Rest day

826 37 6
                                    

Sunday na ulit sa wakas matagal kong hinintay ang araw nato.Sa buong dalawang linggo parang nalulunod ako at itong araw lang paraan para makahinga ako.

Ngayong walang manggugulo sa akin ay napaaga ang gising ko 4 :30 am talaga , bumangon ako at sinuot ang jacket nag-ayos ako para lumabas.

Thinking of Angel, the girl who's the reason I'm being kidnap make my heart pump hard. Umiling ako para mabura sya.

Thinking of Via, the girl who suffered after losing her mom and never been love truly makes my heart lost.She's so perfect to be girlfriend .Ngumiti ako sa mga araw na kasama ko sya.

Nang biglang pumasok sa utak ko ang mukha ni brat girl.

She has an attitude you won't understand but she's trying hard for me.

"Aghhh!!!" sigaw ko patakbo.Nandito ako sa daan may mga taong gising ngayon at naglalakad din.

Bakit ba ako napunta dito , ang gusto ko lang naman magreview at mag-alaga ng pinsan ko?Bakit di ko kayang magalit sayo? Bakit napupunit ang puso ko tuwing umiiyak ka ?

Tumakbo ako ng mabilis wala akong pakialam sa paligid ko .Nagfflash ang mga nangyari sakin buong linggo.

Dapat sigurado na ako ehh bakit naiba na naman.Ano ba talaga ang gusto mo? hampas ko sa dibdib malapit puso ko.

Natatakot akong makasakit ng tao peru di ko dapat mahalin ang kumidnap sakin , kinidnap niya ako kaya dapat kamuhian ko siya peru
sa rami ng nangyayari sa akin bakit ganito nalilito ako ,ganito ba ang nararamdaman ko?

Her brat side , her fragile side, her smile , why all of the sudden siya?

Mahal ko na ba siya?

No , si Via nahuhulog na ako sa kanya.

Her secudtiveness, her cold eyes when I don't agree, her sexy curse.

"Aghhhhh, no hindi ikaw ko dapat nararamdan to"

Bakit tumitibok ka ng mabilis pag naiisip mo sya, maling mahalin siya kinidnap nya ako.

Di ko namalayan na tumulo na pala ang luha ko ,habang tumatakbo.

Bakit hindi si Via na mabait ,mapagmahal ,she's beyond pecfect ,peru bakit sa isang brat pa ako nagkakaganito ,paano to ?

Anu ba dapat gawin ?

'Hindi ako marunong tumanggi sa mga tao kahit mahirap at malayo pa yan ,di kita tatanggihan basta maging masaya ka lang peru ngayun iba nato ehh,ano ba talaga to?'

Bakit? umiyak lang ako at napaupo dito sa gilid ng eskinita , bakit ba ako pumunta dito hindi sana ako nasa situation nato?

Kung ganito lang din pala ang mangyayari mas mabuti pang bumalik sa Pilipinas.

Ayaw kong makasakit ng tao ,ayaw na ayaw ko yun na may lumuluha dahil sakin.

"Shin?" sabi ng isang babae .Napakunot-noo ako at pinahiran ang mga luha, sinu sya ? Nakalimutan ko ang name nya peru familiar ang mukha nya.

(I'm a visual learner .I remember the face but I forget the name. I learned more in seeing than hearing .I can easily remember when I can see it and I'm more in imagining things ,create things in my mind .I'm imagery person yan alam nyo na )

Tumungin lang ako with confused look to her andI don't really remember her name.

"Oh,you forgot my name don't you?" nakangiti nyang sabi

"Ahm,s-sorry" kamot ko sa batok at hiyang tumango.

"I'm Alca ,the one in the park ,remember?" ngiting saad niya.Napatingin ako ulit sa kanya at ngumiti naalala ko na siya.

Started in Kidnap  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon