Mansion

2.8K 63 4
                                    














"Argh,san na ako."

Nilibot ko ang paningin ko sa loob ng kwarto ,ang laki naman parang buong bahay namin kasya dito ehh

"Wow,ang ganda naman dito,may chandelier pa.Halatang mayaman ang nagmamay-ari ng kwartong to"

Malaki ang silid sa kanang banda ay may tatlong magtabing pinto at sa kaliwang bahagi naman isang balcony at malasaming pinto.

Teyka parang may mali san ako dinala ni brat girl? Anung lugar na to.

"Patay baka hinahanap nako ni ante kailangan ko ng makalabas dito"

Bumangon ako sa kamang kinahihigaan ko .Amoy strawberry ang kama nato peru di yun ang inaalala ko.

"Di nila ako tinali good hahaha tanga din pala sila."mahinang sabi ko

Bago man ako makatapak sa sa sahig saktong bumukas ang pinto.

" Sir there's your food for the night" seryosong sabi ng maid. May dala syang cart na may lamang pagkain na tinakpan sa metal na chaffer.

"A-Ah thank you " ngiwing sagot ko.
Ngayon ko lang napansin ang lamisita na nilagay niya sa kama.

Umayos ako ng upo at nagpanggap na excited kumain.

" I'll wait your food to be finished sir" seryosong sabi niya at tumayo sa harap ko matapos malatag ang pagkain sa harap ko.

" Di ako makatakas nito ahh"

Wala akong magawa kaya nagsimula na din ako kumain saktong umatake ang gutom Di ko na inalam kong ano tawag sa dish nila basta inubos ko na.

" I'll leave sir" paalam ng maid dala ang cart at mga kinainan ko at umalis. Pag kaalis niya ay mabilis akong kumilos at dahan dahan kong pinihit ang doorknob ng pinto.Hindi nito nilock may chance na akong makatakas.

Pagbukas ko ay tumambad sa akin ang mukhang hotel na pasilyo.Maraming pinto na nakakalito. Naiiba lang tong pinasyosyal na pintong kinaroroonan ko.

Patakbo akong kumiko sa sa dulo ng pasilyo laking gulat ko na maraming daanan pala dito.

Hotel ba tong pinasukan ko.Sa unahan ko ay may tatlong daan ,diretso , kanan at kaliwa. Dumeretso akong naglakad at palinga-linga baka may makakita sa akin.

"what the -" napatago ako ng mapansin kong may gwardya sa dulo ng pasilyo.

Nang di niya ako mapansin tumakbo ako ulit.

Bahala na kung saan na ako mapadpad ,pag diresto ko isang mahabang pasilyo ulit at maraming pinto .Tinakbo ko yun peru pagkarating ko sa dulo dead end na pala. Sang may pagkasosyal na pinto ang mabubungaran mo sa dulo.

"Shit dead end .Di pwedeng tumigil ako dito kailangan kong makaalis dito"hingal kong sabi.

Tatakbo na sana ako pabalik ng bumukas ang pinto sa likod ko at niluwa ang magandang babae na with confused look. Wala ako sa mood iexamine ang buong itsura niya.

Napakunot-noo din ako.

"Who are you?"tanung nya, nakataas ang kilay nya habang nakatitig sakin.

Baka matulongan nya ako makalabas sa hotel nato.

"Ahm,miss ,can you help me?" tanong ko sa kanya peru kumunot noo nya.

"Why do I help you?Maybe your a kidnapper or rapist?"-sya

What? ako kidnapper? rapist? eh ako nga nakidnap ehh.

"Miss excuse me ,I'm not a kidnapper and even rapist,I'm here because of a brat girl who kidnap me, please help me "

Started in Kidnap  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon