Sehun's POV
Mapapatay ko talaga yung mga hukluban kong kasama sa bahay! tsk! mga langya! aish! tsk! di manlang nila ako tinanong kung okay lang ba sakin o hindi!? pinabayaan lang nila ako! yung mga abnormal na yun! humanda talaga sila sakin mamaya pag-uwi ko! isa pa tong si Tao hyung ehh! nakakainis naman oh! bigla akong napabunot sa buhok ko.. tsk!
Huminga nalang ako ng malalim saka nag-cross arm at tumingin sa kasama ko.. seryoso lang syang nagta-type sa celphone nya.
Muli nalang akong tumingin sa ibang direksyon at singkit matang tumingin sa mga bulaklak sa paligid.
Okay.. ganito kasi ang nangyari kung bakit nasa park kaming dalawa.
Flashback
"Hyung! hyung!"-sigaw ko kay Luhan hyung habang papunta sa Tree House.. kasama nyang tumatambay sa ilalim ng malaking puno sila Chen, D.O, Lay at Suho hyung.. isama mo na rin sila Yuri, Hyoyeon, Taeyeon at Yoona.
"Bakit Sese?"-tanong naman nya sakin.
"Pasama naman oh!"
"San ka pupunta?"
Napatingin ako kay Suho hyung saka ngumiti..-"Sa park maghahanap ng Forget Me Not."
Bigla namang ngumisi si Chen hyung..-"Wag kang mag-alala maknae nakalimutan ka na nun believe it or not!"
Tumawa naman ang iba sa joke nya na hindi naman talaga nakakatawa.. buhusan ko pa sya ng isang sakong bawang eh!
Di ko nalang sya pinansin saka muling tumingin kay Lu-ge..-"So ano hyung? tara na!"
"Pasensya na Sese pero may hinihintay akong tawag ehh.. tatawag yung client kong kakauwi lang galing Bolivia.. magpapagawa ng bahay."
Napa-pout nalang ako ng wala sa oras..-"Ganun ba hyung?"
"Klaruhin mo nga Sehun.. ano bang gagawin mo?"-naguguluhang tanong ni Lay hyung sakin.
Huminga muna ako ng malalim bago muling tumingin sa lahat..-"Inimbitahan kasi ako sa isang malaking photo exhibit na gagawin sa makalawa kaya kailangan kong humanap ng piece ko."
"Tapos?"-muling tanong ni Suho hyung sakin.
"Kaya pupunta akong park.. maghahanap ng pwedeng ma-subject."
"Why in the Park?"-tanong naman ni Yuri..
YOU ARE READING
Forced Wedding (COMPLETED)
Fanfiction12 guys together with 9 unknown girls living in a house. Expect catastrophe.