Move ni Via PART 2

956 33 11
                                    

" Baby, we'll you want to go  somewhere"

Tumango lang ako naiilang ako pagkatapos ng halik nayun.

Dinala niya ako sa beach.Napanganga ako sa ganda magddapit hapon na.

Ang ganda ng lugar nato .Napatingin ako sa kanya , mas maganda pala siya  dito.

Inaamin kong parehong maganda naman talaga silang magkapatid .Ngunit magkaiba sila sa maraming bagay. Lahay magkakagusto sa perfect na babaeng to mabait , sweet ,caring ,at lahat ng pwede  magustuhan sa isang babae peru may bad sides din siya still flirt bad that's all.

Paano niya ako minahal kung di naman nila ako gaanong kilala?

Pinaglalaruan lang ba nila ako o  tadhana ng mapadpad ako dito at makilala sila?

Simple lang naman ako at hindi pa nakapagtrabaho,wala silang mahahhanap sa akin bakit mas pipiliin nilang mahalin ang tulad ko ,kung marami ng mga lalaking kaya silang bigyan ng magandang buhay at pamilya?

Thinking of it baka nga pinaglalaruan lang nila ako.I should not fall for their traps.

" Isn't you like it?"

" N-no I like it , its nice to look while the sun sets" sagot ko.

" You know why?, you're the first person I admired that I bring here.Do you believe that I flirt but never had a boyfriend ?"

Umupo kami sa buhangin habang tinitingnan ang paglubog ng araw.

Calm and lonely when you see the sun sets.It's just saying goodbye to you.

" I' m a fashion stylist at the same time businesswoman. My dad pass his throne in taking good care of the school my mom built while my sister just living her life to the fullest with not so much to do "

Kita sa mata niya ang lungkot peru ngumiti parin siya.This girl makes me hug her tight. Comfort her and secure her that you'll be ok.

"After my mom died when I was 17, dad tell me  to be his right hand so I accept it.I never had time to get boyfriend cause I have no time do it. The time I saw you in my door I feel alive that all I want is kiss you from the moment you pushed me back to my room. I thought it would be simple to have you but no cause my sister want you too.It's always the battle for us."

Niyakap ko siya hearing her story make me want her smile more often than taking her sorrow deeper.I want to ease her sorrow somehow.

" I might not a good adviser but I want to tell you how happy I am that you open your story to me" mahinang sabi ko.

Yumakap sya sakin ng mahigpit at umiyak. I can see her insecurity of her sister.She deserves to be loved too.

Yung mga pabahon na masaya siya tinuon niya sa pagpatakbo ng school ng mama niya at pagiging stylist peru sa huli ay mas umaangat sa landas niya ang kapatid niya.

Why it always been like this here in America ?

Most movies I watch happened to be like these.

" Thank you Shin, eventhough we're still in getting to know each other" ngiting sabi niya.

Ang lapit ng mukha namin naduduling ako sa nakakapasong titig niya.

Di ko mapigilan ang puso kong pumintig ng mabilis.Napatingin siya sa labi ko at parang nagpipigil lang syang halikan ako dahil kinagat niya ang labi niya.

This time I don't know I just hold her face and kiss her gently.

Banayad at masuyo ang halik na binigay ko bago ko siya binitawan.

Bilis ko talaga mauto at bumigay tskk.Pinaglalaruan lang niya ako di ba?

" Sorry "yun lang ang nasagot ko at tumayo.

I should not be affected easily.Iba ang tao dito.Di mo alam kung totoo sila o acting lang.

" Its ok , let's go ? getting dark now" ngiting sabi niya.

Hindi ko nakita ang mukha niya dahil natakpan yun ng buhok.

I feel guilty.

Buong biyahe tahimik lang kami hanggang marating namin ang bahay ni Ante.

" Thank you for this day Shin.See you in the next day" ngiti niyang sabi at hinalikan niya ako sa pisnge bago ako makalabas ng kotse niya.

Pagkaalis niya agad ako pumasok at dumiretso sa kwarto at humiga.

"Why I feel guilty ,tama lang naman ginawa ko diba .Iniingatan ko lang ang puso ko na masaktan"

" Sana pwede maging single forever para walang complicated situation katulad ngayon"

Haist! what a life .....

Started in Kidnap  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon