Uy! effective ata mga comments nyo! ^^
Salamat sa mga nag-comments! love you guys! and for the votes also!
More comments to read please! <3
Luhan's POV
Kakababa lang namin sa bus pwera na lang kay Kyungsoo na naghanap pa ata ng mapa-parking-an o mapagtataguan ng bus. Sinamahan sya ni Lay.
Kakababa lang namin at nag-ingay na sila. Puro reklamo na lang ang maririnig mo. Tch. Honestly.. these bunch of people.
"Gosh! akala ko hindi na tayo bababa sa bus eh."-sabi ni Sooyoung sabay unat.
"I thought we will live there. Forever. Huhu.."-maarteng dugtong ni Tiffany.
"Nawala na nga ata pwet ko. Natunaw sa kakaupo natin."-sabay hawak ni Hyoyeon sa kung ano man yang hinahawakan nya. Buti nalang wala dito si Lay.
But indeed, staying in a bus for two days is not a joke.
"Ilang oras din tayo sa bus---"
Hindi na natapos ni Chen ang sinasabi nya ng magsalita si Baek..-"Anong ilang oras!? Hoy! dalawang araw tayong nasa bus! wag kang ano jan!"
"Buti na nga lang at Boy Scout itong si Tao at maraming dalang gasolina. Tama nga sya, wala tayong madadaanang mga gasoline station dito."-dugtong naman ni Suho
"Ano ba naman kasing klaseng bundok to. Ang layo-layo!"-reklamo ni Sunny sabay ayos ng buhok nya. Bagong gising lang ata to
"Natural! may bundok bang malapit sa syudad? edi sana hindi na tayo natulog sa bus di ba?"-sabat naman ni Chanyeol
Actually, we didn't literally stayed and slept in the bus. I'm sure Tiffany would freak out. Kapag may nadadaanan kaming mini hotel ay dun kami nagsi-stay. What they mean is that taking the bus for 2 straight days is uncomfortable and terrible right?
"Guys, tandaan nyo nasa paanan palang tayo ng bundok. Hindi pa tayo nakakaakyat. Yang napagdaanan nyo, wala pa yan sa kalahati ng mga gagawin natin."-sabi na naman ni Suho saka tumingin sa mapa.
"WHAT!?"-sabay na sigaw nila Tiffany at Jessica
"Sorry po mga ate."-paghingi naman ng patawad ni Seohyun. Teka ano bang kasalanan nya? ba't parati syang nanghihingi ng sorry?
Natauhan naman sila at nagsilihis ng mga tingin.
Wala naman sigurong bayad kung babawas bawasan nila ang pagiging oa nila. Lalo na si Tiffany Hwang. Tch! kunwaring nalimutan pa ang pustahan naming dalawa tungkol sa pag-a.adopt kay Baby Luny.
Nasa mini pink cage pala ang baby namin. Natutulog pa hehe.
YOU ARE READING
Forced Wedding (COMPLETED)
Fiksi Penggemar12 guys together with 9 unknown girls living in a house. Expect catastrophe.