Hai thằng bạn đều đang phiền muộn nên rủ nhau nhậu, Bam đang tức vì sự cứng đầu của con bạn còn Jungkook đang buồn vì người cậu yêu.
-Tao nói mày nghe, nhỏ bạn tao nó ngốc cực kì, tao chưa thấy ai như nó, giỏi gì không giỏi, giỏi đi rước tổn thương cho bản thân. - Bam nốc hết ly bia.
-Vậy chắc tao cũng là thằng ngốc, tao cũng đi rước tổn thương cho bản thân đây này.
-Mày á? Mày sao? Kể tao nghe! - Giọng Bam khàn do uống quá chén.
-Tao đang đơn phương đó mày. - Jungkook cười khẩy đập vào vai Bam.
-What the hell? Jeon Jungkook nổi tiếng nạnh nùng, treo giá suốt mấy năm nay thì ra đang đơn phương sao? Haha tao cười vào mặt mày, hức! - Cậu nấc.
-Mày thiệt giống nhỏ bạn tao, nó cũng đang đơn phương, hôm nay thằng đó kể nó nghe về người thằng đó yêu, ngay ngày sinh nhật nhỏ, thế là nó viết status tâm sự, thiệt là rảnh mày ha! - Bam rót bia vào ly đưa Jungkook. - Cạn đi mày.
-Tao nói mày nghe này Kook, mày nên đi tỏ tình đi, mày đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi thế nào nhỏ đó cũng gật đầu cái rụp. Đừng có như Lisa, hức, yêu rồi không dám nói, dẹp mợ đi cho rồi, hức.
-Mày nói gì? Lisa đang yêu sao? - Động tác uống bia của cậu dừng lại.
-Lisa gì? Mày nghe lộn rồi. - Bam vội quơ tay, sợ hố hàng.
-Sao mà tao nghe lộn được, mày vừa nhắc tới tên Lisa, nói tao nghe đi! - Jungkook lay mạnh vai Bam.
-Thôi~~ nhỏ dặn tao không được nói mày nghe rồi, nó giận tao chết. - Mặt Bam đỏ bừng, tửu lượng kém xa Jungkook.
-Tại sao lại không được nói tao nghe? - Chân mày anh nhíu lại.
-Vì nó, hức...
-Mày còn xem tao là anh em thì nói đi! - Anh lớn tiếng.
-Rồi rồi, nó yêu mày, Lisa nó, yêu, mày. Hức...
-Sao mày biết?
-Mày nhớ mày kể với tao là máy nhắn tin với hậu bối khoá dưới được 1 tháng rồi không?
-Ừ - Anh gật đầu.
-Tên acc nhỏ là "Pranpriya" phải không?
-Đúng, sao mày biết hay vậy?
-Chưa hết, mày gọi nhỏ là Lice đúng không?
-Mày lấy máy tao xem à?
-Không thèm xem tao cũng biết, à~~~ Thật ra thì Lice chính là biệt danh của Lisa, tao và Chaeyoung hay gọi nhỏ như vậy.
-Nó thích mày, ờ không, yêu mày luôn rồi á, cứ đau khổ vì mày hoài. Nó ngại nên không dám làm quen với mày, tạo cái acc đó nói là tìm hiểu chứ cái gì về mày nhỏ cũng biết rồi. Mỗi lần mày nói mày yêu cô gái nào đó là nó khóc lóc kể lể với Chaeyoung xong Chaeyoung kể tao nghe. Lisa dặn tao không được nói mày biết... - Bam gục xuống bàn.
Đôi chân mày Jungkook đang nhíu từ nãy giờ liền giản ra. Anh nở một nụ cười không rõ dụng ý.
-Cảm ơn mày, Bam!
Bam vẫn nằm gục xuống bàn nhưng ai biết được anh đã nở một nụ cười.
"Bà phải hạnh phúc, Lice. Vì bà là bạn tôi, tôi không cho phép bà chịu tổn thương. Xin lỗi vì đã thất hứa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĸooĸlιcə] || ʏᴇʟʟᴏᴡ ᴅᴏᴏʀ
Hayran KurguĐây là truyện tớ viết khi vẫn còn học những năm đầu cấp hai nên không tránh khỏi cách diễn đạt khá non nớt, hướng logic cũng đơn giản, không phù hợp với những bạn có yêu cầu cao. Nhưng tớ không muốn bỏ đăng truyện vì tớ thấy có nhiều bạn vẫn yêu thí...