☆, tử thần chung tình nữ chủ · nhất
Chịu được thân thể không khoẻ, Lâm Thanh đi tới cái thứ hai nhiệm vụ thế giới.
Rốt cục thì nhân bộ dáng .Lâm Thanh sảng khoái duỗi thân duỗi thân tứ chi.
Nhưng mà, tiếp thu hoàn kịch tình Lâm Thanh tỏ vẻ, ta còn là rất thiên chân, ta thật sự đã cho ta là nhân loại.
Kịch tình là như vậy.Tốt nghiệp cấp ba, nữ chủ hòa toàn ban đồng học cùng nhau tham gia tốt nghiệp lữ hành.Bọn họ đi tới một cái trang viên, là trong ban nhất phú nhị đại giang Thiên gia sản nghiệp.Nhưng mà, ở trong này đã xảy ra các loại quỷ dị khủng bố chuyện tình.Đồng học dần dần từng bước từng bước chết đi. Tái bình tĩnh bình tĩnh nữ chủ, cũng rốt cục chịu không nổi hỏng mất khóc lớn.Sau lại cảnh sát đến đây, chỉ có nữ chủ một người còn sống.Trên thực tế, nữ chủ có thể sống sót, cũng không đơn thuần là vận khí tốt.Mà là vì nam chủ luyến tiếc nàng tử, mềm lòng .Đúng vậy, nam chủ thân phận là chưởng quản nhân loại sinh tử tử thần, hắn phía trước xuyên thấu qua ma kính, nhiều lần thấy được nữ chủ hằng ngày cuộc sống, dần dần bị nàng hấp dẫn.Nữ chủ bọn họ vốn nên ở phi cơ trung toàn bộ chết, tử thần cải biến của nàng quỹ tích.Nhưng là những người khác mệnh, vốn nên rời đi này nhân thế.Sau lại, nữ chủ dần dần phát hiện chính mình bên người giống như có cái bóng đen.Tái sau lại nam chủ hiện thân, nữ chủ hòa nam chủ quen biết.Cuối cùng, hai người hạnh phúc cùng một chỗ .
Lâm Thanh, chính là kia khối ma kính.Ma kính hấp thu tử thần phát ra ma khí, chờ năng lượng cũng đủ thời điểm, là có thể chuyển hóa đã lớn hình thái.
Cho nên Lâm Thanh tài năng là nhân hình thái.Xuất phát từ lòng hiếu kỳ, Lâm Thanh đánh giá tử thần nơi.
Một mảnh màu đen vụ vờn quanh , đây là tử thần sở ở lại hư không nơi.To như vậy trong phòng, chỉ có đỏ như máu rộng thùng thình sô pha, sô pha giữ bãi làm ra vẻ thủy tinh cây cột. Không còn có khác bài trí phẩm.Toàn bộ phòng lộ ra tử vong đen tối hơi thở.Dù là có thể dũng sấm quỷ ốc Lâm Thanh, cũng không tự giác đánh cái rùng mình, rất lạnh, loại này lãnh tựa hồ ăn mặc thấu da thịt, rót vào xương cốt.Lâm Thanh quyết đoán ly khai tử thần gia, lại nhìn đến bên ngoài là một mảnh hoang vu nơi, chỉ có thưa thớt màu đen cỏ dại.Nghĩ đến tử thần ở trong phòng bế quan ngủ, không cái bốn năm thiên sẽ không đi ra.Lâm Thanh quyết đoán đi vào nhân giới.
Lâm Thanh không thể lấy thật thể hiện thân, hấp thu ma khí chỉ đủ nàng duy trì nhân hình thái năm sáu thiên, nhưng là ở nhân giới hiện thân cơ hồ là không có khả năng chuyện.
Vì thế, Lâm Thanh thể nghiệm đem làm Quỷ Hồn tư vị.Không cần mại khai chân, không cần vất vả tiêu sái lộ, trực tiếp ở trên đường bay đi, có thể rất nhanh rất nhanh, quả thực có thể thuấn đến mỗ cái địa phương. Cảm giác này so qua sơn xe thuyền hải tặc thích hơn.
Lâm Thanh liền tại đây tòa thành thị qua lại nhẹ nhàng một cái buổi chiều, cất tiếng cười to. Dù sao cũng không ai có thể nghe được.
Thân mình lập phiêu, đầu mà phiêu, tà thân mình phiêu...
Buổi tối, cho dù không có đói khát cảm Lâm Thanh, nhìn ven đường ăn vặt, vẫn là có điểm phẫn uất.Trước nhiệm vụ tuy rằng nói là điều cẩu, ít nhất Cố Bắc không thiếu quá chính mình ăn , nhưng là hiện tại là hư thể trạng thái, lấy không được thực vật, càng đừng nói được ăn cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ, ta chỉ là người qua đường giáp
RomanceTác giả: Mỗ mỗ mộc ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ *hiện tại : dhursdh * Văn án Lâm Thanh bị hố lại đây yêu cầu xuyên qua đến từng cái thế giới Nhiệm vụ chính là trở thành người qua đường giáp ất bính đinh Tác hợp nam nữ chủ hạ...