☆, phiên ngoại · hoàng đế
Lúc còn rất nhỏ, ta chỉ biết chính mình bị mọi người coi thường.Phụ thân ta không thương ta mẫu thân, kỳ thật cũng không thể nói như vậy, lúc ban đầu thời điểm, phụ thân vẫn là tâm hỉ ta mẫu thân , bằng không cũng sẽ không có của ta sinh ra, nhưng là phụ thân càng yêu này phi tần thậm chí cung nữ thậm chí ngoài cung thanh lâu lý □□ vũ nữ, mà mẫu thân của ta thân là hoàng hậu, lại ngày ngày gặp này nữ nhân khi nhục.Mẫu thân hẳn là yêu ta đi, nhưng là nàng căn bản không có thời gian cùng tinh lực đến quan tâm ta trân trọng ta.Ban ngày lý nàng kiên cường cùng này nữ nhân đấu trí so dũng khí, ban đêm lại một mình khóc.
Sau lại, hoàng đế có càng ngày càng nhiều con, ta này không chịu sủng hoàng hậu con, càng là bọn hắn khi dễ mục tiêu.Mỗi khi ta bị bọn họ đặt ở bùn đất lý hành hung thời điểm, lòng ta lý hận ý lại càng làm sâu sắc, ta càng ngày càng kiên quyết, ngày sau chính mình nhất định phải làm hoàng đế.
Sau lại, phụ thân thân mình càng ngày càng không được, ta lại càng ngày càng hưng phấn
.Cuối cùng ta đi lên ngôi vị hoàng đế.Chôn cùng , xử quyết , hạ tội , lưu đày đằng đằng, kia một năm là tối hỗn loạn một năm, nhưng là hậu cung cùng tiền triều rốt cục sạch sẽ không ít.Cũng không biết theo khi nào thì bắt đầu, của ta trong đầu hơn một loại thanh âm.Nó luôn thì thào "Nàng ở nơi nào", thanh âm vô thố bi thống.
Ta nếm thí cùng nó đối thoại, nhưng nó chưa bao giờ để ý tới.Như vậy ngày liền trôi qua ba năm.Không ít đại thần thúc giục ta nên có cái hoàng hậu .Khả năng bởi vì mới trước đây trải qua, ta không thích nữ nhân, hậu cung phi tần không nhiều lắm, ta cũng không từng chạm qua các nàng.
Xem hơn ta mẫu thân khóc, ta theo tiểu đều nhận định ta sẽ chỉ làm của ta hoàng hậu có mang long tử.Ngẫm lại chính mình cũng quả thật cần một cái hoàng tử , vì thế ta liền đáp ứng .Nhưng là hoàng hậu chọn người là cái vấn đề.Cho tới nay ta đều nhận định ta sẽ không thích tiền nhiệm gì nữ nhân, đối với hoàng hậu, ta cũng chỉ hy vọng nàng có thể đoan trang nhu thuận, vừa lúc nghe nói nghe thấy gia có nữ nhất khô khan chất phác, ta liền mệnh nàng vì hoàng hậu.
Đế hậu đại hôn, vô luận chung quanh nhân như thế nào náo nhiệt, lòng ta lý lại thủy chung gợn sóng không sợ hãi.
Thẳng đến ta nhấc lên của nàng hồng khăn voan, của ta tâm đột nhiên mạnh mẽ nhảy lên, trong đầu thanh âm sôi trào, không ngừng nói "Nàng! Nàng! Nàng đến đây!"Tâm lý của ta có loại thất mà phục đến cảm giác.Ta nghĩ đối nàng tốt lắm tốt lắm.Đêm tân hôn, nàng tựa hồ rất đau.Ta bắt đầu hối hận vì cái gì không có bao nhiêu nhìn xem đông cung đồ.Nhưng là nhìn đến nàng ngay tại ta dưới thân, sắc mặt đỏ lên bộ dáng, lòng ta than thở, thỏa mãn không thôi.Ngày thứ hai ta liền muốn tới đông cung đồ, tinh tế nghiên cứu.Ta không hy vọng của ta hoàng hậu đau.Liên tục vài ngày ta đều ngủ lại nàng trong cung, ta thích trên người nàng thản nhiên mùi thơm của cơ thể, thích mặt nàng hồng bộ dáng, thích nàng thẹn thùng lại làm bộ như đoan trang bộ dáng.Mỗi lần nhìn đến nàng giấu ở đáy mắt tiểu kháng nghị, ta đều muốn thân nàng, nói cho nàng không đau , lòng ta thương ngươi.
Nhưng là không nghĩ tới, của ta hoàng hậu lại một lần nữa bắt đầu dùng nội khởi cư sách.Ta mặc kệ này cái đạo lý lớn, ta chỉ là của ta hoàng hậu tưởng đem ta giao cho nàng nhân.Ta thực sinh khí, nhưng là ta không dám đối nàng sinh khí, ta cũng luyến tiếc đối nàng sinh khí.Ta chưa bao giờ bính này nữ nhân, ta chỉ hy vọng của ta hoàng hậu có thể sinh hạ của ta hoàng tử, vĩnh viễn ở ta bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giáp
RomanceTác giả: Mỗ mỗ mộc ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ *hiện tại : dhursdh * Văn án Lâm Thanh bị hố lại đây yêu cầu xuyên qua đến từng cái thế giới Nhiệm vụ chính là trở thành người qua đường giáp ất bính đinh Tác hợp nam nữ chủ hạ...