☆, hoàng đế hoàng hậu nữ chủ · nhất
Lâm Thanh ở phòng nghỉ, hảo hảo đọc nhân vật chuẩn tắc, hạ quyết định quyết tâm, lần này tuyệt đối không nhân vật ooc .Nàng hướng đầu luôn mãi cam đoan, nhiệm vụ lần này tuyệt đối hội hoàn mỹ tiến hành.
Đầu nhìn nhà mình khuê nữ, vô lực huy phất tay, làm cho nàng lăn.
Lâm Thanh tuân lệnh, nhất bính nhất bính ly khai, chuẩn bị bắt đầu nhiệm vụ.Có lẽ là lần trước nhiệm vụ tiến hành không được tốt lắm, nhiệm vụ lần này đơn giản có chút quá phận.
Kịch tình là như vậy: Sinh viên nhan ngọc ngẫu nhiên xuyên qua đến mất quyền lực vương triều, trở thành hoàng đế lão bà —— hoàng hậu.Nàng xem đến hoàng hậu mới nhị bát phương hoa, lại cả ngày mặc đỏ tía vẻ người lớn quần áo, một chữ, đổi.Hoàng hậu tính tình nặng nề vô cùng, tuân thủ nghiêm ngặt nữ giới, nhan ngọc tỏ vẻ, dù sao mất trí nhớ , làm bộ cái gì cũng không biết.Hoàng hậu cùng hoàng đế trong lúc đó tương kính như tân, nhan ngọc tỏ vẻ này có thể có, nàng cũng không tưởng tượng cổ nhân giống nhau đem chính mình tùy tiện giao cho một cái người xa lạ.Nhưng là hoàng đế nhìn đến thay đổi sau hoàng hậu, không hiểu bị hấp dẫn , sau đó thích thượng nàng.Mà nhan ngọc quả nhiên không làm thất vọng của nàng họ, là cái trung thực nhan cẩu, nàng phát hiện hoàng đế rất tuấn tú, sau đó cũng thích thượng hắn.Cuối cùng hai người hạnh phúc sinh hoạt tại cùng nhau.
Mà Lâm Thanh thân phận là bị nữ chủ xuyên qua hoàng hậu.Nhiệm vụ lần này, chỉ cần làm một cái chất phác khô khan hoàng hậu, sau đó chờ nữ chủ xuyên qua đến trên người nàng, nhiệm vụ cho dù hoàn thành .Lâm Thanh tỏ vẻ, đơn giản không thể tái đơn giản .
Lâm Thanh mở mắt ra, chỉ cảm thấy đỉnh đầu hình như có ngàn cân trọng, áp nàng cổ thực toan, trước mắt mờ mịt một mảnh màu đỏ, giống như bị vải đỏ che khuất , bốn phía im lặng cực.Lâm Thanh không dám lộn xộn, nàng tưởng chính mình là chất phác hoàng hậu, không thể xằng bậy.
Một hồi lâu nhi, rốt cục có thanh âm."Tham kiến Hoàng Thượng."
"Ân."Tiếng bước chân càng ngày càng gần .
"Thỉnh Hoàng Thượng cầm trong tay ngọc bính đẩy ra tân nương hồng khăn voan."
Lâm Thanh thế này mới phản ứng lại đây, đây là hoàng đế đại hôn đêm đó .Lâm Thanh nhìn đến trong suốt trong sáng ngọc bính vói vào đến, chậm rãi đẩy ra hồng khăn voan, cũng không dám ngẩng đầu, như trước cúi đầu chỉ thẹn thùng trạng.Không biết vì sao, im lặng một hồi lâu, chậm chạp không có tiến hành bước tiếp theo.Lâm Thanh cảm thấy có chút kỳ quái, trên mặt lại không hiển hiện ra.
"Thỉnh Hoàng Thượng hoàng hậu uống chén rượu giao bôi." Một bên lễ nghi mở miệng nhắc nhở.
Lâm Thanh cảm thấy cái này có lý do ngẩng đầu , phải biết rằng đỉnh đầu trọng đã sớm làm cho nàng tưởng ngẩng đầu .Lâm Thanh khinh ngẩng đầu, chỉ thấy được chính màu đỏ chú rể phục thượng tú màu vàng đại long, uy nghiêm không thể xâm phạm.Làm chất phác dại ra hoàng hậu, khẳng định không dám trực tiếp ngẩng đầu nhìn hoàng đế, Lâm Thanh cảm thấy chính mình làm phi thường tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giáp
RomanceTác giả: Mỗ mỗ mộc ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ *hiện tại : dhursdh * Văn án Lâm Thanh bị hố lại đây yêu cầu xuyên qua đến từng cái thế giới Nhiệm vụ chính là trở thành người qua đường giáp ất bính đinh Tác hợp nam nữ chủ hạ...