Its raining.. Its so cold. :( Grabe ang baha. -_-"
Well, eto na ung Chapter 5. ♥
Comment & Vote kayo. Thank you sooooo muuuccchhh~
--
OULS • Chapter 5
*Machiko's POV*
Wazzup?! ♥ I'm Machiko Chua. Bestfriend ko si Daniella. Para na kaming magsisterette! Since elementary, kami na talaga ang magkasundo. Kaya un..
Picture ba kamo? Ayan tingin lang sa gilid. And you'll see my picture. ;D
Then we're now highschool. Freshmen. Then at the end of our year. Laging may makulit na ewan ko ba.. Sunod ng sunod parang stalker. Sige sbhn na nting gwapong stalker, pero ang kuliiiiittt! Nkakastress XD
Papunta akong CR ng may napansin akong parang sumusunod.. MULTO? No wayyyy! Takot ako dun..
Npahinto ako..
*blag!
"WAAAHHHH! MAMA! MAMAAAA!" SIgaw ko ng nkpikit ang mata ako tyka nkatakip ng mga kamay ko ung tenga ko..
Oh my god! Ayoko sa multo. Bat naman ako ssundan ng multo sa CR?!
"Psst.. psst" Sabi skin ng multo habang kinakalabit ako!
"WAAHHH! LAYUAN MO AKO! YOU A*SHOLE! DONT GET NEAR MEEE!" Grabe nanginginig na ako sa takot..
[ NYAHAHAHAHA HORROR NA! Pinaalala ko lang po, nde po horror ito. Romance po ito HAHA XD -- nikskeyk ]
Tapos ung multo, dahan dahang tinanggal ung kamay ko sa tenga ko.. Sympre pumipiglas ako.. then I stand up and was about to slap the ghost ng nakita ko..
"BWISET KA ROBIIIINNNNNNNNN!!! PAPATAYIN MO AKO SA KABA!" Sigaw ko kay robin habang pinagpapalo siya! Bwiset talaga :/ Kulang nalang natawag ko na lahat ng santo na meron!
"HAHAHAHAHAHAHAHA! Grabe etong gwapong ito? Pagkakamalan mong multo? Grabe ka naman Ma-chi-kooo~" Sabi ni Robin na ngaasar pa.
What the hell?! I didn't mean it. Ikaw na gwapo. Bwiset!
"Leshe! Bat mo ba kasi ako sinusundan? Your a stalker! A freak!" I said.
Napahawak siya sa dibdib niya at nagaacting.. "Ouch my darling. How can you say those rude words to me? Huhuhu :'("
Grabe! BEST ACTOR! Daig niya pa mga tagaHOLLYWOOD. BWISET Nagpapuppy face pa! Sa bagay mukha naman siyang aso!
"Did I? Ow. That was mean of me. I'm sorry na 'kay?" I said. Mgling din akong umacting noh. >:P
"Yes, I forgive you na.. But kiss me first.. Kisss Kisss! :*" His pouting his lips while saying to me that. WHAT A FILTHY BOY! Oh Em!
"Who would!? Shut up. Ako na nga nkkipagbati, kung ayaw mo edi wag! CHE!" Isaid.
Grabe naiinis nnman ako sa lalaking itoo! He's getting on my nervesssss! Seriously! Waaiiit. Get a hold of yourself.
"Sige na I forgive you na. Kasi ang ganda mo eh. Nyay! Kinikilig tuloy ako!" *fidget* He said.
"Ewan ko sayo!" I walked out..
Grabe talga ung lalaking un! Ang KSP! Bat ba ako lagi trip nun!? Simula nung tinanong ung name ko nung recess lagi na ganito! RAWR! Pero infernes, gwapo parin siya sa paningin! WHAT THE!? What am I saying!? Teka nga.. Ayy! Nakalimutan ko mag CR bwiseeeettt!
BINABASA MO ANG
Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]
Novela JuvenilLove can wait.. If he/she waited you even for so long, that's what you call True Love. But, in this story the boy didn't wait.. So what love does he has? True Love? I don't know either. You decide what love does he have.. *Yay! Read it na ♥ Post yo...