mụ mụ, tỷ tỷ đâu?"
Tô ba tô mẹ che mặt khóc rống, không trả lời.
Tô Tô Bạch nhìn trần nhà, nước mắt không ngừng theo khóe mắt chảy ra
.☆, phiên ngoại · Phong Dục
Cho tới nay, ta tin phụng đều là, chỉ cần là ta nhìn trúng , không từ thủ đoạn cũng muốn lấy lại đây.Thẳng đến gặp gỡ nàng, của ta không từ thủ đoạn đều biến thành chê cười.Liền vì làm cho nàng có thể thích ta, ta tư tâm không có làm cho nàng lập mã trở lại thân thể của chính mình lý.Ta nghĩ cùng nàng nhiều ở chung một đoạn thời gian, ta suy nghĩ nhiều giải nàng.Kia đoạn thời gian tốt đẹp liền như một giấc mộng.Mở mắt ra liền có thể nhìn đến nàng bất mãn lên án vì cái gì yếu sớm như vậy đứng lên,Công tác thời điểm nàng ngay tại ta bên người, ta chỉ muốn khẽ nâng đầu, có thể nhìn đến nàng ánh mắt lý tựa hồ có sao giống nhau nhìn máy tính, của ta tâm sẽ tràn đầy đều là hạnh phúc
Nhàn hạ khi đậu đậu nàng, nhìn đến nàng sinh khí khi hai má ửng đỏ bộ dáng, trong lòng trộm nhạc.Nhưng là này đó tốt đẹp đại giới quá lớn, ta đem nàng hại chết .Nếu ta sớm một chút làm cho nàng trở lại thân thể của chính mình lý, nàng khẳng định lúc này còn vui vẻ .Ta thật sự hối hận
Không ngừng chất vấn chính mình, vì cái gì không cho nàng trở về, vì cái gì muốn đi thái lý quốc.Ta hẳn là phải biết rằng của nàng tầm quan trọng
Ta hẳn là yếu trước tiên thẳng đến thái lý quốc là cái quỷ thần nổi danh địa phương
Ta hẳn là phải biết rằng, cho dù nàng không thích ta, chỉ cần nàng hảo hảo còn sống thì tốt rồi
Nàng hạ táng ngày đó, ta không có đi
Bởi vì ta không biết như thế nào đối mặt nằm ở trong quan tài lạnh như băng nàng
Bởi vì ta biết đầu sỏ gây nên là ta.Ta hồi tưởng khởi cùng của nàng nhiều điểm giọt giọt, phát hiện ta đối nàng thật sự không tốt, khó trách nàng không thích ta.Ngay từ đầu, ta cảm thấy nữ nhân này làm việc sơ ý, đầu óc còn không dùng tốt, ta ý xấu trêu đùa nàng, nhìn đến nàng khí đỏ bừng mặt, khoái ý cực, cho nên sau lại lại trêu đùa nàng, nhưng là làm ta nhìn thấy sàng đan thượng huyết, ta kinh hoảng, kia xem như ta thứ nhất có chút mông lung ý thức được, khả năng nàng với ta mà nói là không đồng dạng như vậy.
Sau lại càng ở chung càng thích.Nhìn lén của nàng nhật kí bản, ta khó được thẹn thùng , nhưng là tâm lý của ta hạnh phúc mạo phao, ta không nghĩ tới nàng cũng thích ta.Nhưng là, sau lại phát hiện nàng cũng đã không thích ta .Này hết thảy nói đến nói đi, đều là ta tự làm tự chịu.Nhưng là ta thật sự không cam lòng, ta không muốn nhận này kết cục.
Ta chạy tới đại sư nơi đó.Ta cầu tình, ta khóc kể, ta tiêu tiền, cuối cùng cưỡng bức lợi dụ, ta không từ thủ đoạn làm cho hắn nói cho ta biết, như thế nào mới có thể trở lại đi qua.Đại sư bị ta tra tấn có chút không thành người dạng, nhưng là ta không cần, ta chỉ phải đi về.Nhưng là, đại sư lại nói gì đó?Hắn nói, nguyên lai nàng không phải nàng, nàng đi trở về nguyên bản địa phương.Cho nên cho dù ta trở lại đi qua, cũng tìm không thấy nàng.Đại sư nói xong, cả người mắt thường có thể thấy được già cả, nguyên bản tóc đen biến thành đầu bạc.Ta chỉ cảm thấy ngực tê rần, phun ra huyết sau liền tái vô tri giác.Lại tỉnh lại, nhìn đến tiều tụy ba mẹ, lòng ta có áy náy.Ta đại khái biết ta mau không được.Ngay cả hô hấp đều khó khăn.Miễn cưỡng đối ba mẹ nói "Thực xin lỗi, con bất hiếu", bên tai truyền đến bọn họ hỏng mất tiếng khóc.Ta vĩnh viễn nhắm hai mắt lại.Ta nghĩ còn có thể tái gặp được nàng sao?Nếu gặp, ta chỉ yếu đứng xa xa nhìn nàng hạnh phúc thì tốt rồi.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: anh anh anh ~ cầu bình luận ~ cũng chưa động lực đổi mới ~(này khả năng sao?Mỉm cười mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giáp
RomanceTác giả: Mỗ mỗ mộc ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ *hiện tại : dhursdh * Văn án Lâm Thanh bị hố lại đây yêu cầu xuyên qua đến từng cái thế giới Nhiệm vụ chính là trở thành người qua đường giáp ất bính đinh Tác hợp nam nữ chủ hạ...