☆, tổng tài Quỷ Hồn nữ chủ · nhất
Lâm Thanh lần này quyết định, nhiệm vụ nhất định phải đạt được cho điểm A.Lâm Thanh xem hoàn kịch tình, không khỏi có chút kích động.Lần này nàng rốt cục có thể làm một hồi hào môn ác độc nữ xứng .
Kịch tình là như vậy:Nam chủ kêu Phong Dục, là gian khóa quốc tế công ty tổng tài, chủ yếu làm là nhuyễn kiện khai phá, di động khai phá thiết kế chờ, này công ty vốn liền Ngận Ngận ngưu bức, ở Phong Dục trên tay, có thể nói là nâng cao một bước.Nữ chủ kêu Tô Tô Bạch, là tô gia ít nhất nữ nhi, từ nhỏ là bị nuông chiều từ bé sủng đại , nàng cấp trên còn có ba cái biểu ca, một cái thân tỷ tỷ. Nàng không biết vì sao biến thành Quỷ Hồn hình thái, mà biến thành Quỷ Hồn hình thái Tô Tô Bạch, quên hết thảy, thật đúng là nghĩ đến chính mình là Quỷ Hồn.Nàng thấy được nam chủ Phong Dục, thế nhưng không hiểu cảm thấy thân thiết, không tự giác cùng sau lưng hắn. Nam chủ Phong Dục chỉ cảm thấy vì sao gần nhất độ ấm đều rơi chậm lại rất nhiều.Sau đó nam chủ không hiểu có thể thấy nữ chủ,Sau đó nam nữ chủ khôi hài lại ấm áp sinh hoạt tại cùng nhau,Sau đó nữ chủ đột nhiên biến mất, phát hiện chính mình nằm ở trên giường bệnh, hồi tưởng nổi lên hết thảy.Sau đó nam nữ chủ hạnh phúc sinh hoạt tại cùng nhau.
Lâm Thanh đó là cái kia đem nữ chủ đẩy ngã, làm cho nàng biến thành Quỷ Hồn ác độc nữ xứng —— Tô Tô Bạch thân tỷ tỷ.
Lâm Thanh nằm ở xa hoa kiêu xa tịch mộng tư giường lớn thượng, không ngừng lăn qua lăn lại.Tuy rằng là ở làm nhiệm vụ, nhưng là Lâm Thanh tỏ vẻ có thể hưởng thụ đến như vậy thổ hào giường lớn, thật là rất đáng giá.Nàng quyết định nhiệm vụ lần này cho điểm nhất định phải A, như vậy tiền lương cũng sẽ cao một ít, sau đó toàn tiền chính mình cũng mua một cái như vậy giường lớn.
Hiện tại cách kịch tình bắt đầu còn có một tuần, Lâm Thanh hiện tại thân phận là nữ chủ tỷ tỷ, Tô Tô Vân.Nói là tỷ tỷ, kỳ thật cũng chỉ là so với nàng lớn ba tuổi, nữ chủ hiện tại ở đọc đại nhất, mà chính mình ở đọc đại tứ.Tô Tô Vân đại tứ liền ở chính mình công ty lý thực tập, bởi vì là trưởng nữ, cho nên tô ba tô mẹ đối Tô Tô Vân yêu cầu rất cao, dù sao này to như vậy công ty về sau nhưng là yếu giao cho của nàng.Tô Tô Vân cũng biết chính mình gánh nặng, tô gia công ty tồn tại không chỉ trăm năm, nuôi sống không chỉ có là tô gia một nhà, còn có tô gia công ty ngàn vạn viên công gia đình, lời này tô ba rất sớm liền cùng Tô Tô Vân nói qua.Nhưng là có đôi khi nhìn đến Tô Tô Bạch có thể sống như vậy thoải mái, như vậy đã bị ba mẹ sủng ái thời điểm, nàng nội tâm cũng là có chút chờ đợi cùng ghen tị .
Có lẽ không có Phong Dục, không có kia kinh hồng thoáng nhìn, Tô Tô Vân cuộc sống như vậy làm từng bước quá .Ở thực tập thời điểm, Tô Tô Vân thấy được nam chủ Phong Dục, kinh vì thiên nhân, một viên phương tâm ám hứa.Thầm mến hồi lâu, buồn khổ không thôi Tô Tô Vân ngẫu nhiên nghe được ba mẹ muốn cho Tô Tô Bạch cùng Phong Dục thân cận.Nàng càng nghĩ càng sinh khí, càng nghĩ càng ghen tị, cuối cùng vụng trộm tìm một cơ hội, đem Tô Tô Bạch đẩy ngã ở dưới lầu.
Lâm Thanh tỏ vẻ, này kịch tình đơn giản.Lúc này Tô Tô Vân đã muốn gặp qua Phong Dục , một viên phương tâm đã muốn ám cho phép.Nhật kí lý ghi lại tất cả đều là đối Phong Dục mê luyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giáp
RomanceTác giả: Mỗ mỗ mộc ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ *hiện tại : dhursdh * Văn án Lâm Thanh bị hố lại đây yêu cầu xuyên qua đến từng cái thế giới Nhiệm vụ chính là trở thành người qua đường giáp ất bính đinh Tác hợp nam nữ chủ hạ...