Medyo late ako nagising dahil sa di ako matulog dahil sa ginawa ni Via kahapon.Naalala ko yung paghalik niya sakin , aaminin ko masarap ang labi niya at nandun parin yung lungkot peru sana maging ok din lahat.
Nag-inat ako ako kunti bangon tuluyang bumangon.Kinuha ko ang tuwalya ko at agad binuksan ang pinto para maligo nang mapalaki ang mata ko.
0_____________________________0
Bakit n-nadito s-sya?
"Ahhhhh-" naputol ang sigaw ko ng tinakpan niya ang bibig ko.
I want to shout hanggang makarating sa galaxy.For indifinite time nakita ko naman ang hubad niyang katawan but this time wala talaga natira.
Anung kasalanan ko at sa banyo ko pa sya naligo ,nakita ko naman syang walang damit peru nakakailang lalo na sa banyo ko sya naligo.
"You don't need to shout stupid" masamang tingin niya sakin.Nangilabot ako dahil sa pagdikit ng katawan niya sakin.Tinanggal ko at binaliktad ang posisyon namin.
" Miss brat , what's your problem , are you insane taking shower at my cr without locking the door"
" Babe, you don't want it?" kagat labing sabi niya.
" Tskk " agad ko syang binitawan at lumabas.
Bakit ba biglang sumusulpot nalang ang mga tao sa kwarto ko ,next time double lock ang gagawin ko ,lalagyan ko talaga ng harang para walang makapasok dito.
Napaupo ako sa kama at napahilamos ng bumukas ang pinto.
"Babe ,you want to join me?"tinging pang-akit nya sa akin.
Agad kumunot noo ko at umiwas ng tingin wala talaga siyang hiya.Kahit maganda pa ang hubog ng katawan niya lantaran talaga? 😑
"No,thank tsk" tumayo ako at lumabas ng kwarto. Mabilis kong tinungo ang kusina para uminom ng tubig .She's so flirt a totally opposite with her sister but why I'm somehow affected by her presence.
My heart raises erratically .Wala akong maisip na dahilan bakit ako kinidnap ng babaeng yun.Wala naman akong kasalan sa kanya ahh.
"Oh! Shin nakita mo ba si Angel sa kwarto mo?"sulpot ni Ante halatang gagaling sa labas ito kasi may dalang paper bags at laman ng pinamili niya.
" Yeah ante bakit sya naligo sa kwarto ko merun naman sa kwarto niyo po ehh" simangot ko.
" Pinaligo ko sya sa room mo total magiging kayo naman in the near future ehh"hirit ni ante.Agad di pa nga sigurado kung gusto ko yun ehh mas gusto ko si Via.
"Ante,bakit dito sya naligo wala ba silang cr sa kanila?"
"Sabi niya sinulit lang daw ang time to be with you ehh"pagtatanggol naman nya.
Naimpluwensyahan na si ante ni Cath.Speaking of cath ,asan na pala yun?
"Tito!!!"sigaw nya habang karga sya ni Angel este ni brat girl. Tapos na pala siya maligo.
Nakangiti lang sila habang ako nakabusangoy .Ang ganda ng araw ,dapat masaya hindi dapat iniintindi ang brat nato.
"Hali na kayo ,breakfast making tayo "hikayat ni Ante.
"What tita?"
" Oh I'm saying we will make breakfast while Shin take her shower" ngiting sabi ni Ante.
" Oh teach me tita, I'm not a good cook but I'm fast learner" ngiting sabi niya.
Ok din pala to , honest girl though di marunong magluto.
'I like honest girl most '
Makaligo na nga lang.Pagpasok ko sa CR.Napanganga ako.
" Ang babaeng yun talaga" inis kong sabi.
Nakasampay ang panty niya sa lagayan ng tuwalya ko.
Bumalik sa alaala ko ang hubo't hubad niyang katawan.
"Shit, bakit dito pa siya naligo tsk yun yung naalala ko dito"
*******
Angel's POV"Tito how's the food?" I look at her and one thing I can't tell is her blank expression.
" It's somehow good baby" she said and look at me with stern look.
" Thanks, babe" I smiled at her.
"Ate can I join with your date with tito?"
"Sure baby ,that would be great"
I think having Catherine makes my day more fun with her.I just love looking them bickering each other but in the end Shin lose.
" Where do you plan us to take Ate?"
" In the zoo baby"
" I want to go there ,we're going there right tito?"
" Of course but please finished your food first"
" Ok"
*******
Shin's POVNakarating kami sa zoo. Gate palang halatang zoo na dahil sa mga statwang nakatayo sa gilid at mga wall paint.
Ayaw ko madikit sa babaeng to bigla bumibilis ang puso ko lalo na pag nagkatitigan kami.I hate her.
Buti nalang school break nila Cath ngayon.
Bumili kami ng ticket at pumasok na sa zoo.
This is going to be a one crazy day with her .😑
_________________2 ud in one day for this story...
I should make this short story?
BINABASA MO ANG
Started in Kidnap (Completed)
RomansaNagsimula ito nung napapad ako sa America ,para magpahinga at dito ifocus ang pagrreview ko ang kasawiang palad ,nakidnap ako and the story start goes like this ......