Phiên ngoại

139 4 13
                                    

  ☆, phiên ngoại · Cố Bắc · nhất

Kỳ thật mười tuổi phía trước ngày quá đến hẳn là coi như được rồi, khi đó dưỡng mẫu còn không có mang thai, Cố Bắc mỗi ngày tuy nói cũng làm gia vụ, nhưng là ít nhất cơm có thể ăn no, cũng có thể đến trường, cũng có đồng học lão sư.

Là khi nào thì bắt đầu toàn bộ thế giới đều sụp đổ đâu?

Đó là Cố Bắc thượng bốn năm cấp thời điểm, về nhà lý, dưỡng phụ dưỡng mẫu khó được giết chích kê, toàn bộ gia đều vui sướng .Nhưng là làm dưỡng phụ dưỡng mẫu nhìn đến Cố Bắc, trên mặt cười liền cứng ngắc .

Cuối cùng vẫn là dưỡng phụ mở miệng: "Cẩn thận đừng đụng phải mẹ ngươi, phải biết rằng mẹ ngươi cần phải cho ta sinh con trai nga."

Dưỡng mẫu cũng ở một bên vui mừng cười.

Cố Bắc thực vui vẻ, cảm thấy chính mình có một đệ đệ . Hắn nhất định hội đối hắn tốt lắm tốt lắm

.Nhưng mà một ngày này mới là ác mộng bắt đầu.Hắn bắt đầu làm càng nhiều gia vụ, lý do là mụ mụ mang thai không thể mệt nhọc.Cố Bắc nghĩ đệ đệ, liền cũng không có câu oán hận.Nhưng là hôm nay bắt đầu, Cố Bắc dần dần ăn không đủ no cơm .Lý do cũng là bởi vì mụ mụ mang thai , ăn hơn, dựa theo dưỡng mẫu trong lời nói mà nói chính là đệ đệ cũng chưa ăn no, ngươi làm ca ca không biết xấu hổ thưởng đệ đệ cơm sao?

Mới mười tuổi Cố Bắc, tuy rằng cảm thấy mỗi ngày lại mệt lại ăn không đủ no cơm rất khó quá, nhưng là đệ đệ còn nhỏ, muốn cho hắn.

Sau lại đệ đệ sinh ra , hắn là mọi người trong lòng bảo.Nhưng là dưỡng phụ dưỡng mẫu cũng không làm cho Cố Bắc cùng đệ đệ tiếp xúc, nói hắn quá nhỏ .

Cố Bắc chỉ có thể đứng xa xa nhìn đáng yêu đệ đệ bị ba mẹ đậu đến cười ha ha, trong lòng cũng là cao hứng .

Là khi nào thì bắt đầu trở thành dưỡng phụ ngược làm công cụ đâu?Là mười một tuổi thời điểm, dưỡng phụ bị hạ đồi .Ngày đó dưỡng phụ uống cái say mèm, ở cửa phòng khẩu dùng sức gõ cửa.Dưỡng mẫu ôm đệ đệ trở lại phòng, làm cho Cố Bắc đi mở cửa.Cố Bắc nghe lời đi mở cửa.Bị đổ lên ở

Bị phiến cái tát

 Bị đá bụng

Bị mắng là tảo đem tinh

Cố Bắc lần đầu tiên cảm thấy nguyên lai thân thể có thể có như vậy đau, lần đầu tiên cảm thấy nguyên lai lòng có như vậy đau, lần đầu tiên cảm thấy nguyên lai lòng có lạnh như thế, lần đầu tiên cảm thấy nguyên lai thế giới có như vậy hắc ám.

Hắn quay đầu, nhìn đến môn phùng lý dưỡng mẫu. Tâm rốt cục đã chết.

Sau ba năm, Cố Bắc cũng không biết là như thế nào kiên trì xuống dưới .Mười bốn tuổi năm ấy, ở đệ đệ cười nhạo trung, dưỡng phụ dưỡng mẫu ngược đánh trúng, Cố Bắc thừa dịp đêm, thoát đi Cố gia.Trên người sủy trộm lấy ba trăm đồng tiền.

Sau lại vô tình bị đừng khi nhìn trúng, làm cho hắn làm ngôi sao.Đối với cái kia thời điểm Cố Bắc mà nói, đừng khi chính là cứu thục.Hắn làm cho chính mình có trụ địa phương, có có thể sinh tồn công tác.

Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ