Naglalakad ako dito sa daan ng America ,bago lang ako dito kagagaling ko lang sa Pilipinas.
Nagpapahinga lang muna ako dito matapos ng graduation ko at before ng board exam ko.
Nakatira ako sa ante ko habang naglalakad ako tumitingin ako sa paligid ,sa mga shops ,sa di ko namalayang may nagtakip ng bibig ko at hinala ako pasakay sa itim na kotse.
Tinakpan nila ang ilong ko dahilan upang makatulog ako.
" Great! help me" mahinang sabi ko bago mawala sila sa paningin ko.
Mamaya nagising ako sa isang silid na medyo may kalumaan mukhang sakop sa ambonadong building ,nakatali ang kamay at paa ko sa upuan.
Nilibot ko ang paningin ko ,nakita ko ang ang isang lumang kama ngunit halatang pinalitan ang bed sheet katabi nun ay lumang lamesa na may nakapatong na pitsel na babasagin at basong may lamang tubig sa itaas nun ang bintanang bakal na naaaninag ang mga ilaw sa labas kahit madilim pa. Sa kanang bahagi naman ay makikita ang lumang kabinet katabi ang isang rektanggulo na lamesitang kahoy sa gilid nito may upuang bakanti. Nagulat ako ng may pumasok na dalawang babaeng nakaitim na damit na parang pang swimming peru cover buong katawan at fit na fit sa kanila iyun.
"Ang sexy nila tingnan "sabi ko sa isip.
Napakunot-noo ako kasi nakashade sila ehh gabi na.
" Anong pauso merun ng dalawang to" sabi ng mahina.
Kahit mukhang baliw sila makikitang maganda talaga sila.Yung isang babae blond ang ponytail na buhok matangos ang ilong at manipis ang labi , maputing hugis puso ang mukha niya at kahit di ko kita mata nya halatang nakatitig lang siya sakin.
Yung isa naman maitim na buhok na babae , magkaheight lang sila siguro nasa 5'7 height nila. Ang may kaitimang kulay na mukha naman niya ay bilugan ,medyo may katangusan ang ilong at medyo makapal ang labi at hanggang leeg lang ang kulot na buhok niya.
Matikas silang nakatayo at parang robot na nakatitig lang.
"Anong merun sa mga to" gulong sabi ko.
Hindi naman nila ako maintindihan ehh.
Ilang minuto may isang babaeng nakauniporme ang pumasok at pomosisyon sa gitnang harap ng dalawa.
Mukhang sya ata ang leader ng dalawang to .
Teyka di ko naman kilala mga to ahh.Bakit nila ako kinidnap.
Gulong-gulo ako at napatingin ako sa kanya.
Brunnette ang kulay ng buhok nya , matangos ang ilong at kumikinang ang asul niyang mata, mapula din ang nakangiting maninipis na labi niya. Masasabi kong maganda sya, sexy,peru kita na brattinala sya at ayaw ko yung klaseng taong ganun, nakakairita."Oh,hi,pretty boy"ngiting sabi niya at lumapit sakin para titigan ako ng mabuti.
Ano ba kailan nila ? , ibebenta ba nila ako ?
I'am not a boy"inis kong sagot
"I know that but you look like one"ngiting sambit niya at hinimas ang kaliwang pisnge ko gamit ang likod ng kamay niya ginuhit niya pababa sa labi ko ang isang daliri niya.
" Tsk" iwas kong saad.Lalo ako naiinis sa pagtawa niya.
Arrrggghhhh,anu ba trip ng babaeng to,baka hinahanap na ako ni ante ,di pa ako nakakauwi patay ako ni mama .Baka nag-aalala na sila
"Can you let me go?"timpi ng inis na sabi ko at masamang tinitigan siya kaso mukhang tigas ng ulo nito.
"I don't want to"smirk nyang sagot at naghalukipkip sa harap ko.
"Miss,who ever you are ,please ,let me go ,I don't remember that after coming here ,I will be kidnap and my family needs me"
"hahahahah,your funny ,I like you " tawang sabi niya at sininyasan ang dalawa na lumabas muna.
Arrrgghh,naiinis na talaga ako ,alam kong di ako papakawalan nito kaya kailangan ko gumawa ng paraan para makauwi.
"You know what, I want you to make me happy"upo nya sa lap ko at haplos sa mukha ko
Nagulat ako sa sinabi ginawa niya bigla akong kinabahan at ramdam ko ang pag-init ng mukha ko.
Mainit ang mukha ko sa inis.
"What ?Are you insane miss,I don't even know you ,the heck miss ,if you want someone to kidnap then find someone elsw that will play your game ,not me.So please let me go"pakalma kong sabi.Sasabog na ako sa inis ko sa babaeng nakaupo sa lap ko.
"Do you know that I want you already from the time you touch this country "himas sa baba ko at inamoy ang leeg ko. Ang kanang kamay niya at nakahawak sa kabilang bahagi ng mukha ko para di ako makagalaw.
" You're terribly a psycho .How on earth you know me from the first touch of me here?I don't even know you" kunot na sagot ko.
" You'll know soon , baby for now I need your heat to ease my coldness" pang-akit na sabi niya.
Arggggghhh liberated girl ,showy,flirt argggghhhh I hate it.
Dinilaan niya ang teynga ko.Shit nanindig balahibo ko.
"Miss,your crazy please let me go because my aunt is waiting for me"pigil hiningang sabi ko. Paulit-ulit niyang ginawa yun dahilan para mapakagat ako ng labi.
Ang inis ko napalitan ng kiliti shit this girl is crazy kailangan mapamental na sya.
" You're cute baby .You're mine and no one will mark you , only me" malamig na sabi niya. Shit ang lamig nakakatakot ang aura niya.Sinu ba talaga sya ?Ano ba talaga kailangan niya?
Nagulat ako ng hinubad nya ang pang-itaas na damit nya sa harap ko ang natira nalang ay pang-ibabang damit nya .
What? I know normal lang ganito dito peru di ko akalain masasali ako sa gulong to.
"Do you find me sexy ?"mapang-akit na sabi nya at nagsimulang maglap dance sa harap ko.
Great sa watty ko lang nababasa to ahh bakit merun dito.
Bawat galaw niya nagpapatindig ng bahalibo ko at biglang umiinit ang paligid.
Nakakahilo ang pakiramdam na ganito. Ramdam ko ang init niya kahit nakadamit ako. Nahihilo ako shit dumudugo pa ata ilong ko.
Hindi ko namalayan dumilim na ang paningin ko.
"Bring her to my room"sabi ni crazy girl bago ako tuluyan mawalan ng malay.
________________________
Shin Alf Miranda , graduate of Civil Engineering at Andres Bonifacio College (search niyo yan , jan ako nag-aral)
BINABASA MO ANG
Started in Kidnap (Completed)
RomanceNagsimula ito nung napapad ako sa America ,para magpahinga at dito ifocus ang pagrreview ko ang kasawiang palad ,nakidnap ako and the story start goes like this ......