☆, sự thật thiên · nhất
"Cái gì? Ngươi yếu từ chức? !" Đầu khiếp sợ nhìn nhà mình khuê nữ nộp lên đi lên từ chức báo cáo.
"Ta không thích hợp này phân công tác." Lâm Thanh thật sự phiền chán cùng nhiệm vụ nam chủ luyến ái nhiệm vụ, nàng không thể ý chí sắt đá phong tồn chính mình tư nhân tình cảm, từng cái nhiệm vụ nàng đều đầu nhập vào chính mình thiệt tình thực cảm, này hợp với hai nhiệm vụ đều làm cho nàng thống khổ không chịu nổi, luôn luôn một loại lừa gạt cùng chịu tội cảm, nàng không nghĩ tái làm như vậy nhiệm vụ .
Đầu lúc này mới chú ý tới ngày xưa hoạt bát sáng sủa Lâm Thanh, hiện tại cả người mệt mỏi , sắc mặt tái nhợt không có chút máu, tiều tụy rất nhiều. Cúi đầu khởi Lâm Thanh nhiệm vụ số liệu, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang."Không nghĩ làm sẽ không làm đi, trong khoảng thời gian này hảo hảo nghỉ ngơi." Đầu dài thở dài một hơi, sờ sờ Lâm Thanh đầu, xoay người ly khai.
Lâm Thanh vốn tưởng rằng lần này từ chức, đầu khẳng định hội nổi trận lôi đình. Lúc trước vì có thể đi vào đến công tác, Lâm Thanh mọi cách làm nũng khẩn cầu đầu, thề nhất định hội hảo hảo công tác , đầu mới đáp ứng làm cho nàng lấy thực tập sinh thân phận tiến vào công tác.Nhưng là hiện tại đầu khinh địch như vậy đồng ý Lâm Thanh từ chức, Lâm Thanh cũng không nói lên được là cái gì tâm tình, tựa như khổ cà phê hương vị, chua sót trung lại có điểm ngọt, phức tạp không thể nói rõ.Lâm Thanh dùng sức lắc đầu, quản nhiều như vậy làm cái gì!Đi hắn cái gì nhiệm vụ cái gì nam chủ, hiện tại chính mình là có điểm tiền tiểu phú bà, cũng đủ nàng hảo hảo lãng một đoạn thời gian .Lâm Thanh vội vàng lấy điện thoại cầm tay ra cấp Hoa Tử gọi điện thoại: "Hoa Tử, ngươi ở đâu?"
"Ở nhà a, thế này mới mấy điểm khẳng định ở nhà." Hoa Tử bị quấy rầy hảo thấy, tức giận nói.
Lâm Thanh nhìn xem di động, hiện tại tám giờ nhiều, dựa theo Hoa Tử tính cách, cũng quả thật còn đang ngủ.Bất quá Lâm Thanh cũng sẽ không khách khí với hắn: "Ta lập tức đến nhà ngươi."
Hoa Tử phiên cái xem thường, thầm nghĩ người này khẳng định ăn sai dược .Đi vào Hoa Tử gia, Hoa Tử đã muốn đổi hảo quần áo ."Nói đi, hôm nay lại ăn sai cái gì dược ?" Hoa Tử đang ở phao sữa, một bên không chút để ý hỏi.
Lâm Thanh cũng không giấu diếm, trực tiếp nói ra: "Ta từ chức lạp."
Hoa Tử nghe vậy có chút giật mình, hắn ngừng tay trung thìa, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Cao như vậy tiền lương công tác, đặc sao ngươi thế nhưng nói với ta ngươi từ chức ? Ngươi trong đầu trang cái gì a?"
Lâm Thanh bị Hoa Tử như vậy vừa nói, cũng hiểu được đau lòng. Tựa hồ thấy nhiều như vậy tiền liền cách chính mình bay đi ."Ta làm không đến này nhiệm vụ a." Lâm Thanh thật sâu thở dài, tiếp tục nói, "Ngươi cũng không biết ta muốn làm chút cái gì. Cái thứ nhất nhiệm vụ biến thành nhất chích cẩu còn chưa tính..."
Xì một tiếng, Hoa Tử phun ra trong miệng sữa."Ngươi biến thành nhất chích cẩu?"
"Đúng vậy, ngươi cũng không biết có bao nhiêu thảm, mười năm cẩu sinh a, không hề nhân tôn nghiêm. Cái thứ hai nhiệm vụ là tử thần ma kính, ngươi có biết này hình ảnh nhiều máu tinh sao?" Lâm Thanh rốt cục có thể hung hăng phun tào , nàng tiếp tục nói, "Cái thứ ba nhiệm vụ biến thành Quỷ Hồn, ngươi nói mạng của ta có phải hay không thực khổ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giáp
RomanceTác giả: Mỗ mỗ mộc ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ *hiện tại : dhursdh * Văn án Lâm Thanh bị hố lại đây yêu cầu xuyên qua đến từng cái thế giới Nhiệm vụ chính là trở thành người qua đường giáp ất bính đinh Tác hợp nam nữ chủ hạ...