vi.

2.5K 281 6
                                    

Jaehyun muốn nói chuyện thẳng thắn với Taeyong nhưng cậu không biết bắt đầu từ đâu để không khiến anh thấy khó chịu. Taeyong là một người nhạy cảm và thường giấu kín nhiều điều trong lòng một mình vì không muốn người khác lo lắng, anh luôn tỏ ra thật bình tĩnh và kiên cường dù trong trường hợp nào đi chăng nữa. Không gì có thể làm khó Taeyong, kể cả việc bố mẹ đuổi anh ra khỏi nhà khi anh come out và nói muốn sống cả đời với Jaehyun. Có lẽ đó là điểm thu hút của anh ấy và khiến Jaehyun tin tưởng đi theo anh không điều kiện. Nhưng bây giờ họ cũng là người một nhà rồi, cậu cũng muốn san sẻ khó khăn với anh, không muốn anh phải gánh vác tất cả một mình nữa.

Cậu thừa nhận mình may mắn hơn Taeyong rất nhiều. Sinh ra trong một gia đình khá giả đầy tình yêu thương, bố mẹ hoàn toàn đồng ý chuyện tình cảm của hai đứa và thậm chí còn chu cấp cho họ căn hộ này. Cộng thêm việc Jaehyun hẹn hò với anh và được anh bảo bọc từ hồi năm nhất nên có lẽ anh nghĩ cậu...trẻ con? Jung Jaehyun có thể vẫn còn trẻ, nhỏ hơn anh tận hai tuổi, có thể mãi mãi là người yêu bé của anh nhưng người ta cũng đã ngoài hai mươi rồi, trưởng thành rồi cơ mà. Cậu cam đoan trăm phần trăm mình có thể đỡ đần mọi việc cho Taeyong.

Nhưng cam đoan thì chỉ là cam đoan trong lòng vậy thôi. Vì bây giờ Jaehyun đâu biết tình trạng thật sự của anh như thế nào. Cậu lục tung cả Google và Naver lên nhưng chẳng tìm thấy một thông tin chính xác nào mà mình cần, toàn là mấy bài viết của báo mạng về việc nhịn ăn giảm cân và chứng cuồng ăn không kiểm soát. Nhưng dường như Taeyong lại có cả hai thứ đó, rốt cuộc nó là gì chứ? Hay chỉ đơn giản là anh cảm thấy căng thẳng vì chuyện trường lớp? Càng nghĩ Jaehyun càng thấy rối rắm, cậu ảo não thô bạo xoa tóc của mình rồi ném điện thoại qua một góc, nhắm mắt nằm lăn ra giường.

'Có chuyện gì sao?'

Jaehyun cảm nhận được bên giường kia lún xuống. Taeyong nằm xuống bên cạnh cậu, luồn những ngón tay thon dài của anh vào âu yếm mái tóc rối bù.

'Em chỉ hơi mệt thôi, hôm nay giờ giảng nghe khó hiểu quá.'

'Nếu có chuyện gì thì cứ nói với anh, anh sẽ giúp em.'

Taeyong vẫn thật dịu dàng và ân cần với cậu, như cái cách anh làm suốt gần ba năm qua hai người hẹn hò với nhau. Dù có đôi lúc cậu hơi cáu kỉnh nhưng anh vẫn luôn thật kiên nhẫn giúp cậu gỡ rối những vấn đề đó, khiến cậu dễ thở và thoải mái hơn rất nhiều. Và Jaehyun cũng muốn mình có ích như thế với anh, cho anh cảm giác an toàn và thoải mái.

'Vậy anh thì sao? Nếu có việc gì anh có chia sẻ với em không?'

Jaehyun mở mắt nhìn anh. Đôi mắt cậu chẳng có vẻ gì là đang đùa cả khiến nụ cười trên môi Taeyong cũng tắt ngúm.

'Ý em là sao? Anh chẳng có gì giấu diếm em cả.'

'Chỉ là...' Jaehyun thở dài. 'Em biết anh suy nghĩ và giấu trong lòng rất nhiều phiền não. Em có thể nhỏ hơn thật, nhưng em cũng đã lớn rồi, hãy nói với em được chứ? Em sẽ cùng anh san sẻ những khó khăn mà. Gần đây em thấy anh bất thường lắm, anh có sao không?'

Taeyong có vẻ giật mình trước lời nói của cậu, đôi mắt anh lập tức đảo đi nơi khác đầy bối rối. Jaehyun có thể cảm nhận được cơ thể anh căng cứng dưới lớp áo ngủ.

jaeyong | bulimia nervosaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ