Paikliin ko nalang to hahaha.
Ito na ang inaabangan na kasalanan ngayong buwan.
Kasalan nila Angel at Shin na nagsimula sa kidnapping na nauwi sa matamis na sandali.
**********
Shin's POV
A simple wedding in the beach were they kiss.
Nakatayo sa dulo ng aisle si Shin at nalilito kung ano mangyayari.
Nagsidagsaan ang mga bisita ng bawat pamilya at tanging ang bride at ang ama nalang nito ang hinihintay.
" Anak di ko akalain na magkakapamilya ka na agad" tapik ni papa sakin. Noon baby ka palang namin ngayon mag-aasawa ka na.
" Bunso naunahan mo pa mga ate mo ahh hahaha" tawang gatong ng pinsan ko.
Napakagat ako ng daliri dahil sa kaba na nararamdaman ko ngayon.Pumarada ang isang limousine sa harap ng entrada ng aisle.
Nagsimula na ang kanta ng Lifehouse "You and me " .
Parang bumagal ang lahat ng nasa paligid.Pagtapak nya sa carpet at nagtama ang tinginan namin.Biglang huminto ang lahat at yung puso ko sobrang bilis na parang hinahabol ako ng libong kabayo.
I know at thia moment she's the girl I never expected to be my wife.My abductor , my kidnapper yet I fall for her traps that all I want is to be with her.
Every steps closer you made all I want is hold you tight
Yung isip ko gumagawa ng sariling lyrics sa saliw ng' You and me' sa bawat hakbang niya palapit sakin.Every stares you do , it keeps my breath on hold.
You and Me
all the things here were nothing
without you.Di ko namalayan na nasa harap ko na sya.
" Shin take good care of my daughter" tapik ng daddy ni Angel
" Yes, sir" sagot ko
" Just call me dad" ngiti niyang sagot at inabot ang kamay ng anak niya sakin.
Ginayak ko sya palapit sa altar.Wala akong maintindihan dahil puro sya ang nasa isip ko at ang bilis ng puso ko.
" Shin you can put the ring in her finger and say your vow" sabi ng pare
Kinuha ko yung singsing mula sa unan na hawak ng maliit na batang si Jay" Angellion Roberts , take this ring as sign of my love, my promises that in our everyday of our life I'll love you and always be your side.No matter how, what , when, why as long we're together everything will be possible.Kahit makidnap ako ulit ikaw parin ang mamahalin ko, I love you" di ko na alam kung tama ba yung pinagsasabi ko.Lutang akong sinuot sa kamay niya ang singsing.Nakakalunod ang mata niya.
"Shin Alf Miranda, take this ring as a sign of my undeniebly forever love for you.From the very first start I lay my eyes on you.I already tell to myself that you're the person I want to love and no matter what , I'll have you by crook or hook .Now that I have you , one thing I want to do is be with you.I'm jealous wife so better behave or I'll tie you up in the bed post and _" tinakpan ko ang bibig niya.Kahit kailan wala siyang patawad.
Natawa ang lahat sa sinabi nito at ngiting tagumpay sya dahil hiyang hiya ako dito.Di ko namalayan suot ko na pala ang singsing.
" Shin you may kiss the bride torridly" sabi ng pare.
Di pa nga ako nakarecover sa gulat na sinabi ng pare.Siniil na ako ng halik ng asawa ko.
" Now I pronounce you , wife and hubby"
Nakangiti kami peru humirit pa ng halik ito naputol lang ng sumigaw ang mga kapatid ko.
" Pictures guys" sigaw ng mga kapatid ko.
Masayang nagcelebrate ang lahat at puno ng tawanan at asaran.
Kinagabihan ay diretso kami sa kwartong tutulugan namin.
Nauna akong maligo at magbihis.Sumunod naman ito."Hon...." tawag niya sakin.Napanganga ako sa nakita.
Wala syang saplot at nakatayo lang sya sa harap ko habang pinapahiran ang buong katawan niya ng towel.
Napalunok ako ng ilang beses at uminit ang pakiramdam ko.Hubog ng katawan niya ,ang magandang mukha at ang nakagat labing babaeng to ay magiging dahilan ng pagiging baliw ko.
Lumapit sya at gumapang sa sa harap ko hanggang umupo sa hita ko.May shorts ako peru ang init ng katawan niya. Napatingin ako sa dibdib niya.
" Do you want to touch?" kagat labing sabi niya.Shit di ko kaya icontrol ang pag init ng nararamdaman ko at sinunggaban ang labing nang-aakit.
Mainit at lalong uminit ng pumatong ako sa kanya.
-to
-much
-spg hahaha" Fuck me baby" daing niya.Napagroan ako dahil sa kalmot sa likod ko peru di ko pinansin yun.
" I will"
-deeper
-faster
-harder"I'm cumming"
---------------
Salamat sa pagbabasa nito.
Hahaha no for detailed spg._________________
Hi sa inyo.
BINABASA MO ANG
Started in Kidnap (Completed)
RomanceNagsimula ito nung napapad ako sa America ,para magpahinga at dito ifocus ang pagrreview ko ang kasawiang palad ,nakidnap ako and the story start goes like this ......