OULS • Chapter 2

198 10 6
                                    

Sabihin nio naman laging si DANIELLA ang nagkkwento senyo. Sympre nde :) Kaya itong chapter na toh eh ung POV (Point of view) naman ni BRICKS my love. Lol. Let me rephrase.. POV namani BRICKS. Cmon' XD Kathang isip lang sila. :))

This CHAPTER 2 eh story din nung CHAPTER 1 pero POINT OF VIEW toh ni Bricks. ^^

 COMMENT! VOTE! Thanks ^____________<

--

OULS • Chapter 2 

*BRICKS POV*  

Hello! I'm BRICKS BUENAVENTURA. I'm rich & handsome. So what are you waiting for? Hahaha. Joke. Pero its true im mayaman. Kaya meron isang gold digger na nkipagfriends skin. HAHAHA! Lol. Nde siya gold digger. Mahilig  lang talagang akong asarin ung babaeng un!  

 *MY PICTURE →→→ GWAPO KO BA? HALATA NGA E, TULO NA LAWAY NIO! HAHA! JK~*

Sabi nga nila..

"The more you hate, the more you love <3"  

Kaya eto, ung paglalambing ko para mapansin niya ko eh, dinadaan ko sa panggulit, pangbbwiset, pang-aasar sa isang babaeng shunga.  

( 1st day ng classes )    

"Hay, nkktmad ~_~ May pasok nnman noh Bin?" sabi ko sa friend ko..  

Onga tol eh, walang chikabeybs ngayong year :\  Pero balita ko, may transfer sa klase ntin.. Kaso mukhang late tol.." sabi ni Bin.  

[ ROBIN GARCIA - friend ni BRICKS, edi sympre myman din ~_~ May looks din gwapo! Siya ang 2nd heart throb sa school. Pag nag sabay na silang magkaibigan, mukang tanga na ung mga babae! Mga wala ng moral sa sarili nila kakatili! Kulang nalang lumuwa na ngala-ngala nila sa kanila dalawa. Tss. Ang nickname nia eh BIN. ----- AUTHOR. ]

Dumating na ung teacher namin, edi kanya-kanyang upo na.. Then may humabol na isang chiks.. Oh, so eto plan ung sinasabi ni Bin na transferee. Ang ganda infernes ha. Maputi din. Kaso late. 

"Good Morning! I'm sorry i'm late."  She bowed and smiled.

Nung nakita ko siyang nag smile! Grabe, ung puso ko prang pumintig bigla ng kakaiba! *DOKI!-DOKI!* Grabe ganda nia umismile.. Teka! What the F? Ano pinagssabe ko. Cmon' Penge nga pambura! Ng ma-erase ko ung nsa utak ko. Tss! 

Nde siya maganda Bricks! Nde! Nde! Tama na nga, muka na ako tanga ~_~ Tapos pinagpakilala siya sa harap ng klase. 

Habang naglalakad siya, tinitignan ko kung chix nga. Kung sexy ba! Haha. Pwede na toh beybeh! Ayy nako eto nnman ako. Nag-iisip ng parang rapist! >______<" 

Ayon inintroduce niya na sarili niya..

"Hello! I'm Daniella Delos Santos. Nice meeting you all. Lets get along!" Sabi niya full of confidence! Tapos nag-smile nnman siya. Wala na nkanganga na ako! Tulo laway pa. Tss! Ano ba naman tong babaeng toh. Narinig ko nnman ung puso ko sabi *DOKI!-DOKI!* Badtrip >___>

Tapos eto si Sir nag-ayos ng sitting arrangement.. And guess what?! habang inaayos eh nsa sulok ako nagddasal ng mataimtim na sana mag-katabi kami..

"Sana magkatabi kami.. sana magkatabi kami.. sana magkatabi kami.. sanaaaaaaaaaa!!!" yan sinasabi ko sa sarili ko ng mahina habang naka cross fingers. Grabe toh, mukha akong tanga. Tcch. =_____=

Pero mukang effectiveness ang ginawa ko magkatabi nga kami. Nakew. Nde ko mapigilan sarili ko  magblush bwiset. Ng biglang..

"Hello! Cheatmates na tayo ay seatmates pla from now on! Hehe :) I'm Daniella." She smiled and extended her hands to me..

Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon