Hayysss~ Ang busy-busy ng author niyo. (-.-") Buti na-isingit ko pang mkapag-update here!:">
So here's CHAPTER 8 na! Finally! *w*
COMMENT & VOTE! ♥ Gusto kong malaman FEEDBACK niyo sa story, kaya comment pls? Thank you sooooo mats~
--
OULS • Chapter 8
*Daniella's POV*
Nakooo~ KILIG TO THE MAX nanaman ang lola niyo! Emegehd. After that pbb teens mode.. haha I mean ung hug namin..after nun umupo na kmi..
Then, alam kong nagtataka kayo kung bakit naglabas ako ng BALLPEN at PAPEL. Nde ako gagawa ng homework.. Ano toh? Gagawa pa ng homework sa bahay pa nila Bricks?! Haha.
Nde rin ako gagawa ng paper plane, tulad ng ginawa ko knina sa classroom.. Kasi ang gagawin ko dito ay.. haha, malalaman niyo pag patuloy niyo itong basahin. :P Para may konting thrill! NYAHAHAHA! >:)
Kinuha ko na ung ballpen at papel na inilapag ko kanina sa center table nila Bricks..
"Niella ko, para san nga pala yan?" Tanong ni Bricks na tinuro ung hawak kong ballpen at papel..
"Alin? Eto?" Sabi ko..
"Nde, nde baka ito! O kaya baka iyon! XD Oo nga yan nga! Para san ba kasi yan? Kanina pa ako naccurious eh.." He said..
"Ah.. kasi may naisip akong.." Huminto ako tpos tumayo sa sofa nila at umikot at nagpose at sinabing "BRIGHT IDEA! ;)" Sabay kindat!
San ka pa!? Daig ko pa si Anne Curtis. HAHAHAHA XD
"Hahaha, muka kang ewan! Umupo ka na nga! Tinitignan ka ng mga maid namin oh! XD Haha! XD" Sabi ni Bricks..
Tumingin ako sa paligid.. grabe nkatingin nga sa akin ung mga maid. Siguro nasa isip nila muntanga ang lola niyo! HAHA xD Pagpasensyahan.. Inborn na toh. >:P
"Ayy sorry XD" Umupo na ako.. grabe nakakahiya. Tumayo ako sa kanilang malakiiinngggg sofaaaa~ as in SOOOOOFFFFAAA!
"O ano na gagawin natin Niella ko? :">" Sabi niya sabay akbay sakin..
"Teka, teka.. dahil sa mga pinagpapagawa mong ganyan kaya may BALLPEN AT PAPEL AKO!" Sabi ko habang tinatanggal ko ung kamay niyang nkaakbay skin..
"Huh?" Sabi ni Bricks na ung muka parang may malaking QUESTION MARK (?) eh XD
"Gagawa tayo ng RULESSSSSS! RULES BEYBEH! XD RULES! XD" Sabi ko sakanya.. Haha!
"Rules!? Bakit?! XD Pansin ko Niella, habang tumtagal andame mong dama! HAHA XD" Sabi ni Bricks..
"Che! Take magsusulat na ako.." I said, then I start writing na..
I wrote "RULES" sympre title ba.. Lol. Sensya madame tlga akong dama.. :))
"Teka! Kulang.. amina yang ballpen.." Sabi ni Bricks na inagaw sakin ung ballpen.. Bantusing bata.. HAHAHA XD Pero keri lang :))
Ayun nagsulat siya sa gilid nung "RULES" , napansin ko habang nagssulat siya eh nagbblush siya.. or is it my imagination? Ayy ewan!
Hala woh! (-.-") Panggulo. XD Isa pa tong madaming echos sa buhay eh. Mkasalita siya skin ng 'madaming dama' eh, siya rin pala! Pwes siya 'madaming echos' LOL!
BINABASA MO ANG
Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]
Novela JuvenilLove can wait.. If he/she waited you even for so long, that's what you call True Love. But, in this story the boy didn't wait.. So what love does he has? True Love? I don't know either. You decide what love does he have.. *Yay! Read it na ♥ Post yo...