Phiên ngoại hiện thực

84 5 2
                                    

  ☆, phiên ngoại

Phiên ngoại · đầu

Ta là Lâm Thanh lão nhân, kỳ thật ngay từ đầu nàng nói muốn tới thời không cục công tác, ta là cự tuyệt .Này phân công tác không phải người bình thường có thể làm , có nhiệm vụ hội đề cập đến tự thân an nguy, có nhiệm vụ hội đề cập đến cứu vớt thương sinh, có nhiệm vụ sẽ làm nhiệm vụ giả cảm xúc hỏng mất...Nhưng là ta không chịu nổi nhà mình khuê nữ mọi cách làm nũng.Lâm Thanh mụ mụ rất sớm liền qua đời, là ta một mình một người nuôi lớn nàng. Ta biết nàng theo tiểu cũng rất lúc còn nhỏ, cho dù bị khi dễ đã bị thương tổn cũng là chính mình một người chịu đựng, cho tới bây giờ không nói với ta.Của nàng bằng hữu rất ít, may mắn sau lại có Hoa Tử.Được rồi, ta tựa hồ nói hơn, tóm lại, lòng ta đau nhà của ta khuê nữ, vì thế ta đồng ý của nàng thỉnh cầu. Ta cấp nàng an bài đơn giản nhất nhiệm vụ, kỳ thật cũng chính là làm cho nàng đi qua đánh đánh tương du.

Sau lại, khi ta muốn nhìn một chút nhà mình khuê nữ nhiệm vụ hoàn thành đến như thế nào khi, ta phát hiện ta thế nhưng không thể thu hoạch nhiệm vụ thế giới số liệu tần số nhìn, mà con số số liệu cũng là một đống loạn mã, gần chỉ có nhiệm vụ cho điểm.Ta thực lo lắng, sợ hãi ra chuyện gì.Nhưng là lúc này cấp trên người tới cùng ta trao đổi sự tình.Hắn nói với ta vị kia gần nhất sóng điện não phản ứng có chút kịch liệt, mà hắn chọn dùng não ba truy tung phát hiện này cùng Lâm Thanh sở làm nhiệm vụ có liên quan, hy vọng ta có thể làm cho Lâm Thanh tiếp tục nhiệm vụ, để quan sát.

Một bên là quốc gia một bên là nhà mình khuê nữ, ta bước đi duy gian.Nhưng là Lâm Thanh lại không chút nào cảm kích còn tại làm nhiệm vụ.Này ngốc khuê nữ ai.Cuối cùng nàng đưa ra từ chức, ta xem nàng tiều tụy bộ dáng, cũng đồng ý . Cấp trên bên kia chuyện liền từ ta đến phụ trách đi, ta đã muốn làm tốt ai mắng bị từ chức tính.

Hoàn hảo, kết cục giai đại vui mừng.

Ta biết Cố Dục kỳ có thể thức tỉnh là dựa vào nhiều nghị lực cùng với thừa nhận rồi nhiều bi thống, hồn phách cách thế cùng dung hợp không phải đơn giản nói nói mà thôi , đó là mạn thời gian dài chờ đợi, phải được chịu vài thập niên thậm chí trăm năm cô tịch cùng thống khổ.Cho nên ở Cố Dục kỳ cầu hôn thời điểm, ta hy vọng vị này tôn kính vương, có thể như nguyện lấy thường. Vì thế ta thúc giục Lâm Thanh cùng hắn đính hôn.Tuy rằng ta luyến tiếc nhà mình khuê nữ lập gia đình, nhưng là ta cũng vì Cố Dục kỳ đau lòng cùng kính nể.

Phiên ngoại · Cố Dục kỳ

Khi ta là Cố Bắc thời điểm, ta thật sự đã cho ta chính là Cố Bắc.

Sau lại khi ta tan nát cõi lòng mà tử thời điểm, ta chỉ cảm thấy đến thân thể khinh phiêu phiêu, trong lòng trống trơn . Ta không biết ta muốn đi đâu, ta chỉ muốn tìm đến của ta Kim Bảo. Ta không ngừng phiêu a phiêu, tựa hồ là có loại dắt bàn , ta biết khác một chỗ có cái gì ở kêu gọi ta, ta cố gắng tễ phá thế giới này đối của ta hạn chế, cho dù đầu rơi máu chảy, thân thể không có một chỗ hoàn hảo. Chờ ta đi ra thời điểm, ta bị cái gì vậy hút vào, đã không có ý thức.

Khi ta là tử thần thời điểm, ta cũng đã cho ta chính là tử thần.

Sau lại ta lựa chọn tiêu vong thời điểm, ta mới phát hiện nguyên lai ta còn là Cố Bắc. Ta cố gắng đem hai người hòa hợp nhất thể. Không có người biết này có bao nhiêu đau, liệt hỏa cháy bàn đau đã muốn khó có thể hình dung, từng cái thần kinh đều băng liệt đến sắp nổ mạnh, không biết như vậy dung hợp bao lâu, ta chỉ biết là chính mình đã muốn máu tươi đầm đìa. Huống chi ta còn muốn rời đi thế giới này, bởi vì ta biết nàng khẳng định muốn đi kế tiếp thế giới.

Khi ta là Phong Dục thời điểm, của ta trong đầu có cái không hiểu ý thức, ta không biết đây là cái gì, nhưng là nó có thể ảnh hưởng đến ta. Đầu tiên mắt nhìn thấy của nàng thời điểm, có thể là phía trước đã bị ủy khuất cùng tức giận, ta khi phụ bạc nàng, nhưng là làm nhìn đến nàng đổ máu thời điểm, mềm lòng . Vô luận như thế nào, ta còn là luyến tiếc nàng đã bị thương tổn. Vì thế ta đối nàng tốt lắm tốt lắm, nhưng là nàng không thích ta, cuối cùng còn bị ta hại chết . 

Ta thề, sau thế giới, nhất định phải đối nàng tốt lắm tốt lắm.Khi ta là hoàng đế thời điểm, ta biết ta không chỉ là hoàng đế, của ta trong đầu có cái "Nhân", hắn cũng là ta. 

Ta nghĩ này có thể là của ta kiếp trước đi. 

Ta biết nàng tới là mục đích gì khác, nhưng ta không cần, ta chỉ tưởng đối nàng tốt lắm tốt lắm, chỉ cần nàng nói , ta sẽ làm tất cả, ta chỉ hy vọng nàng không phải rời khỏi.

Sau lại, khi ta là Kỳ Lan Cửu thời điểm, ta trong đầu tổng hội hiện lên một ít hình ảnh, ta biết ta yêu một người, yêu thật lâu thật lâu. Làm ta nhìn thấy của nàng thời điểm, ta chỉ biết ta chỉ muốn cùng với nàng.

Cuối cùng, khi ta thức tỉnh , ta thảm thiết cười.Ta nên lấy nàng làm sao bây giờ?Rất nhanh ta tìm được rồi nàng —— Lâm Thanh.

Ta khẩn cấp đi tìm nàng, làm ta nhìn thấy một người nam nhân mở cửa thời điểm, ta ghen tị lại sợ hãi.Ta sợ Lâm Thanh đã muốn có thích nhân.Vì thế ta trước đưa ra cùng với nàng tính sổ, đem nàng mang đi .Làm ta nhìn thấy nàng đối mặt chân tướng bi thống bộ dáng, ta luyến tiếc , này không là của ta bổn ý, ta nghĩ muốn chính là nàng ở lại ta bên người.May mà, bảo bối của ta là thích của ta, nàng đáp ứng cùng với ta.Sau lại còn cùng ta đính hôn.

Của ta thế giới đầy đủ , ta thực hạnh phúc, cảm tạ của nàng xuất hiện, chửng đã cứu ta.  

-----------33333=========================333333-----------------------------

cuối cùng cũng xong...dải hoa dải hoa. 

🎉 Bạn đã đọc xong Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giáp 🎉
Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ